ปาร์คยูชอนโผล่ศาล รับฟังข้อหาเสพยาบ้า! ก่อนโดนสวมกุญแจมือ รอผลออกหมายจับ

ปาร์คยูชอนโผล่ศาล รับฟังข้อหาเสพยาบ้า! ก่อนโดนสวมกุญแจมือ รอผลออกหมายจับ

ปาร์คยูชอนโผล่ศาล รับฟังข้อหาเสพยาบ้า! ก่อนโดนสวมกุญแจมือ รอผลออกหมายจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายปาร์ค ยู-ชอน นักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ อายุ 32 ปี ปรากฏตัวต่อศาลแขวงซูวอน เมืองซูวอน จ.คยองกี ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเวลาประมาณ 11.50 น. วันนี้ (26 เม.ย.) ตามเวลาไทย เพื่อรับฟังข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด หลังจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า ในขนขาของเขา

>> ปาร์คยูชอนไม่รอด! ผลตรวจพบเสพยาบ้า คาดออกหมายจับสัปดาห์นี้

ส่วนผลการออกหมายจับ คาดว่าศาลจะวินิจฉัยออกมาในช่วงดึกวันนี้ (26 เม.ย.) หรือช่วงเช้าพรุ่งนี้ (27 เม.ย.) ทำให้ระหว่างนี้จะมีการนำตัวนายปาร์คไปฝากขังไว้ก่อนตามกระบวนการยุติธรรมของเกาหลีใต้ ซึ่งมีการใส่กุญแจมือไปควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจ

นายปาร์คต้องสงสัยว่าซื้อยาบ้าน้ำหนัก 1.5 กรัม 3 ครั้ง และเสพ 5 ครั้งร่วมกับอดีตคู่หมั่น นางสาวฮวาง ฮา-นา อายุ 31 ปี ตลอดช่วงที่ผ่านมาของปีนี้ แต่นักร้องรายนี้ปฏิเสธมาโดยตลอด โดยให้เหตุผลว่าไม่มีเวลาแม้แต่จะเสพ และการเสพอาจบั่นทอนฝีมือการแสดงและการทำงานในวงการบันเทิง จนกระทั่งเมื่อช่วงที่ผ่านมาของสัปดาห์นี้ ผลตรวจออกมาพบว่านายปาร์คเสพสารเสพติดจริง

ทนายยันเสียงแข็งปาร์คยูชอนไม่ได้เสพ

ถึงอย่างนั้นทนายความของนายปาร์ค ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่านายปาร์คไม่ได้เสพ

>> ปาร์คยูชอน อดีตสมาชิกดงบังชินกิ โดนแฉ! สื่อเผยตำรวจมีหลักฐานพัวพันยาเสพติด

"แม้ผลการตรวจหายาเสพติดจะปฏิเสธไม่ได้ แต่จุดยืนของเราว่าปาร์ค ยู-ชอน ไม่ได้ใช้ยาเสพติด ยังคงเหมือนเดิม" และ "ตอนนี้เรากำลังสืบให้รู้ว่าเจ้าหน้าที่ตรวจเจอยาบ้าในร่างกายของเขาได้อย่างไร"

นอกจากนี้ นายปาร์คยังต้องสงสัยเกี่ยวกับการทำลายหลักฐาน ด้วยการย้อมและโกนขนในร่างกายให้ได้มากที่สุดก่อนไปตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติด

ฮวางฮานา อดีตคู่หมั้นซักทอด

การที่ตำรวจสาวมาถึงตัวนายปาร์คได้ เกิดขึ้นหลังจากการจับกุมตัวนางสาวฮวางเมื่อช่วงที่ผ่านมาของเดือนนี้ ในข้อหาซื้อและใช้ยาบ้าเมื่อปี 2558 ซึ่งนางสาวฮวางให้การกับตำรวจว่านายปาร์คชักชวนเธอเสพ

ตำรวจยังมีหลักฐานว่านายปาร์คซื้อยาบ้า เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่นายปาร์คได้รับของบางอย่างหลักจากโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารบัญชีหนึ่งจากตู้เอทีเอ็มในกรุงโซล นายปาร์คให้การว่า เขาแค่โอนเงินตามคำขอของนางสาวฮวางและไม่รู้เรื่องใดๆ เกี่ยบกับการตกลงซื้อขายยาเสพติด

ถึงอย่างนั้น หลังจากผลตรวจออกมาว่ามีสารเสพติดในร่างกายนายปาร์ค ต้นสังกัด ก็คือ ซี-เจส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับนายปาร์คทันทีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (24 เม.ย.) และคาดว่าจะมีการยุบวง JYJ (เจวายเจ) ตามมา

>> ปาร์คยูชอนโดนต้นสังกัดฉีกสัญญา! หลังตรวจพบเสพยาบ้า คาดยุบวง JYJ ต่อ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook