"คนขับรถ-ผู้จัดการ" เปิดใจสุดช้ำ แตกหัก "อาม ชุติมา" แฉดังแล้วเปลี่ยนไป

"คนขับรถ-ผู้จัดการ" เปิดใจสุดช้ำ แตกหัก "อาม ชุติมา" แฉดังแล้วเปลี่ยนไป

"คนขับรถ-ผู้จัดการ" เปิดใจสุดช้ำ แตกหัก "อาม ชุติมา"  แฉดังแล้วเปลี่ยนไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีดรามาลูกทุ่งดัง อาม ชุติมา แตกหัก พ่อริน หรือ นครินทร์ เข็มแก้ว คนขับรถประจำตัว และ "หนึ่ง" ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเคยฝ่ามรสุมมาด้วยกัน ตั้งแต่วันที่มีปัญหากับ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ถึงขั้นพ่อรินและหนึ่งโพสต์ข้อความประกาศแยกทาง ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป

ล่าสุดรายการโหนกระแส วันที่ 10 เม.ย. โดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "พ่อริน" และโฟนอินสัมภาษณ์ "หนึ่ง" อดีตผู้จัดการส่วนตัวอาม ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

พ่อรินเคยเดินมาพูดในรายการ เห็นคุณอาม ชุติมาก็ต้องเห็นพ่อริน ในอดีตก็เป็นหนึ่งในค่ายไหทองคำ?

พ่อริน : ใช่ เพราะพ่อกับประจักษ์ชัยเป็นเพื่อนกัน ประจักษ์ชัยเขาดูเด็กไปหน่อย เริ่มต้นเราเป็นเพื่อนกัน เข้าไปทำงานช่วยขับรถ น้องอามอาจไม่ถูกกับคนขับรถประจักษ์ชัย เลยให้พ่อรินมาขับรถให้ประจำ

จะเห็นว่าเวลาน้องมีปัญหา น้อยใจ อยากออกจากไหปรึกษากันตลอด?

พ่อริน : รู้ มันมีเรื่องกับน้องอามกับประจักษ์ชัยตลอด สุดท้ายอยู่กันไม่ได้ จริงๆ พ่อรินออกมา เพราะโดนไล่ออกมาแล้วมาอยู่กับน้องอาม

ตกลงถูกไล่ออก?

พ่อริน : ถูกต้อง เขาไล่น้องอาม แล้วก็ไล่พ่อรินด้วย ก็เลยมาอยู่กับน้องอาม ในเมื่อลงเรือลำเดียวกันก็สู้ไปด้วยกัน

ทำหน้าที่อะไรบ้าง?

พ่อริน : ใหม่ๆ พ่อรินก็รับงานจากโบรกเกอร์ทุกที่ที่โทรหา โบรกเกอร์ที่ติดต่อน้องอามไปเล่นคอนเสิร์ต พ่อรินจะลงคิวให้ว่ามีงานตรงนี้ ราคาเท่านี้ เป็นคนวางคิว ตั้งแต่เริ่มต้นตั้งแต่ออกจากไห

ผู้จัดการหนึ่งล่ะ?

พ่อริน : ช่วงหลังเอาผู้จัดการหนึ่งมา

ตอนแรกพ่อริน ได้เงินเดือนมั้ย?

พ่อริน : ไม่ได้เป็นเงินเดือน แต่ถ้ามีงาน 1 งานก็ได้ 1 พัน ถ้าไม่มีงานก็คือไม่ได้ จะไกลหรือใกล้ก็ได้แค่พันเดียวเป็นค่าตัว และค่าขับรถด้วย

ค่ารับงานและค่าขับรถรวมกัน ไกลแค่ไหน?

พ่อริน : ได้พันเดียว ถ้าไม่มีงานก็ไม่ได้

เขาไม่คิดให้เป็นเงินเดือนเหรอ?

พ่อริน : "ไม่มีครับ แค่รับงาน โบรกเกอร์โทรมา ผมก็รับงาน พอมีงานมา ส่วนมากราคาน้องตอนแรกใหม่ๆ สมมติ 3.5 หมื่น แต่ผมลดเหลือ 3 หมื่น แต่พอน้องไปงาน น้องก็บอกว่าอ้าว พ่อริน ปกติ 3.5 หมื่น ทำไมได้ 3 หมื่น ตอนนั้นใหม่ๆ น้องมีเรื่องอยู่ ผมเลยโอเคสามหมื่น แต่น้องเขาไม่คิดแบบนั้น ทำไมไม่ได้ 3.5 หมื่นเขาก็มาบ่นกับพ่อริน"

เขาสงสัยว่าอีก 5 พันหายไปไหน?
พ่อริน : เขาก็สงสัยว่าพ่อรินจะรับเอง จริงๆ 5 พันคือลดราคาให้โบรกเกอร์เขา ซึ่งน้องไม่เข้าใจ น้องอามคิดว่าเราหักหัวคิวไปเลย

เขาพูดกับเราเหรอ?

พ่อริน : รู้เลย เขาถึงเอาผู้จัดการหนึ่งเข้ามา หลังๆ ไม่อยากให้พ่อรินยุ่ง ให้ผู้จัดการหนึ่งจัดการหมดทกอย่าง ไปๆ มาๆ ผู้จัดการหนึ่งก็อยู่ไม่ได้

พ่อรินโดนแบบนั้น น้อยใจ?

พ่อริน : ก็มีบ้างน้อยใจ แต่พ่อรินมีหน้าที่คือขับรถ ยังมีรายได้อยู่ตรงนั้น

แต่เขาเคยว่ากับปากมั้ย?

พ่อริน : เขาไม่พูดนะ แต่จุดนั้นรู้เลย เพราะเขาอาจจะเห็นว่าพ่อรินไม่ต้องทำหรอก คือพ่อรินรู้จักโบรกเกอร์เยอะ สนิทกันเยอะ เขาไม่ได้ว่า แต่แสดงอาการมันเห็น

จะบอกว่าไม่ได้พูดแต่การกระทำเห็นว่าเขารู้สึก ?

พ่อริน : ใช่ แต่ก็ยังอยู่ต่อ วันละพันเหมือนเดิม ไม่ได้มีทุกวัน จุดหักคือพูดยาก คล้ายๆ พอมีพี่ชายเขาเข้ามา เขาก็ให้พี่ชายทำทุกอย่าง วันที่ 3 ที่มีเรื่อง ปกติหน้าที่เช็กรถเป็นของพ่อรินทุกอย่าง ไปๆ มาๆ แม่เขาพูดเองว่าพ่อรินไม่ต้องทำ ให้พี่ชายชื่อบู้ทำ อ้าว ถ้าบู้ทำหมดทุกอย่าง แล้วพ่อรินจะทำอะไร พ่อรินก็ไม่มีงานทำแล้วสิ พ่อรินขอลาออก เมื่อวันที่ 3 ก็เลยออกมา ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงบัดนี้ไม่มีการโทรมาถามว่ามีปัญหาอะไร ไม่มี ทั้งน้องอามและแม่เขา น้องอามไม่เคยเลยที่จะโทรหา"

น้อยใจเหรอ?

พ่อริน : เราสู้กันมา เดินออกมาก้าวแรกจากไห สู้กันมามีปัญหาอะไร คุยกันปรึกษากัน จนเดินได้แล้ว พอขาแข็งเดินได้ คนข้างหลังไม่สนใจ จะออกก็ออกไป คนขับหาใหม่ได้ จากปากเขา

ยืนยันว่าเขาพูดคำนี้ ได้ยินกัยหูเหรอ?

พ่อริน : ได้ยินกับหูแน่ มีคลิปส่งมาให้ผม เขาพูดว่าคนขับหาใหม่ได้ ใช่คนขับหาใหม่ได้ แต่ไม่นึกถึงคนที่เคยสู้มาด้วยกัน ทำไมพูดอย่างนั้น ทำไมใจจืดใจดำขนาดนั้น ทั้งแม่ทั้งน้อง โบรกเกอร์เคยโทรหาผม แม้จะมีผู้จัดการหนึ่ง จุดนั้นคล้ายๆ พอมีโบรกเกอร์โทรหา พ่อรินก็โอนให้คุณหนึ่งเคลียร์ปัญหา เพราะน้องเขาเอ่ยปากว่าพ่อรินไม่ต้องทำแล้ว

คุณหนึ่งออกเหมือนกัน?

พ่อริน : ออกก่อนหน้าพ่อรินอาทิตย์กว่าๆ โดนน้องกับแม่ให้ออกไปเลย

อยู่ในสายกับคุณหนึ่ง อดีตผู้จัดการ คุณเคยมารายงานตอนมีเรื่องราวไหแตก เกิดอะไรขึ้น ทำไมเกิดประเด็นบานปลาย?

หนึ่ง : คือประเด็นส่วนนี้เป็นเรื่องส่วนตัวหนูค่ะ อาจมีปัญหาเรื่องงานนิดหน่อยแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เป็นประเด็นส่วนตัวที่เราอาจทำให้น้องไม่พอใจหรือเปล่า หนูก็ตกลงกับน้องด้วยดี ว่าโอเค พักงาน ออกมาด้วยดี ออกมาแล้ว น้องก็โทรมาถามมาคุย บอกว่าจะโพสต์ว่าพี่หนึ่งไม่ได้ทำงานกับอามแล้วนะ จะโพสต์ยังไง เราก็บอกว่าน้องอามจะโพสต์ยังไงก็แล้วแต่น้องอาม

ที่ต้องโพสต์เพราะคนจัดงานจะได้รู้?

หนึ่ง : ใช่ค่ะ ทีนี้หนูแชร์โพสต์ให้น้องเรียบร้อย ตกลงกันด้วยดี พอหลังจากน้องโพสต์ว่าหนูไม่ได้ทำงานด้วยแล้ว เราก็จะใช้ประสบการ์ทำงานกับน้อง คนรู้จักเรา พอวันนั้นมีคนโทรมาถามว่าคุณหนึ่งคะ คุณหนึ่งรู้จักศิลปินคนไหนมั้ยคะ หนูก็บอกว่ารู้จักศิลปินท่านนี้ เขาบอกขอติดต่อได้มั้ย ก็โอเคได้ ก็ติดต่อศิลปินให้ แล้วหนูก็โพสต์หน้าเฟซปกติ พอดีน้องไปคอมเมนต์ใต้โพสต์หนูว่าระวังตัวดีๆ นะ อย่าให้ใครเอาเปรียบเรา หนูก็ถามน้องว่าหมายความว่ายังไง เขาบอกว่าไม่ยังไง เป็นห่วงกัน ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อตัวหนูเพราะหนูขายงาน คนเห็นไม่ใช่น้อยๆ หนูก็รู้สึกเสียใจ สักพักไม่เกินสองชม. น้องก็มาโพสต์หัวเราะ คล้ายๆ เยาะเย้ยว่าเราไปของานเขาทำ

เขียนว่าไปของานเขาทำเลยเหรอ?

หนึ่ง : ใช่ค่ะ หนูเห็นโพสต์ก็รู้สึกน้อยใจ ไหนบอกว่าจะจบด้วยดี แล้วทำไมมามีอะไรแบบนี้ หนูก็เลยโพสต์ โพสต์ที่เป็นข่าวอยู่ทุกวันนี้ ไม่ขอยุ่งแล้วนะ ขอจบด้วยดี สิ่งที่พี่ทำไม่ดีต่อน้องอาม ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวพี่ ซึ่งพี่ทำได้อยู่แล้วไง ส่วนเรื่องงานไม่ได้เสียอะไรถึงขนาดน้องรับไม่ได้ ทำไมต้องมีโพสต์แบบนี้เข้ามา

สรุปที่ออกจากอามไมได้เกี่ยวข้องกับการทำงาน?
หนึ่ง : ไม่ค่ะ

เขาไม่ได้ไล่คุณออก?
หนึ่ง : ไม่ค่ะ คุยกันดีๆ กับน้อง

มีการหักหัวคิวมั้ย?
หนึ่ง : ไม่ค่ะ ไม่เคยมีค่ะ อีกอย่างก่อนหนูรับงาน หนูต้องถามน้องว่าโอเค งานเท่านี้รับได้มั้ย บางทีส่งมัดจำก็ส่งของน้องตลอด ไม่เคยส่งของหนู

คุณมีปัญหาส่วนตัวเลยออกมา ไม่เกี่ยวกับน้อง แต่พอคุณไปรับงานหางานให้นักร้องคนอื่น คุณต้องกินต้องอยู่ คุณมีการติดต่องานให้คนอื่น น้องก็เข้ามาบอกว่าระวังตัวนะจะถูกหลอก แล้วใครจะหลอก?

หนึ่ง : หนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน เขาอาจจะคิดมากไป

เป็นไปได้มั้ย น้องอามบอกว่าคุณไปขายงานตัดหน้าเขา?

หนึ่ง : ไม่ได้เกี่ยวกันนะ เพราะคุณก็โพสต์ไปแล้วว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับคณ หนูก็ต้องหางานของหนู

เขามาโพสต์ว่าฮ่าๆ ไปของานเขางี้เหรอ?
หนึ่ง : ใช่ค่ะ หนูน้อยใจถึงได้มีโพสต์นั้นขึ้นมา น้องก็ลบโพสต์ตรงนั้นไป อาจมีผู้ใหญ่บางคนบอกว่าอย่าไปพูดอะไรมาก หนูก็ไม่ได้โพสต์อะไรโต้ตอบเลย ส่วนมากมีเอฟซีมาว่า มาด่าหนู หนูไม่อยากดูเฟซเลย มันบั่นทอนจิตใจหนูก็อยากจบด้วยดี เพราะสักวันอาจเจอกันอีกก็ได้

หลังจากนั้นมีการเคลียร์?

หนึ่ง : ไม่ได้เคลียร์นะคะหลังน้องลบโพสต์หนูก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย นอกจากมีคนมาถามหนู หนูก็เล่าให้ฟังว่าออกมาก็เป็นเรื่องส่วนตัวตัวเองด้วย หนูอาจมีไปพูดว่าน้องดังหรือเปลี่ยนไปหรือเปล่า อาจมีการคุยแบบนี้กับคนที่มาถาม แต่หนูก็ไม่รู้ตรงนั้น

คุณเคยพูดมั้ยว่าน้องเปลี่ยนไป?

หนึ่ง : หนูเคยพูดกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่งว่าน้องอาจจะเปลี่ยนไป น้องเอาแต่ใจมากขึ้น เข้าใจว่าน้องทำงานเหนื่อยแต่คุณต้องระงับสติอารมณ์คุณ ไม่ใช่มาวีนคนทำงานกับคุณ มันทำให้เรารู้สึกอึดอัดในบางครั้ง

หลังๆ เขาวีนเหรอ?

หนึ่ง : เขาจะมีบ้างเป็นบางอารมณ์ เราก็เข้าใจ แต่หนูก็ไม่ถือสา ไม่พูดอะไร ก็อดทน

พ่อรินพยักหน้าว่าวีนประจำ คุณเคยโดนเหรอ?

พ่อริน : โดนประจำ ว่าในรถ วีนเรื่องการรับงาน ว่าได้ราคาน้อย

เป็นสิ่งที่เขาจะพูดได้มั้ย เขาอาจจะได้เงินมากกว่านี้ แต่พ่อรินอาจไปเรียกเงินที่น้อยกว่าตัวเขาจะได้รับ?

หนึ่ง : ขอแทรกแป๊บนึง บางครั้งงานที่เรารับไว้ ปีที่แล้ว ค่าตัวน้องตอนนั้นราคานี้ เท่านี้ แล้วอีกปีนึงเรามาเล่น ค่าตัวตอนรับปีนั้นก็ต้องเป็นราคานั้น คุณก็ต้องรับให้ได้ ก่อนคุณจะมาทำการแสดงก่อนรับไว้ ค่าตัวตอนนั้น ตอนนี้กระแสคุณขึ้น คณอาจปรับค่าตัวขึ้นระหว่างกลาง

คณหนึ่งบอกว่าน้องพยายามสร้างกระแสตัวขึ้นมา หมายความว่า?

หนึ่ง : หมายถึงผลงานเพลง ไม่เกี่ยวกับไหค่ะ เรื่องผลงานเพลงทำให้น้องมีชื่อเสียงเพื่อจะอัพราคา แต่คุณต้องคิดว่าตอนคุณรับงานตอนนั้นคุณยังไม่ดัง แต่มาเล่นปีที่คุณมีชื่อเสียงแล้ว อันนั้นเป็นราคาเก่าคุณก็ต้องยอมรับให้ได้

ณ วันนั้นเธอยังไม่ดัง ค่าตัวตกลงแค่นี้ แล้ววันนี้จะมาตีโพยตีพายทำไม แบบนี้เหรอ?

พ่อริน : เธอวีนประจำ บอกว่าพ่อรินแบบนี้ไม่ต้องรับแล้วนะ เขาไม่รู้รับงานข้ามปีมา ราคาเท่านี้ ปีนี้ก็ราคาไม่เท่าเดิมอยู่แล้ว

ตอนนี้มีคนดูแลคิวน้องมั้ย?

พ่อริน : น้องให้ผู้ชายประเภทสองดูแลแทน เข้ามาช่วงน้องขายครีมกันแดด

คิดว่าคนนั้นทำให้คุณวงแตกมั้ย?

พ่อริน : ไม่อยากคิด แต่ให้ดูไปยาวๆ ไม่พูด ให้ดูเอาเอง

วันนี้พ่อรินกับคุณหนึ่งคิดว่าน้องอามเปลี่ยนไป?

พ่อริน : เปลี่ยนไปมากๆ น้องอามน่าจะคิดถึงวันเก่าๆ ที่เราเคยสู้มาด้วยกัน ทำไมใจจืดใจดำขนาดนี้

เขาบอกว่าแค่แม่ไม่ให้เติมน้ำมันรถถึงขนาดลาออกเลยเหรอ?

พ่อริน : มันไม่ใช่แค่เติมน้ำมันรถ หน้าที่พ่อริน ต้องดูแลรถที่จะเดินทางไกล ดูแลว่ารถสกปรกมั้ย น้ำมันเครื่องมันเกิน พ่อรินก็ต้องทำตรงนั้น ต้องโทรบอกว่าต้องเปลี่ยน ต้องทำ แต่สำหรับแม่บอกว่าให้น้องชายเขาทำ ถ้าให้บู้ทำหมดทุกอย่างแล้วพ่อรินทำอะไร

คุณหนึ่งในมุมน้องอาม วันนั้นที่ยังอยู่ด้วยกัน มีปัญหาเรื่องไหทองคำ มีการเจรจา คุณประจักษ์ชัยยอมถอยให้ ยอมซีกสัญญา แต่ขอคิวน้องอามเดือนละ 5 คิว ไปมั้ย?

พ่อริน : ไปเดือนละ 2-3 คิว ไม่ถึง 5 คิว คือส่งงานมา น้องอามไปแต่ไม่ถึงเดือนละ 5 คิว

ตกลงยังไง คุณประจักษ์ชัยเขาจะไม่ยอมเรื่องนี้?

หนึ่ง : เรื่องนี้หนูคุยกับพี่ตุ๊ด นาฬิกาตลอด หนูดูแลเรื่องคิว ก็หาวันให้ อะไรให้ เขาขอมา อาจเป็นวันดีๆ ของศิลปิน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่น้องบอกว่าไม่ต้องให้ เพราะไหให้ครึ่งราคาของค่าตัวน้อง เขาก็ไม่อยากให้

จริงๆ เป็นไปตามข้อตกลงที่ประจักษ์ชัยฉีกสัญญา สุดท้ายพอไหติดต่อมา น้องบอกไม่ต้องให้เหรอ?

หนึ่ง : หมายถึงให้ แต่ขอให้เป็นวันธรรมดาได้มั้ย ตอนแรกฝั่งไหก็ไม่พอใจเหมือนกัน บอกว่าวันนี้จะขายได้เหรอ ช่วยกันหน่อยสิ หนูก็พูดกับน้อง เขาก็บอกว่าวันดีๆ ก็ไม่ต้องให้ เพราะเราได้ค่าตัวน้อย เอาให้เป็นวันธรรมดาไป เอาก็เอา ไม่เอาก็ไม่เอา แต่เรื่องคิวหนูคุยกับพี่ตุ๊ดตลอด

พ่อริน : ทางไหเขาก็อยากได้ศุกร์-เสาร์ อาทิตย์

ทุกสิ่งน่าจะเป็นไปตามสัจจะที่คุยเอาไว้นะ ผมเองจะเสียคนนะ เพราะไปรับทางคุณประจักษ์ชัยเหมือนกัน มันได้เหรอ มองยังไง?

พ่อริน : มันก็อยู่ที่ตัวน้องนะ เพราะน้องพูดเอง ศุกร์-อาทิตยไม่อยากให้ทางไห อยากให้วันธรรมดา

ตอนนี้ทางประจักษ์ชัยน่าจะจัดการ เขาบอกยังไง?

พ่อริน : ทางทนายไหเขาส่งให้ทุกครั้ง ส่งข้อความไม่ได้ทำตามกฎของไหที่บอกว่าจให้เดือนละ 5 คิว ทางทนายก็เลยจะจัดการว่าไม่ได้อย่างที่คุยกันเอาไว้ ผมว่าเดี๋ยวก็เป็นเรื่องเป็นราวอีก

พ่อรินก็ยังยืนยันว่าตัวเองรู้สึกเสียใจ?

พ่อริน : รู้สึกเสียใจครับ คำว่าคนขับรถ กับดูแลรถ ทำไมเขาไม่เข้าใจว่าเราดูแลเพื่อความปลอดภัยของอาม ของแม่ ของทุกคนที่อยู่ในรถ เราทำหน้าที่เรา

เป็นคนแก่ใจน้อยหรือเปล่า?

พ่อริน : ไม่ใช่คนแก่น้อยใจ หน้าที่พ่อรินดูแลรถทุกอย่างแต่เขาจะโอนให้พี่ชายทำหมด เหมือนเราไม่มีค่าแล้ว น้อยใจตรงนั้น

ถ้าเขาติดต่อให้กลับไปทำ?

พ่อริน : คงไม่ไป คงมองหน้ากันไม่ติด เพราะคุณไม่เชื่อใจที่เราทำงานตรงนั้น บางทีโบรกเกอร์โทรมาหาพ่อริน ค่าตัวน้องทำไมได้เท่านี้ๆ หักหัวคิวเขาหรือเปล่า

ทางคุณหนึ่งล่ะ?

หนึ่ง : คงไม่กลับแล้วค่ะ เราก็มีบางเรื่องที่ไม่สบายใจแต่ไม่สามารถพูดได้ ก็ขอให้จบตรงนี้ ให้จบตั้งแต่วันนั้น

มุมหนึ่งต่อว่าคุณสองคนว่าไปอะไรนักหนา อยากได้เงินเขาเหรอ เพราะเขาโพสต์ว่าพอเงินมาทุกอย่างเปลี่ยน ทำให้คุณสองคนเห็นแก่เงิน?

พ่อริน : มันไม่ใช่ พ่อรินทำงานด้วยใจจริงๆ กับน้อง ทำไมน้องมาคิดกับพ่อรินอย่างนั้น

คุณได้เงินแค่วันละพัน ไม่ได้มากกว่านั้น?

พ่อริน : ถูกต้องครับ ไม่เคยได้มากกว่านั้น อามได้เป็นแสนเป็นล้านก็ได้พันนึงเหมือนเดิม

คุณหนึ่งเปลี่ยนมั้ย?

หนึ่ง : ไม่เปลี่ยนนะคะ วันนึงสามงาน ให้เท่าพ่อรินก็ทำได้ เหมือนที่น้องโพสต์ว่าโอกาสกับอากาศมันเหมือนกันมันไม่ใช่ คำว่าโอกาสคือคุณให้ฉันมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวโดยไม่ได้เรียกร้อง เธอให้โอกาสฉัน ฉันยอมรับได้ ฉันดีใจ แต่อากาศที่ฉันยืนอยู่มันไม่เหมือนโอกาสที่เธอให้ฉัน ถ้าอึดอัดใจก็ไม่กลับไปค่ะ ก็จบค่ะ

ถ้าเคลียร์กันได้ก็น่าจะเคลียร์?

พ่อริน : น้องเขาไม่โทรมาหาสักนิดเลย

โทรไปไม่ได้เหรอ?

พ่อริน : จะให้พ่อรินโทรไปหาน้องหรือแม่น้องมันไม่ใช่ น้องเขาก็น่าจะโทรมาหาพ่อริน โอเค คุยกันอย่างนี้แต่ไม่มี

รู้สึกยังไงที่ชาวเน็ตบอกว่าน้องอามเข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด?

พ่อริน : "ก็เพราะน้องเปลี่ยนไง พ่อรินก็อยากให้น้องมาชี้แจงว่าเพราะอะไรถึงเปลี่ยนไปขนาดนั้นเพราะอะไรผู้จัดการ พ่อริน ตากล้องถึงอยู่ไม่ได้"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "คนขับรถ-ผู้จัดการ" เปิดใจสุดช้ำ แตกหัก "อาม ชุติมา" แฉดังแล้วเปลี่ยนไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook