รวบพ่อเลี้ยง หลอกกระทำชำเราลูกสาววัย 13 นานนับปี

รวบพ่อเลี้ยง หลอกกระทำชำเราลูกสาววัย 13 นานนับปี

รวบพ่อเลี้ยง หลอกกระทำชำเราลูกสาววัย 13  นานนับปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบปรามจับกุมพ่อเลี้ยงหลอกกระทำชำเราลูกเลี้ยง นาน 1 ปี

นายกฤษณ หรือ เดฟ อายุ 39 ปี ชาว จังหวัดนนทบุรีผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 2 เมษายน 2562 ในความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้พฤติการณ์การกระทำผิด ก่อนเกิดเหตุนายกฤษณ ผู้ต้องหา ได้คบหากับมารดาผู้เสียหาย โดยผู้เสียหายอาศัยอยู่กับย่าที่ จ.นครปฐม จากนั้นประมาณเดือนเมษายน 2561 มารดาของผู้เสียหายได้พาผู้เสียหายไปมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเดียวกับนายกฤษณ บริเวณแขวงคลองถนน เขตสายไหม จ.กรุงเทพฯ

จนผู้เสียหายเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จึงกลับไปอาศัยอยู่กับย่า เมื่อผู้เสียหายกลับมาอยู่กับย่า จึงได้เล่าให้ย่าฟังว่า ระหว่างที่อาศัยอยู่กับมารดาและนายกฤษณ ได้ถูกนายกฤษณะ ได้ขอมีความสัมพันธ์ทางเพศ โดยหลอกลวงว่าจะซื้อของให้ และขู่ว่าหากไม่ยินยอม ก็จะพามารดาของผู้เสียหายไปอยู่ที่อื่น ทิ้งให้ผู้เสียหายอยู่คนเดียว ผู้เสียหายจึงยอมให้นายกฤษณ มีความสัมพันธ์ด้วยหลายครั้ง ตั้งแต่อายุ 13 ปี จนย้ายกลับไปอาศัยอยู่กับย่า

เมื่อย่าทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้พาผู้เสียหายเดินทางแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนตามท้องที่ที่เกิดเหตุ ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหม จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานร้องขอหมายจับต่อ ศาลอาญา ตามหมายจับไว้ ต่อมาตำรวจกอปราบปราม สืบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานอยู่ที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่งพื้นที่เขตสายไหม โดยผู้ต้องให้การรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ แต่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook