ผู้รับเหมาหนุ่มเครียดธุรกิจส่วนตัวชิงฆ่าตัวตายพิสดาร-จุดถ่านรมควันดับคารถ

ผู้รับเหมาหนุ่มเครียดธุรกิจส่วนตัวชิงฆ่าตัวตายพิสดาร-จุดถ่านรมควันดับคารถ

ผู้รับเหมาหนุ่มเครียดธุรกิจส่วนตัวชิงฆ่าตัวตายพิสดาร-จุดถ่านรมควันดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าตัวตายแปลกโผล่อีก-ผู้รับเหมาหนุ่ม ติดเครื่องยนต์รถเก๋ง ก่อนจุดถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ ขณะที่แฟนสาวกลับมาจากทำงาน เปิดรถดูเจอศพแฟนหนุ่มนอนตัวแข็งทื่อ เผยสามีเคยบ่นทำธุรกิจขาดทุน

(3 เม.ย. 62) ร.ต.อ.กิตติภูมิ ทาบุญ  รอง สว.สอบสวน  สภ.บางปะหัน  จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิต อยู่ภายในรถยนต์เก๋ง จอดอยู่ภายในห้องเช่า หมู่ 2 ต.ตานิม อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน แพทย์เวร โรงพยาบาลบางปะหัน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ทะเบียน จ.นครราชสีมา จอดติดเครื่องยนต์อยู่ ภายในห้องเช่า ภายในรถที่เบาะที่นั่งคนขับ พบศพนายทศพล อายุ 34 ปี เป็นชาว จ.ปทุมธานี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ปรับเบาะเอนนอนไปด้านหลัง

ตรวจสอบตามร่างกายภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ด้านหลังรถพบหม้อหุงข้าวไฟฟ้า มีกะละมังอะลูมิเนียมว่างซ้อนเอาไว้ ภายในมีถ่านที่ถูกไฟจนมอดหมดแล้ว

ตรวจสอบภายในห้องเช่าใกล้กับจุดที่จอดรถ พบถังแก๊สปิคนิค มีถ่านที่ถูกเผาอยู่บนเตา พบถุงถ่านที่แกะออกอยู่ 1 ถุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวพรทิพา อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า  ตนและผู้เสียชีวิตคบหากันมาได้ระยะหนึ่ง ตนทำงานเป็นพนักงานใกล้กับที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตเป็น ผู้รับเหมาติดตั้งป้ายโฆษณา อยู่ที่ จ.ปทุมธานี  

โดยเมื่อเช้า (3 เม.ย. 62) ต่างคนต่างออกไปทำงานตามปกติ จนช่วงเย็นเลิกงานเดินกลับมาห้องเช่าพบ รถยนต์เก๋งติดเครื่องยนต์อยู่ จึงได้เข้าไปดูพบว่า นอนอยู่ในรถตัวแข็งจึงไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ไม่รู้เลยว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาอะไร ไม่เคยเล่าหรือบ่นให้ฟัง อยู่กินด้วยกันมาปกติดีไม่เคยมีปากเสียงกัน

ผู้เช่าห้องเช่ารายหนึ่งที่พักอยู่ใกล้กันให้ข้อมูลว่า สองสามีภรรยาอยู่ด้วยกันไม่เคยมีปากเสียงกัน ทั้งคู่เมื่อเลิกงานจะกลับมาที่ห้องเช่า ในช่วงค่ำทุกวัน ผู้เสียชีวิตเคยบนว่า รับเหมาติดตั้งป้ายแล้วขาดทุนเป็นเงินจำนวนหนึ่ง แต่ไม่แสดงท่าทีเครียดอะไร

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่า จะมีความเครียดเรื่องส่วนตัว ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยวิธีการจุดถ่านรมควันตัวเองภายในรถ จนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต 

ทั้งนี้ ได้ส่งศพไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ  จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ผู้รับเหมาหนุ่มเครียดธุรกิจส่วนตัวชิงฆ่าตัวตายพิสดาร-จุดถ่านรมควันดับคารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook