หนุ่มตกงานอยากเข้าคุกตระเวนบีบแตรสาว

หนุ่มตกงานอยากเข้าคุกตระเวนบีบแตรสาว

หนุ่มตกงานอยากเข้าคุกตระเวนบีบแตรสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มก่อสร้าง จ.สระแก้ว ตกงาน เดินทางมาขอนแก่นเพื่อทำงานก่อสร้าง แต่ไม่มีใครรับ เพราะไม่มีหลักฐาน ตัดสินใจออกขอทานเศษเงินเพื่อซื้อข้าวกิน แต่ไม่มีใครให้ ตัดสินใจตระเวนบีบแตรผู้หญิง 2-3 ราย แต่ไม่มีใครโวยวาย สุดท้ายบีบแตรครู ไม่รอด ถูกตะครุบตัวเข้าคุก เจ้าตัวบอกดี จะได้มีข้าวกิน

(6มิ.ย.) เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.สันติราษฎร์ บุษดี รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้จับตัวผู้ต้องหาที่กระทำอนาจารตระเวนจับหน้าอกผู้หญิงที่มาเดินจับจ่ายภายในตลาดสดเทศบาล 2 (โบ๊เบ๊) ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะนี้ชาวบ้านได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาอยู่หน้าร้านขายทองรูปพรรณไพโรจน์ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึง พบ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี เป็นชาว ต.พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น และเป็นข้าราชครูสังกัด สพท.ขอนแก่น ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว นายวิราช น้อยตำแย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 9 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งได้ทำอนาจาร จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวมาส่งให้ พ.ต.ท.สุรสีห์ อินอุ่นโชติ พนักงานสอบสวน สบ.2 สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวน ทราบว่า นายวิราช ผู้ต้องหามีอาชีพเป็นกรรมกรรับจ้างทั่วไป แต่ถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน จึงได้เดินทางออกเร่หางานก่อสร้างทำในเขตเทศบาลนครขอนแก่น แต่ไม่มีใครรับ เพราะไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าตนเป็นใคร มาจากไหน และไม่มีวุฒิการศึกษาอีกด้วย เมื่อตกงานมาได้ 2-3 วัน ทำให้ไม่มีข้าวกิน ค่ำไหนนอนนั่น และตัดสินใจเดินเร่ขอทานอยู่ในตลาดสดเทศบาลนครขอนแก่น ก็ไม่มีใครให้ หิวก็หิว หาข้าวกินจากไหนไม่ได้

นายวิราช บอกว่า ตนคิดว่าถ้าหาข้าวกินและหาที่นอนไม่ได้ ก็ตัดสินใจเข้าคุกดีกว่า ซึ่งมีทั้งที่นอนและมีข้าวกินฟรีไม่อดตายเหมือนกับอยู่ข้างนอกแน่ จึงตัดสินใจมาเดินขอทานในตลาดสดเทศบาล 2 ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.เมืองขอนแก่นไม่ถึง 200 เมตร เพื่อเดินขอทานกับคนที่มาจ่ายตลาด แต่ก็ไม่มีใครให้เงิน สุดท้ายจึงเดินเข้าไปจับนมผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งจับไปประมาณ 3 คน หญิงเหล่านั้นก็ได้แต่ร้องโวยวาย เดินหนีไป โดยไม่แจ้งตำรวจให้มาจับ กระทั่งตนได้เดินมาบีบหน้าอกของ นางน้อย ด้วยการใช้มือทั้งสองข้างบีบนมทั้งสองข้างของนางน้อย ไม่นาน นางน้อย ก็ได้ตะโกนให้คนมาช่วยว่าถูกคนโรคจิตบีบนม พลเมืองดีจึงได้กรูเข้าจับกุมตัว และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในที่สุด

ด้าน พ.ต.ท.สุรสีห์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายวิราช ซึ่งยอมรับสารภาพอย่างหน้าตาเฉยว่าไม่มีเงินกินข้าว ขอทานใครก็ไม่มีใครให้ เมื่อหมดหนทางจึงตัดสินใจบีบหน้าอกผู้หญิงเพื่อถูกจับติดคุกและกินข้าวฟรี ตำรวจจึงแจ้งข้อหาอนาจาร และควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook