คนคิดตีท้ายครัวบุกหยามถึงมุ้ง หนุ่มใหญ่ใช้มีดฟันตายสยองหน้าบ้าน

คนคิดตีท้ายครัวบุกหยามถึงมุ้ง หนุ่มใหญ่ใช้มีดฟันตายสยองหน้าบ้าน

คนคิดตีท้ายครัวบุกหยามถึงมุ้ง หนุ่มใหญ่ใช้มีดฟันตายสยองหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่โมโหหนัก ถูกหนุ่มก่อสร้างหยามถึงมุ้ง แถมชอบนั่งเฝ้าเมียหวังคิดตีท้ายครัว ใช้มีดฟันดับสยองหน้าบ้าน ก่อนหนีเตลิดไปหวิดฆ่าตัวตาย

จากกรณี นายประเสริฐ อายุ 66 ปี ก่อเหตุใช้มีดพร้ายาว 1 ฟุต ฟัน นายประเสริฐ อายุ 49 ปี คนงานก่อสร้างเสียชีวิตที่หน้าบ้าน หมู่ 5 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ภจ.สุพรรณบุรี และชุดสืบสวน สภ.สองพี่น้อง เร่งสืบหาเบาะแสและจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยัง น.ส.น้อย (นามสมมติ) บุตรสาวนายประเสริฐ อายุ 66 ปี คนร้าย เพื่อช่วยประสานให้เข้ามอบตัว และ น.ส.น้อย ได้ติดต่อกับพ่อให้เข้ามอบตัวได้สำเร็จจึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง เพื่อพาเข้ามอบตัว เนื่องจากทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปรับตัวนายประเสริฐ ซึ่งหลังก่อเหตุได้เก็บเสื้อผ้าใสกระเป๋าขี่จักรยานสองล้อของลูกสาวหนีไปตามยถากรรมโดยปั่นไปบนถนนสายบ้านหนองจิก ซอย 3 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.สองพี่น้อง

ด้าน พ.ต.อ.มาโนชญ์ จิตรภักดี รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ผู้ตายมีพฤติกรรม ชอบนั่งดื่มเหล้า แล้วนั่งเฝ้าดูนางปิว อายุ 58 ปี ภรรยาของตนกลับจากขายอาหารจนดึกทุกวัน ผู้ต้องหาได้เตือนเรื่องนี้กับผู้ตายมาตลอด

แต่เมื่อผู้ตายเมาก็จะท้าทายผู้ต้องหาพร้อมทั้งด่าทอดูถูก เหยียดหยามสารพัด จนกระทั่งผู้ตายเปิดประตูเข้าไปในห้อง ทำให้อารมณ์สุดกลั้นจนต้องใช้มีดฟันเสียชีวิต หลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.ธนโชติ เล้าพูนผล รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จากการสอบสวน นายประเสริฐ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของตน ตนจึงได้ลุกออกมาจากมุ้ง ถามผู้ตายซึ่งมีอาการมึนเมาว่าเข้ามาทำอะไรทั้งที่ก่อนหน้านี้ผู้ตายไม่เคยเข้ามาในห้องนอนของตน แต่กลับถูกผู้ตายใช้เท้าถีบมาที่ใบหน้าของตนแต่ตนหลบทัน

ตนโมโหและเกิดมีปากเสียงกันก่อนจะลงมือชกต่อยกันขึ้น ตนจึงไปคว้ามีดที่อยู่ในบ้านซึ่งเตรียมไว้ดายหญ้าฟันใส่ร่างผู้ตายหลายครั้ง ผู้ตายส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนวิ่งออกมาล้มอยู่ที่หน้าห้องในสภาพเลือดท่วมตัว

เมื่อตนเห็นเลือดก็ตกใจเนื่องจากเป็นคนกลัวเลือด จึงรีบไปล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า คว้าจักรยานสองล้อของลูกสาวปั่นหนีออกจากบ้านโดยไม่มีจุดหมาย กระทั่งได้รับการติดต่อจากลูกสาวให้เข้ามอบตัวจึงยอม ครั้งแรกที่ก่อเหตุตนคิดจะผูกคอตายด้วยซ้ำ แต่ยังไม่ได้ผูกตัดสินใจหนีก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook