ระทึกกลางดึก! นักแสดงสาวฉกไอโฟน เกิดชักเกร็ง-น้ำลายฟูมปาก คาห้องขัง

ระทึกกลางดึก! นักแสดงสาวฉกไอโฟน เกิดชักเกร็ง-น้ำลายฟูมปาก คาห้องขัง

ระทึกกลางดึก! นักแสดงสาวฉกไอโฟน เกิดชักเกร็ง-น้ำลายฟูมปาก คาห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวฉกไอโฟนชักเกร็งและน้ำลายฟูมปากคาห้องขัง สภ.ภูพิงคฯ เชียงใหม่ ต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.ด่วนกลางดึก คาดเป็นผลมาจากอาการเจ็บป่วยโรคซึมเศร้าที่เป็นอยู่ แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด ขณะที่ญาติยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวแล้วอยู่ระหว่างรอผล

วันนี้ (23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอัญญาณี อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีที่ร้านขายมือถือและอุปกรณ์สื่อสาร ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ มีอาการเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัดอยู่ตลอด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเฝ้าระวังและจับตาดูอยู่อย่างใกล้ชิด เนื่องจากทราบว่านางสาวอัญญาณี มีอาการป่วยโรคซึมเศร้าและมีความคิดที่จะฆ่าตัวตาย ตามใบรับรองแพทย์และประวัติการรักษาที่ญาตินำมาแสดง

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ปรากฏว่านางสาวอัญญาณี ได้มีอาการชักเกร็งและน้ำลายฟูมปาก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งนำตัวส่งรับการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อย่างเร่งด่วน และจนถึงเวลานี้ยังต้องได้รับการดูแลรักษาของแพทย์

โดยญาติเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดด้วย ส่วนการยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวนั้น รายงานข่าวแจ้งว่าทางญาติได้นำหลักทรัพย์เป็นเงิน 30,000 บาท ยื่นขอประกันตัวนางสาวอัญญาณี แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการรอผลพิจารณา

ทั้งนี้ นางสาวอัญญาณี อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดลำพูน ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ โดยเป็นโทรศัพท์ไอโฟนจากร้านชื่อดังในห้างสรรพสินค้ากลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 4 มี.ค.62 ซึ่งโซเชียลมีเดียมีการเผยแพร่ภาพคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ จนกระทั่งมีการออกหมายจับจับกุมตัวได้

เมื่อคืนวานนี้ (22 มี.ค.) หลังจากแจ้งข้อกล่าวหาแล้วเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นางสาวอัญญาณี ไว้ที่ห้องขังของสถานีตำรวจ เนื่องจากญาติไม่สามารถหาหลักทรัพย์มาประกันตัวได้ มีเพียงการนำใบรับรองแพทย์ และประวัติการรักษาอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าและอาการป่วยทางจิต มาแสดงกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น

>> นักแสดงสาวตีเนียนขโมยมือถือกลางห้างดัง ล่าสุด ต้นสังกัดสั่งระงับออกอากาศ

>> แฉต่อเนื่อง "สาวแว่น" ชอบลักเล็กขโมยน้อยทั้งที่มีเงิน อ้างป่วยซึมเศร้าช่วยพ้นผิด

>> น้าชายยืนยัน นักแสดงสาวฉกมือถือกลางห้างดัง ป่วยซึมเศร้ามา 2 ปีแล้ว

>> นักแสดงสาวฉกมือถือ สามารถใช้สิทธิ “ประกันสังคม-บัตรทอง” รักษาโรคซึมเศร้าฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook