เปิดใจลุงติดท่อระบายน้ำข้ามคืน เห็นคนกวักมือเรียก ชาวบ้านลืออาจเป็นผี

เปิดใจลุงติดท่อระบายน้ำข้ามคืน เห็นคนกวักมือเรียก ชาวบ้านลืออาจเป็นผี

เปิดใจลุงติดท่อระบายน้ำข้ามคืน เห็นคนกวักมือเรียก ชาวบ้านลืออาจเป็นผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลุงสมปอง" เปิดใจติดท่อระบายน้ำอยู่ข้ามคืน อ้างเห็นคนกวักมือเรียกอยู่ข้างล่าง แต่เดินเข้าไปก็หาย ชาวบ้านเชื่อกฎตัวตายตัวแทน เพราะเคยมีคนตกท่อตายมาก่อน

จากกรณีที่ชายสูงวัยติดอยู่ภายในท่อระบายน้ำ ย่านพุทธมณฑล จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือขึ้นมาได้อยู่ในสภาพอิดโรย เนื้อตัวเปื้อนโคลนและมีแผลรอยยุงกัดตามร่างกาย เจ้าตัวอ้างว่าเดินตกท่อและติดอยู่ในนั้นเป็นเวลา 3 วันแล้ว แต่ชาวบ้านในละแวกนั้นเชื่อว่าน่าจะเพิ่งตกลงไปมากกว่า ตามข่าวที่เคยนำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด สำนักข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เปิดใจพูดคุยกับ คุณลุงสมปอง วัย 61 ปี ที่ฟื้นตัวดีขึ้น หลังจากได้รับการช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล ลุงสมปอง เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 มีนาคม หลังจากที่เลิกงานแล้ว ก็เดินออกมาจากมหาวิทยาลัยตามปกติ ออกมาได้สัก 500 เมตร จังหวัดที่เดินข้ามฝาท่อระบายน้ำ อยู่ๆ ก็รู้สึกวูบและพลัดตกลงไปในท่อแบบไม่รู้ตัว

ลุงสมปอง อ้างว่า เมื่อตกลงไปในท่อแล้ว มองเห็นชายคนหนึ่งได้กวักมือเรียกอยู่ไกลๆ ระยะสัก 100 เมตร แต่พอเดินไปหาก็ไม่พบใคร จึงเดินลุยโคลนและน้ำโสโครกไปมาเรื่อยๆ ถูกแมลงกัดต่อย ด้านล่างนั้นพอเดินได้สบายๆ เพราะมีความสูง 2 เมตร ส่วนระดับน้ำและโคลนสูงราวๆ 1 เมตร

>> กู้ภัยช่วยระทึก อดีตครูเกษียณติดท่อระบายน้ำข้ามวัน เพ้อหนักติดมา 3 วัน

หลังจากผ่านข้ามคืนไปได้ ในช่วงเช้าของวันที่ 22 มีนาคม ตนก็ได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนด้านบน เพราะสังเกตว่ามีความเคลื่อนไหวอยู่ กระทั่งมีคนเปิดฝาท่อและให้การช่วยเหลือได้ในที่สุด

ขณะที่ลูกชายของลุงสมปอง ยืนยันว่า พ่อน่าจะตกลงไปอยู่ในท่อแค่คืนเดียว ไม่ใช่ 3 คืนตามที่อ้างในเบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุพ่อโทรศัพท์มาพูดคุย บอกว่าจะเดินทางกลับไป จ.กาญจนบุรี เพื่อไปเลือกตั้ง แต่ก็ต้องตกใจเพราะรุ่งเช้าได้รับแจ้งว่า พ่อติดอยู่ในท่อระบายน้ำ

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านละแวกดังกล่าวยังให้ข้อมูลว่า ท่อระบายน้ำบริเวณดังกล่าวเคยมีประวัติคนพลัดตก และเคยมีผู้เสียชีวิตมาแล้ว ชาวบ้านยังอ้างว่าบางคนเคยเห็นคนเรียกขอความช่วยเหลือว่าตกท่อ จึงอาจจะเป็นกฎตัวตายตัวแทนตามความเชื่อส่วนบุคคลก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook