บุกถึงคลินิก สาวทำหมันหลุดท้องลูกคนที่ 6 แต่ไม่พบตัวหมอสูติ

บุกถึงคลินิก สาวทำหมันหลุดท้องลูกคนที่ 6 แต่ไม่พบตัวหมอสูติ

บุกถึงคลินิก สาวทำหมันหลุดท้องลูกคนที่ 6 แต่ไม่พบตัวหมอสูติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมเรียก "หมอสูติ" รพ.ชื่อดัง เข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา สาวผู้เสียหายตามไปถึงคลินิก แต่ไม่พบตัว หลังแจ้งเอาผิดหมอทำหมันหลุด จนท้องลูกคนที่ 6 ทั้งที่ครอบครัวมีฐานะยากจน

จากกรณี น.ส.กัณจนา อายุ 24 ปี ลูกจ้างสาวร้านข้าวมันไก่ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วีรยุทธ สุขแสง รอง สารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ นายแพทย์สูตินรีเวชกรรม รพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง และเป็นเจ้าของคลินิก ในข้อหากระทำการโดยประมาทการทำหมัน จนตั้งท้องได้ 2 เดือน ได้รับความทุกข์ทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจ ต้องมาแบกรับภาระเลี้ยงดูลูกคนที่ 6  ที่อยู่ในท้องแล้วกำลังจะเกิดมาลืมตาดูโลกในสภาพครอบครัวไม่พร้อม เนื่องจากความยากจน ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาได้กลับไปปรึกษาหมอ กลับแนะนำให้ทำ 2 วิธี คืออุ้มท้องต่อไปจนกว่าจะคลอด หรือจะทำแท้งเอาเด็ก

ความคืบหน้าล่าสุด (20 มี.ค.) พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง เปิดเผยว่า วันนี้ น.ส.กัณจนา ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วีรยุทธ สุขแสง รอง สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำและรายละเอียดเพิ่มเติม คาดว่าในอีก 2-3 วันน่าจะสามารถเชิญตัวนายแพทย์สูตินรีเวชกรรม คนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมสอบปากคำ ทั้งนี้ ได้มอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่ง เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาระและความเดือดร้อนให้กับครอบครัวผู้เสียหายก่อนเดินทางกลับ

จากนั้นนายธีระ โรจนประดิษฐ์ ปลัดอำเภอสองพี่น้อง เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติหน้าที่ ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง ได้พา น.ส.กัณจนา เข้าพบนายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา นายอำเภอสองพี่น้อง เพื่อสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มพร้อมกับมอบหมายให้ นายธีระ โรจนประดิษฐ์ ปลัดอำเภอสองพี่น้อง ปฏิบัติหน้าที่ ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง นายศุภโชค วณิชชาพลอย ปลัดอำเภอสองพี่น้อง ฝ่ายความมั่นคง เร่งดำเนินการกรณีผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือ และร้องขอความเป็นธรรมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงกระทรวงยุติธรรม และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ความสนใจในเรื่องดังกล่าว

ต่อมา นายธีระ โรจนประดิษฐ์ ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องพร้อมด้วย น.ส.กัณจนา ได้เดินทางมาที่คลินิกหมอเพื่อติดต่อขอเข้าพบนายแพทย์สูตินรีเวชกรรม ซึ่งเจอแต่เพียงเจ้าหน้าที่คลินิก แจ้งว่าหมอไม่อยู่เดินทางไปทำธุระต่างจังหวัด ทั้งที่คลินิกเปิดแต่กลับไม่มีหมออยู่ แถมยังมีคนไข้มาคอยรับบริการ

ส่วนทางด้านภรรยาหมอได้นัดหมายเวลาที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง แต่สุดท้ายก็โทรมายกเลิก ไม่ได้มาตามนัดแต่อย่างใด

>> สาวสุพรรณฯ กุมขมับ ทำหมันแล้วแต่ดันป่อง ต้องอุ้มท้องลูกคนที่ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook