"แกงส้ม" แฮปปี้ คุย "ดาวโอเกะ" แจงไม่ลงรูปคู่ห่วงความรู้สึกFC

"แกงส้ม" แฮปปี้ คุย "ดาวโอเกะ" แจงไม่ลงรูปคู่ห่วงความรู้สึกFC

"แกงส้ม" แฮปปี้ คุย "ดาวโอเกะ" แจงไม่ลงรูปคู่ห่วงความรู้สึกFC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักวงการบันเทิงที่ไม่ค่อยหวือหวามากเท่าไร สำหรับหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต กับ สาว ดาวโอเกะ ณัฐภัสสร หลังออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันแต่ดันไม่มีรูปคู่หวานๆออกมาโชว์ให้แฟนๆได้ฟินกัน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแกงส้ม เลยไม่พลาดขออัปเดตสถานะ

“หัวใจตอนนี้ก็ดีครับ จริงๆเราก็ชิลๆ เนอะ ก็เหมือนเดิมอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปตั้งแต่ตอนแรก เราคบกันแบบปกติทั่วไป แค่ไม่ได้มีการลงในโซเชียลต่างๆ แต่เราก็ไม่ได้ถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้”

เหมือนดาวให้สัมภาษณ์เป็นห่วงความรู้สึกแฟนคลับเราด้วย?

“ มันเป็นสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่ามันจะเป็นยังไง ซึ่งมันเป็นหนึ่งในการทำงานของผม ด้วยความที่พี่ดาวเขาเป็นผู้ใหญ่เขาเลยเข้าใจในการทำงานของผม คือเราไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะในเรื่องนี้”

ส่วนมากแฟนคลับจะเขามาในแง่ไหน?

“ จริงๆต้องบอกว่าอย่างช่วงแรกๆ แน่นอนมันต้องมีทั้งชอบและไม่ชอบ ก็ต้องขอบคุณจริงๆที่เขาปรับตัวได้ค่อนข้างเร็ว และเราก็พยายามบาลานซ์ความรู้สึกใครหลายๆคนให้มันโอเค อย่างที่บอกการที่เราจะมีใครสักคนหนึ่งของเรามันก็อยู่ในพาร์ทไพรเวท เราอาจจะไม่จำเป็นที่ต้องแสดงออกเพราะเรารู้อยู่แล้ว ว่ามีบางคนที่อาจจะไม่อยากเห็นตรงนี้”

กลัวเขาน้อยใจไหม?

“ จริงๆก็มีบ้าง ที่เขาก็มีน้อยใจ อย่างที่บอกในพาร์ทของผมผมพยามทำเต็มที่แล้ว ในสิ่งที่เรารู้สึกว่า อะไรที่เราสามารถขยับไปตรงนี้ได้ แล้วคุณขยับมาหาเราคนละครึ่งทาง มันก็อาจจะมีบางคนที่เขาไม่พอใจ แต่ก็พยายามที่จะปรับตัว ก็ขอบคุณจริงๆที่พยายามปรับตัวอยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้ครับ”

ความสัมพันธ์มันชัดเจนขึ้นไหม?

“ ก็ตามเวลาครับใช้คำนี้ดีกว่า เราก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป สิ่งที่ดีเลยคือเราทำงานสบายสำหรับตัวผม เหมือนเราทำงานเขาทำงาน การที่เราคบกันมันคือการที่เราให้กำลังใจกัน มันไม่ใช่หวานชื่นรื่นรมย์ แต่มันเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจเราเวลาเหนื่อยๆ”

เรียกแฟนได้ยัง?

“ จริงๆแล้วให้ทุกคนตัดสินใจกันดีกว่าว่าจะให้ออกมาแบบไหน”

เราก็คบกันนานแล้วเหตุผลที่เราไม่ลงรูปคู่?

“ ก็คงเป็นเหตุผลเดิม เรารู้ว่ามันมีคนบางคน ที่อาจจะไม่รู้สึกดีที่เราแสดงออกตรงนี้ เราเลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเอารูปคู่มาเป็นตัววัด ว่าเราจะคบกันต่อไปหรือไม่ได้ต่อไป เรื่องรูปคู่ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น”

เรารักษาความรู้สึกของแฟนคลับด้วย?
“ใช่ครับ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าอนาคตมันจะไม่มี แต่ตอนนี้ก็เป็นแบบนี้ไปก่อน เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย”

ขอถามเรื่องข่าวตูมตามเราได้เห็นข่าวไหม?

“เห็นข่าวบ้าง แต่ไม่ได่รับรู้รายละเอียดมาก เอาจริงๆผมกับพี่ตูมตามค่อนข้างที่ไม่ได้เจอกันบ่อย นานๆจะเจอกันที”

เรามีทักไปให้กำลังใจไหม?

“ยังเลยครับ จริงๆผมก็ไม่รู้รายละเอียด”

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "แกงส้ม" แฮปปี้ คุย "ดาวโอเกะ" แจงไม่ลงรูปคู่ห่วงความรู้สึกFC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook