ปอร์เช่ซิ่งชนดับ 1-สาวท้องสูญเสียลูก ตำรวจยังบอก "อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่"

ปอร์เช่ซิ่งชนดับ 1-สาวท้องสูญเสียลูก ตำรวจยังบอก "อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่"

ปอร์เช่ซิ่งชนดับ 1-สาวท้องสูญเสียลูก ตำรวจยังบอก "อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องนี้ต้องไปถึงหู "บิ๊กแป๊ะ" ! ปอร์เช่ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ทำ 2 สาวขาขาด ดับ 1 สาวท้องสูญเสียลูกในครรภ์ เจ็บสาหัส 1 ตำรวจยังบอกญาติผู้เสียหาย "อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่" 

(16 มี.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจบิ๊กเกรียน เปิดเผยข้อความจากเฟซบุ๊กของชายคนหนึ่ง พร้อมระบุว่า อยากให้เรื่องไปถึงหูบิ๊กแป๊ะ พล.ต.อ.จักรทิพย์​ ชัยจินดา​ ผบ.ตร. เฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าวระบุว่า

น้องสาวของตนเอง 2 คน ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถปอร์เช่ชนรถมอเตอร์ไซค์ ทำให้หญิงสาว 2 ราย ขาขาดเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัสอีกหนึ่งราย โดยคนขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ไม่มีการติดต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ แต่ติดต่อไปที่ตำรวจแทน

ผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ลงภาพสถานที่เกิดเหตุ บริเวณซอยพุทธมณฑลสาย 3 ซอย 5 (ซอยอีสาน 2) เขตหนองแขม กรุงเทพฯ เผยให้เห็นสภาพรถปอร์เช่ที่พังเสียหายจากการพุ่งขึ้นทางเท้า และรั้วของบ้านเรือนร้านค้าข้างทางที่ถูกรถพุ่งชนพังเสียหาย และร่างของหญิงสาว 2 ราย ซึ่งขาขาดและนอนจมกองเลือด

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ยังอ้างว่า หลังเกิดเหตุตำรวจบอกกับครอบครัวผู้เสียหายว่า "อย่าทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่" ทั้งที่น้องของตนเองต้องมาเสียชีวิตไป 1 คน ขณะที่อีกคนอาการยัง 50-50 และต้องสูญเสียลูกในท้องไป จึงวิงวอนให้ประชาชนช่วยกันแชร์เรื่องราวดังกล่าวเพื่อขอความเป็นธรรม

ล่าสุด ได้มีผู้เข้ามาอัพเดทว่า คู่กรณีได้ให้แฟนสาวกับทนายมาติดต่อขอรับรถกลับ ซึ่งบังเอิญพ่อของน้องเติ้ล ผู้เสียชีวิต ไปทำเรื่องที่ สน.ดังกล่าวพอดี คู่กรณีเสนอเงินให้ 50,000 บาท แล้วก็ทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ให้

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนต้องการให้มีการตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า หากพรรคไหนสามารถปฏิวัติวงการตำรวจให้ดีขึ้นได้ก็จะเลือกพรรคดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปอร์เช่ซิ่งชนดับ 1-สาวท้องสูญเสียลูก ตำรวจยังบอก "อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook