ไม่สิ้นอิทธิฤทธิ์ "ลูกศิษย์ฤๅษีเณร" โชว์คว้าเงินแสน ถูกเลขท้าย 110 ใบ

ไม่สิ้นอิทธิฤทธิ์ "ลูกศิษย์ฤๅษีเณร" โชว์คว้าเงินแสน ถูกเลขท้าย 110 ใบ

ไม่สิ้นอิทธิฤทธิ์ "ลูกศิษย์ฤๅษีเณร" โชว์คว้าเงินแสน ถูกเลขท้าย 110 ใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกศิษย์ฤๅษีเณร อาศรมดังที่ปทุมธานี เดินทางมากราบไหว้ หลังได้รับโชคใหญ่ถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ทีเดียว 110 ใบ คว้าเงินรางวัลเป็นแสน

(2 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่อาศรมฤๅษีเณร ริมถนนบางปะอิน-บางบัวทอง ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา หลังวันออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังคงคึกคักไม่แพ้กับช่วงก่อนหน้านี้ นายณเดช อ่ำภิรมย์ หรือ "โกอั้น" ประธานชมรมเปิดบ้านพระเครื่อง ได้เดินทางมากราบไหว้บูชาที่อาศรม หลังถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 65 จำนวน 110 ใบ ขณะที่ "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายของโป๊งเหน่ง ก็ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว จำนวน 15 ใบ

โกอั้น เปิดเผยว่า ช่วงก่อนวันออกสลากฯ ได้เจอแม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี แม่ค้านำหวยชุดนี้มาขายให้ เนื่องจากแม่ค้าขายสลากฯ ชุดนี้ไม่ได้ จึงลดราคาใบละ 60 บาท เพราะใกล้จะถึงช่วงออกผลสลากฯ แล้วแต่ยังขายไม่หมด เห็นว่าราคาไม่แพงจึงได้เหมามาจำนวน 110 ใบ

ต่อมาเมื่อผลสลากฯ ออกมาคบถ้วนแล้ว ตนจึงได้ทราบว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 65 รวมเป็นเงินรางวัล 220,000 บาท และเมื่อได้รับเงินรางวัลมาแล้ว จึงนำเงินส่วนหนึ่งมาร่วมทำบุญสร้างวิหารพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ เพื่อเป็นสถานปฏิบัติธรรม ทั้งนี้ตนเดินทางมาที่อาศรมเป็นประจำกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอโชคขอลาภ และเคยถูกรางวัลมาแล้วหลายครั้ง จึงมาฝากตัวเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งเช่นกัน

ขณะที่ด้าน นายสมบูรณ์ ก้องภพฐิตารีย์ หรือ เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายของโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้กล่าวว่า ปกติตนจะมาช่วยงานที่อาศรมฤๅษีเณรทุกวันเสาร์-อาทิตย์ พร้อมกับพ่อโป๊งเหน่ง แม้ว่าจะไม่ใช่คนชอบเสี่ยงโชคอะไรแบนี้ แต่ครั้งนี้พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ได้ดลจิตดลใจ ตนจึงได้ซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้ โดยอิงจากตัวเลขที่ได้ในอ่างน้ำมนต์มาซื้อ ทำให้ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 837 จำนวน 4 ใบ และหมายเลข 830 จำนวน 10 ใบ รวมเป็น 15 ใบ ได้รับเงินรางวัล 60,000 บาท

>> ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook