แฉ "ไมเคิล แจ็คสัน"! 2 เหยื่อออสซี่-มะกันลั่น เคยโดนนักร้องดัง "ล่วงละเมิดทางเพศ"

แฉ "ไมเคิล แจ็คสัน"! 2 เหยื่อออสซี่-มะกันลั่น เคยโดนนักร้องดัง "ล่วงละเมิดทางเพศ"

แฉ "ไมเคิล แจ็คสัน"! 2 เหยื่อออสซี่-มะกันลั่น เคยโดนนักร้องดัง "ล่วงละเมิดทางเพศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายเวด ร็อบสัน นักออกแบบท่าเต้นชาวออสเตรเลียวัย 36 ปี ที่เคยร่วมงานกับนักร้องชื่อดัง บริทนีย์ สเปียร์ส และวงบอย์แบนด์ NSYNC (เอ็นซิงก์) และนายเจมส์ เซฟชัค ชายชาวสหรัฐ อายุ 40 ปี กล่าวผ่านภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Leaving Neverland (ลีฟวิ่ง เนเวอร์แลนด์/ออกจากเนวอร์แลนด์) ว่าทั้งคู่เคยถูก ไมเคิล แจ็คสัน นักร้องดังระดับตำนาน ล่วงละเมิดทางเพศ

จากคนใกล้ชิด สู่คนเปิดปากแฉ

ก่อนอื่นต้องเท้าความก่อนว่า ก่อนหน้าที่นายร็อบสันจะออกมาเล่าเรื่องสุดฉาวของไมเคิล แจ็คสัน เขาคนนี้เคยสนับสนุนนักร้องดังมาโดยตลอด เพราะเมื่อปี 2548 เขาให้การต่อศาลว่านักร้องดังคนนี้บริสุทธิ์ หลังจากโดนกล่าวหาว่า ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอีกคน แถมเขาเองก็ยังให้การต่อศาลอีกว่า นักร้องดังไม่เคยล่วงละเมิดตัวเอง จนทำให้ไมเคิล แจ็คสัน พ้นผิดในที่สุด

ท่าทีของนายร็อบสันเปลี่ยนไปหลังจากนักร้องดังเสียชีวิตเมื่อปี 2552 ทั้งยังออกมาแฉไมเคิล แจ็คสัน ว่าเคยล่วงละเมิดตน เวลาต่อมาได้ยื่นฟ้องศาลโดยอ้างว่าตัวเองโดนนักร้องดังปลุกปล้ำมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบถึง 14 ปี แต่ศาลยกฟ้องเมื่อปี 2558 ด้วยเหตุผลว่า นายร็อบสันรอนานเกินไปกว่าจะมาฟ้อง และหมดอายุความ เพราะขณะยื่นฟ้อง นักร้องดังเสียชีวิตเกิน 12 เดือนแล้ว แต่การยกฟ้องดังกล่าว ไม่ใช่การบอกว่าสิ่งที่นายร็อบสันอ้างมีความน่าเชื่อถือหรือไม่

AFPภาพถ่ายทางอากาศของเนเวอร์แลนด์ อาณาจักรที่พักของไมเคิล แจ็คสัน ที่เมืองซานตาอีเนซ รัฐแคลิฟอร์เนีย ถ่ายไว้เมื่อปี 2546

เจอครั้งแรกตอน 5 ขวบ เชิญไปพักที่เนเวอร์แลนด์

นายร็อบสันเล่าให้ฟังผ่านภาพยนตร์ Leaving Neverland ว่า ตอนที่ไมเคิล แจ็คสัน ทัวร์คอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย ขณะนั้นเขามีอายุ 5 ปี และเป็นครั้งแรกที่เขาพบกับนักร้องดังคนนี้ จากนั้นทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้นจนไมเคิล แจ็คสัน เชิญเขาและครอบครัวไปพักที่อาณาจักรเนเวอร์แลนด์ ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ

เมื่อไปถึง นักร้องดังยื่นขอเสนอให้เขาและพี่สาวว่าจะนอนในห้องรับรองหรือนอนกับเขา ด้วยความดีใจที่จะได้สัมผัสนักร้องดังอย่างใกล้ชิด และขณะนั้นยังเด็กมาก จึงตอบไปทันทีว่า "แน่นอน ผมอยากนอนกับคุณ"

โดนจับเป้าขณะอยู่ด้วยกันสองต่อสอง

นักออกแบบท่าเต้นรายนี้ เล่าต่อไปว่า เมื่อครอบครัวจะพาออกไปเที่ยวที่แกรนด์แคนยอน ตนงอแงมาก จนครอบครัวอนุญาตให้อยู่กับไมเคิล แจ็คสัน สองต่อสองนานถึง 1 สัปดาห์ แต่ห้วงเวลานี้เองที่เขาโดนล่วงละเมิดทางเพศ

นายร็อบสันเล่าว่า ในคืนแรกหรือคืนที่ 2 ไมเคิล แจ็คสันเอามามือจับขาแล้วและใช้มือจับเป้ากางเกง นักร้องดังยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะมีครั้งหนึ่งที่ไมเคิล แจ็คสัน ใช้ปากทำเรื่องอย่างว่ากับเขา เพื่อสาธิตให้เห็นว่าจะตน (นายร็อบสัน) จะต้องทำอย่างไรเพื่อสำเร็จความใคร่ให้นักร้องดัง โดยอ้างว่าเป็นการแสดงความรัก

เหยื่อรายที่ 2 เปิดใจ

ส่วนนายเซฟชัค ชาวสหรัฐ เผยว่า เจอกับไมคิล แจ็คสัน ครั้งแรกตอนอายุ 9 ขวบตอนไปถ่ายโฆษณาน้ำอัดลมยี่ห้อดัง ซึ่งนักร้องดังรายนี้ล่วงละเมิดตนด้วยวิธีคล้ายๆ กัน

อย่างไรก็ตาม พี่ชายของไมเคิล แจ็คสัน คือ แจ็คกี้ แจ็คสัน และมาร์ลอน แจ็คสัน และหลาน ทาช แจ็คสัน บอกว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง และนายร็อบสันและนายเซฟชัค กุเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะได้เงิน

ด้านเหยื่อทั้ง 2 รายแย้งว่า การที่พวกเขาออกมาเล่าเรื่องราวเหล่านี้ เป็นเพราะอยากเล่าให้คนอื่นรับรู้ ไม่ใช่เพราะได้เงินจากภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ เพราะพวกตนไม่ได้รับเงินเลยแม้แต่น้อย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook