ตำรวจเจอตัว หญิงควงท่อพีวีซีฟาดหัวสาวออฟฟิศ ชี้มีอาการไม่ปกติ

ตำรวจเจอตัว หญิงควงท่อพีวีซีฟาดหัวสาวออฟฟิศ ชี้มีอาการไม่ปกติ

ตำรวจเจอตัว หญิงควงท่อพีวีซีฟาดหัวสาวออฟฟิศ ชี้มีอาการไม่ปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพบตัวแล้ว หญิงใช้ท่อพีวีซีไล่ตีหัวคนอื่น ย่านสุขุมวิท ผู้เสียหายยอมถอนแจ้งความ ชี้มีอาการไม่ปกติและยอมขอโทษด้วยดี

พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลลุมพินี ระบุว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นหญิงสาวรูปพรรณสัณฐาน คล้ายกับหญิงแปลกหน้าที่ใช้ท่อพีวีซีตีศีรษะประชาชนที่เดินริมถนนสุขุมวิท ซอย 7/1 จึงสั่งการให้นำกำลังสายตรวจเข้าตรวจสอบ พร้อมเชิญตัวหญิงคนดังกล่าวมาสอบปากคำที่ สน.ลุมพินี

ต่อมาทราบชื่อหญิงคนดังกล่าว คือ น.ส.สมฤดี อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี โดย น.ส.สมฤดี อยู่ในอาการตกใจและให้การวกวน จับใจความได้ว่า อาศัยหลับนอนตามข้างทาง โดยมีท่อพีวีซีไว้ป้องกันตัวจากชาวต่างชาติที่เดินผ่านไปมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บแก่กาย ก่อนเปรียบเทียบค่าปรับเป็นเงิน 500 บาท พร้อมประสานกับทางญาติหญิงรายนี้ เพื่อตรวจสอบประวัติ การรักษาตัว เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวอยู่ในอาการเครียดและมีความหวาดระแวง

ส่วนหญิงสาวที่ตกเป็นผู้เสียหาย ระบุว่า จากการพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้กล่าวคำขอโทษและยอมรับผิดกับการกระทำที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายตนเอง ก็ทราบว่าทำไปเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นชาวต่างชาติและเกรงว่าจะมาทำร้าย จึงได้ชิงลงมือก่อน

แต่อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยกับ น.ส.สมฤดี พบว่ามีอาการไม่ปกติ อีกทั้งดูเคร่งเครียดและเป็นกังวลอยู่ตลอดเวลา จึงได้หารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะถอนแจ้งความ เพื่อต้องการให้ น.ส.สมฤดี ไปรักษาตัวและกลับมาใช้ชีวิตในสังคมตามปกติ

>> สาวออฟฟิศ งง! เดินอยู่ดีๆ โดนหญิงแปลกหน้าใช้ท่อพีวีซีฟาดกลางหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook