"ริท เดอะสตาร์" เคลียร์ใจ ไม่ได้อกหัก คอมเมนต์ถึง "จียอน" ไม่เจ็บเท่าเธอมีคนอื่น

"ริท เดอะสตาร์" เคลียร์ใจ ไม่ได้อกหัก คอมเมนต์ถึง "จียอน" ไม่เจ็บเท่าเธอมีคนอื่น

"ริท เดอะสตาร์" เคลียร์ใจ ไม่ได้อกหัก  คอมเมนต์ถึง "จียอน" ไม่เจ็บเท่าเธอมีคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นการแซวกันขำๆ แต่แฟนๆ ก็อดเป็นห่วงคุณหมอหนุ่มหน้าใส ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ ไม่ได้ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่าย สำลีแปะหัว จนนักแสดงสาวคนสนิท ซอ จียอน ต้องเข้ามาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงว่า "มูมู่เจ็บมากไหมคะ" แต่ทว่านักร้องหนุ่มชื่อดัง กลับตอบด้วยข้อความเศร้าๆ "ไม่เจ็บเท่าเธอมีคนอื่น" จนหลายคนถึงกับสงสัยว่า เอ๊ะ! แบบนี้จะใช่อาการอกหักหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ริท เดอะสตาร์ เดินทางมาร่วมงาน อุ่นใจรักษ์ ดีไลท์ (BDMS) เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยดังกล่าว โดยยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเศร้าหรือรู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อย เพราะทั้งสาวจียอนและ ฮั่น อิสริยะ ก็เป็นคนที่เจ้าตัวรู้จักและสนิทสนมมานานแล้ว แถมยังดีใจด้วยซ้ำตอนที่ทราบข่าวว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบหาดูใจกันอยู่

"ข้อความนั้นไม่ได้มีอะไรเลยครับ (หัวเราะ) ริทแค่แซวเล่นเฉยๆ ก็คือริทกับจียอนจริงๆ แล้วเราสองคนสนิทกัน เราคุยเล่นกันได้เป็นเรื่องปกติ ซึ่งข้อความที่เขียนเอาไว้มันก็คือการจิกกัดแซวเล่นตามประสาเพื่อนนี่แหละ ไม่ได้มีความหมายอื่นเป็นพิเศษเลย ไม่ได้คิดแค้น หรือโกรธเขาเลยครับ"

ตั้งแต่เขาเปิดตัวคบกับฮั่น ทำให้ความสนิทของเรากับจียอนลดลงไหม ?
"มันก็ไม่เชิงลดลงนะ เพราะโดยปกติเวลาริทกับจียอนเจอกัน มันก็จะเป็นการเจอกันตามโอกาสต่างๆ ตามวาระต่างๆ อยู่แล้ว เราไม่ได้เจอกันทุกวัน อีกอย่างการที่เขามีพี่ฮั่น ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องหายไปจากชีวิตริทด้วย ทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม ส่วนเรื่องส่วนตัวของเขามันก็คือสิทธิ์ของเขาสองคน เพราะเขาเป็นแฟนกัน ดังนั้นก็อย่างที่บอกครับ ริทไม่ได้คิดว่าจะต้องน้อยใจหรือจะต้องเลิกคบอะไรเลย"

ไม่ได้อกหักด้วยใช่ไหม เพราะหลายคนก็เป็นห่วง ?
"ไม่ได้อกหักด้วยครับ ไม่ได้อกหัก (หัวเราะ) ยินดีกับเขาสองคนมากกว่า แค่ช่วงที่เขาคบกันเราไม่รู้ก็เท่านั้นเอง ซึ่งจริงๆ มันก็ไม่ใช่ความผิดของเขาหรอกที่แบบว่าจะต้องมาบอกเรา หรือมาเล่าให้เราฟังทุกเรื่อง ริทไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยครับ"

ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาบ้างไหม เพราะตอนนี้เขาก็ไม่โสดแล้ว ?
"ยังไม่ได้คุยเลยครับ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการแซวกันเล่นๆ อย่างที่เห็นมากกว่า รวมถึงแซวพี่ฮั่นด้วย อารมณ์ประมาณว่า 'เดี๋ยวนี้ไม่มาเจอเลยนะ หายหน้าหายหน้าไปเลยนะ' ก็คือเป็นการแซวกันในกลุ่มเพื่อนปกติครับ (ยิ้ม)"

ยินดีกับเขาไหม เพราะทั้งสองคนก็เป็นคนสนิทของเราทั้งคู่ ?
"ยินดีครับ ยินดี ยิ่งตอนนี้ทั้งคู่ลงเรือลำเดียวกันแล้วด้วย ผมก็อยากให้ทั้งคู่ไปด้วยกันได้ดี มีแต่สิ่งดีๆ มอบให้กัน ยินดีกับเขาด้วยครับ"

ถามถึงหัวใจเราบ้างโสดมานานขนาดนี้เมื่อไหร่จะยอมเปิดใจสักที ?
"ไม่มีครับ ไม่มีเลย อาจจะเป็นเพราะผมไม่ได้โฟกัสหรือไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้ด้วยมั้ง มันก็เลยทำให้รู้สึกเฉยๆ อีกอย่างชีวิตของผมตอนนี้เรื่องเรียนและเรื่องงานก็คือเป้าหมายหลักของผมด้วย ขอทำทั้งสองอย่างนี้ไปก่อนดีกว่า"

"แต่ถามว่าที่ผ่านมาผมเคยรู้สึกเหงาไหม เอ่อ...ก็มีบ้างครับนานๆ ครั้ง อย่างเช่นบางครั้งเราก็อยากจะออกไปดูหนัง ออกไปกินข้าวกับคนอื่นบ้าง แต่ความรู้สึกพวกนี้มันก็ไม่ได้มาบ่อยหรอกครับ เพราะอย่างที่บอกเวลาตอนนี้ของริทมันค่อนข้างหนักไปที่การทำงานและการเรียนมากกว่า เลยไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องนี้สักเท่าไหร่"

 IG ritz_rueangritzคอมเมนต์แซวกันขำๆ ระหว่าง ริท และ จียอน

>> "ริท เดอะสตาร์" โชว์ซิกซ์แพค ท่ามกลางอากาศติดลบ หนาวนี้ฟินเวอร์

>> "ริท เรืองฤทธิ์" ควักกระเป๋าครั้งใหญ่ ซื้อบ้านหรูหลังใหม่ 30 ล้านบาท

>> “จียอน” ยิ้มแก้มปริ “ฮั่น” ให้กุหลาบทองคำ เปย์หนัก “หากมีปัญหา ก็เอาไปขายได้นะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ริท เดอะสตาร์" เคลียร์ใจ ไม่ได้อกหัก คอมเมนต์ถึง "จียอน" ไม่เจ็บเท่าเธอมีคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook