กลิ่นคาวสะพรึง! สาวซื้อบ้าน 10 ล้าน เจอเพื่อนบ้านตรงข้ามเท "หอยนางรม" หน้าถนนทุกวัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1536/7684730/ererre.jpgกลิ่นคาวสะพรึง! สาวซื้อบ้าน 10 ล้าน เจอเพื่อนบ้านตรงข้ามเท "หอยนางรม" หน้าถนนทุกวัน

    กลิ่นคาวสะพรึง! สาวซื้อบ้าน 10 ล้าน เจอเพื่อนบ้านตรงข้ามเท "หอยนางรม" หน้าถนนทุกวัน

    2019-02-19T07:33:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (18 กุมภาพันธ์ 2562) สมาชิกเว็บไซต์พันทิป โชคเจีย ได้ตั้งกระทู้โพสต์เรื่องราวที่ตนเองและครอบครัวตัดสินใจซื้อบ้านหรูราคา 10 ล้าน เพราะชอบความร่มรื่น สงบ ดูเป็นส่วนตัว แต่แล้วก็ต้องเซ็งสุดขีดเมื่อพบว่าเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามนั้นทำกิจการฟาร์มหอยนางรมสด และมีการขนย้ายหอยตรงถนนส่วนกลางหน้าบ้าน ส่งเสียงรบกวน รวมทั้งส่งกลิ่นเหม็นเป็นประจำในทุกเช้า

    เจ้าของเรื่อง เล่าว่า เธอเคยพูดคุยกับเพื่อนบ้านแล้ว แต่เจ้าตัวบอกว่าเป็นทนาย ทราบข้อกฎหมายดี พร้อมอ้างว่าการทำหอยนางรมหน้าบ้านไม่ได้ผิดกฎหมายใดๆ ซ้ำยังอ้างว่าแม่เป็นคนใหญ่คนโต เรื่องนี้ทำให้เจ้าของกระทู้รู้สึกไม่พอใจที่เจ้าของโครงการปล่อยให้ลูกบ้านทำแบบนี้ ทั้งที่ก่อนซื้อนั้นมีข้อห้ามไม่ให้ลูกบ้านทำกิจการหรือโฮมออฟฟิศ แต่ตนกลับมาเจอการทำฟาร์มหอยนางรมแทน

    ก่อนหน้านี้ อบต. เคยมาให้ตนเขียนชื่อว่าเป็นผู้ได้รับความเดือดร้อนแล้วก็เงียบหายไป ปัญหาก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม ในทุกวันจะเห็นภาพการเทหอยนางรมออกมาล้าง หรือเตรียมคัดไซซ์ กลิ่นอาหารทะเลตลบอบอวล เปิดประตูบ้านออกมาแทบช็อก และตนต้องเจอกับภาพและกลิ่นแบบนี้ตลอดเกือบ 6 ปี 

    หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและความเห็นใจเจ้าของบ้านผู้ประสบเหตุเป็นจำนวนมาก ที่ซื้อบ้านหรูราคาแพงแต่กลับต้องมาเจอสภาพเช่นนี้ พร้อมแนะนำให้ยื่นหนังสือให้พื้นที่เข้าตรวจสอบการประกอบกิจการของเพื่อนบ้าน รวมทั้งร้องเรียนเรื่องกลิ่นให้พื้นที่ตรวจสอบภายใน 15 วัน