สืบเท้าขึ้นเขารวบ 2 โจ๋ปลูกขนำพี้ยาเสพติด ยึดยาบ้า-กัญชาแห้งอัดแท่งขุดหลุมฝังดิน

สืบเท้าขึ้นเขารวบ 2 โจ๋ปลูกขนำพี้ยาเสพติด ยึดยาบ้า-กัญชาแห้งอัดแท่งขุดหลุมฝังดิน

สืบเท้าขึ้นเขารวบ 2 โจ๋ปลูกขนำพี้ยาเสพติด ยึดยาบ้า-กัญชาแห้งอัดแท่งขุดหลุมฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ก.พ. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามนำโดย พ.ต.ต.กันต์กวี  อดุลยาศักดิ์  สารวัตรกองกำกับการสนับสนุน กองบังคับการปราบปราม ร่วมกับ พ.ต.ท.ดนัย นิยมเดชา สว.กก.สส.ภ.จว.พังงา  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.พังงา

หลังสืบทราบว่าบริเวณบนเขาพื้นที่ ม.8 ต.นบปริง อ.เมือง จ.พังงา มีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา หลบหนีหมายจับฐานความผิดต่อชีวิต ได้ปลูกขนำกลางป่าเพื่อให้เป็นที่ซ่อนตัวและมั่วสุมยาเสพติด

จึงได้ร่วมกันไปตรวจสอบขนำดังกล่าวตามที่ได้รับรายงาน ซึ่งปลูกสร้างอยู่บนเนินเขาต้องเดินเท้าขึ้นไปประมาณ 1 กม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงบริเวณเข้ากระจายกำลังโอบล้อมขนำดังกล่าว พร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พบ นายองอาจ หรือ โอ๊ต  อายุ 20 ปี ภูมิลำเนา ต.นบปริง อ.เมือง จ.พังงา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพังงานอนหลับอยู่บนขนำดังกล่าว กับ นายกฤตพร หรืออาร์ม อายุ 19 ปี ภูมิลำเนา  ต.นบปริง อ.เมือง จ.พังงา

จึงได้แจ้งความประสงค์ขอค้นตัว นายกฤตพร พบ ยาบ้า จำนวน 9 เม็ด และ อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 พร้อมกระสุนจำนวน 6 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง แจ้งข้อกล่าวหา นายกฤตพร ว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต”

จากการตรวจสอบบริเวณขนำ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่องรอยการขุดหลุมจึงได้นำตัว นายองอาจ และ นายกฤตพร มาร่วมตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มขุดหลุมดังกล่าวลึกประมาณ 20 เซนติเมตร พบถุงพลาสติกสีดำห่อหุ้มกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมสีขาวเมื่อให้ผู้ต้องหาเปิดดูพบว่า มีกัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวน 2 กก.

สอบถาม นายองอาจ รับว่า กัญชาดังกล่าวเป็นของตนเองเก็บซุกซ่อนไว้เพื่อรอจำหน่ายให้ลูกค้า โดยช่วงประมาณต้นเดือน ก.พ.62 ได้รับกัญชาจากเครือข่ายมาจำนวน 5 กิโลกรัม  ซึ่งกิโลกรัมละ 10,000 บาท เพื่อนำมาแบ่งจำหน่ายเอากำไร

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายองอาจ เพิ่มเติมว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน พงส.สภ.ทุ่งคาโงก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สืบเท้าขึ้นเขารวบ 2 โจ๋ปลูกขนำพี้ยาเสพติด ยึดยาบ้า-กัญชาแห้งอัดแท่งขุดหลุมฝังดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook