สั้นๆ แต่ได้ใจ "สายป่าน" ลั่นแค่รักไม่ต้องการเวลา หลังหมั้นฟ้าแลบกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"

สั้นๆ แต่ได้ใจ "สายป่าน" ลั่นแค่รักไม่ต้องการเวลา หลังหมั้นฟ้าแลบกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"

สั้นๆ แต่ได้ใจ "สายป่าน" ลั่นแค่รักไม่ต้องการเวลา หลังหมั้นฟ้าแลบกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเข้าพิธีหมั้นกันอย่างเงียบๆ และเรียบง่ายไปเมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว สำหรับคู่รัก สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข กับแฟนหนุ่ม วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ มีภาพออกมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับเป็นอย่างมาก หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ จนทำให้ สายป่าน ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมบอกเล่าเรื่องราวความรักของเธอกับวุฒิ โดยบอกอยากใช้ทุกวินาทีร่วมกับผู้ชายคนนี้ไปตลอดชีวิต 

ล่าสุด ทีมข่าว Sanook! News ได้เจอ สายป่าน อภิญญา หลังมาโปรโมท ซีรีส์รัก Bangkok Rak Stories ตอน สิ่งของ จึงได้พูดคุยถึงเรื่องราวความรักที่สุกงอมจนเกิดวันดีๆ ร่วมกัน ในแบบฉบับรักไม่ต้องการเวลาของ สายป่าน กับ วุฒิ  

"ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เป็นแบบสายฟ้าแลบนะคะ เรามีการคุยกันไว้นานแล้ว แค่ไม่ได้บอกเฉยๆ ค่ะ พิธีการจัดงานกันเป็นการภายใน คือคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของเวลาที่เรารู้สึกว่าเวลาที่เราอยู่กับคนนี้แล้วสบายใจจัง ทำให้อยากใช้ชีวิตกับเขาไปเรื่อยๆ"

"สังคมไทยมันต้องมีลำดับขั้นตอนเรื่องของประเพณีวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมที่เราต้องทำให้ถูกต้อง มันก็มีหลายคู่ที่คบกันอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้มีงานมงคลเกิดขึ้น แต่ป่านยังให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้อยู่ค่ะ ด้านคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร เขาให้เราตัดสินใจเอง ด้วยอายุของป่านด้วยที่โตแล้วสามารถสร้างครอบครัวได้แล้ว"

"แพลนแต่งงานน่าจะเป็นปลายปีนี้ค่ะ ส่วนธีมยังไม่ได้คิดเลยแต่คงเป็นแบบเรียบง่ายมากกว่า และต้องมีในส่วนของพบปะผู้คนด้วยคือเราต้องทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดค่ะ" 

IG: apinnyaภาพหวานๆ ของ สายป่าน-วุฒิ จับมือกันเที่ยวทะเล

"เรื่องมีลูกเป็นสเต็ปต่อไปที่ป่านอยากมีนะคะ แต่ตอนนี้เราขอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน หากจะมีจริงๆ คงต้องไปตรวจสุขภาพและปรึกษาคุณหมอด้วย เรื่องท้องยืนยันว่าไม่ได้ท้องนะคะ ไม่ต้องนับเดือนนะคะ (หัวเราะ)"

 "วันวาเลนไทน์ปีนี้เราไม่ได้พิเศษมาก เพราะใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว เลยไม่ได้มีแพลนจะไปไหน แค่มีกันและกันก็โอเคแล้วค่ะ" 

>>"สายป่าน" หมั้นแล้ว "วุฒิ" พาพ่อแม่สู่ขอ พิธีเรียบง่าย มีแค่ญาติสนิท

>>เปิดภาพงานหมั้น “สายป่าน-วุฒิ” ผจก.ส่วนตัวยืนยัน นางเอกดังไม่ได้ท้อง

>>"สายป่าน" บอกความในใจที่แท้จริง เหตุผลที่เข้าพิธีหมั้นกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สั้นๆ แต่ได้ใจ "สายป่าน" ลั่นแค่รักไม่ต้องการเวลา หลังหมั้นฟ้าแลบกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook