"ใบเตย" ตอบตรง คำถามชาวเน็ตคอมเมนต์ "ดีเจแมน" คบเธอที่ความรวย

"ใบเตย" ตอบตรง คำถามชาวเน็ตคอมเมนต์ "ดีเจแมน" คบเธอที่ความรวย

"ใบเตย" ตอบตรง คำถามชาวเน็ตคอมเมนต์ "ดีเจแมน" คบเธอที่ความรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเกิดแฟนทั้งที ลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ขอโชว์โมเมนต์หวานๆ กับ ดีเจแมน ลงอินสตาแกรมบ้าง นานๆ จะมีรูปคู่สุดสวีท ที่มาพร้อมกับคำอวยพรว่า "Happy Birth day to this guy @dj_man9999 who always beside me. I'm a luckiest girl in the world, I Love U" 

ภาพช็อตกอดกัน ที่มีแต่แฟนๆ เข้ามาชมความน่ารักของคู่ ใบเตย-ดีเจแมน และอยากเห็นงานแต่งงานของคู่นี้ เพราะคบกันมาหลายปีมาก แม้จะมีข่าวงอนๆ กันบ้าง แต่ก็ไม่เคยปล่อยมือกันจนวันนี้ 

และดูใบเตยจะอ่านทุกคอมเมนต์ รวมถึงคอมเมนต์ที่เข้ามาวิจารณ์ เรื่องความรวยในการคบกันว่า ที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ถ้าผู้ชายรวยกว่าผู้หญิง นางคงไม่....หรอกมีสิทธิ์เลือก พอดีผู้หญิงรวยกว่าเลยต้องประมาณนั้น พูดเรื่องจริง"

ซึ่งใบเตยก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับไว้อย่างสวยๆ ว่าทำไมถึงเลือกดีเจแมน ไม่ใช่เพราะความยากดีมีจน แต่ดีเจแมนเป็นคนที่รักและดูแลมีความเสมอต้นเสมอปลาย ทุกอย่างมันคือเรื่องของหัวใจ

"ขอบคุณนะคะสำหรับคอมเมนต์ จริงๆแล้ว สำหรับใบเตย ยาก ดี มี จน ไม่สำคัญเท่ากับความรักที่เรามีให้กันและอุปสรรคเรื่องราวทุกข์สุขในชีวิตต่างๆที่เราผ่านมาด้วยกัน พี่แมนไม่ใช่คนที่รวยที่สุด ไม่ใช่คนที่ดีที่สุด แต่เค้าเป็นคนที่รักและเสมอต้นเสมอปลายกับใบเตยที่สุดมาตลอด และพี่แมนดูแล เทคแคร์ใบเตยและคนรอบข้างใบเตยอย่างดีมาเสมอค่ะ

และวันนี้ต่อให้พี่แมนรวยกว่าใบเตย ใบเตยเชื่อค่ะว่ายังไงเค้าก็เลือกใบเตย เพราะเราสองคนไม่ได้ตีราคาความรักเป็นเงินทอง แต่ทุกอย่างมันคือเรื่องของหัวใจและความศรัทธาในสิ่งที่เรารัก พี่แมนเป็นคนมีศักดิ์ศรีพอที่เค้าจะไม่มีทาง มองคนที่ฐานะแค่เพียงอย่างเดียว เค้ารู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี อะไรควรอะไรไม่ควรค่ะ และที่สำคัญเค้าให้เกียรติหนูและครอบครัวมาเสมอค่ะ"

มงลงจริงๆ คำตอบของใบเตย เอาใจแฟนคลับที่เชียร์คู่นี้ไปเลย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ใบเตย" ตอบตรง คำถามชาวเน็ตคอมเมนต์ "ดีเจแมน" คบเธอที่ความรวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook