คดีไม่พลิก! ที่แท้แม่บงการสั่งฆ่าลูก หลังรวบแก๊งซุ่มยิงหนุ่มตรังดับ

คดีไม่พลิก! ที่แท้แม่บงการสั่งฆ่าลูก หลังรวบแก๊งซุ่มยิงหนุ่มตรังดับ

คดีไม่พลิก! ที่แท้แม่บงการสั่งฆ่าลูก หลังรวบแก๊งซุ่มยิงหนุ่มตรังดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบผู้ต้องหาดักยิงหนุ่ม จ.ตรัง เสียชีวิตต่อหน้าภรรยา เผยเบื้องหลังผู้บงการคือแม่แท้ๆ สั่งฆ่าลูก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายทวีพร อายุ 38 ปี หรือ อบต.เหมี่ยว ผู้ต้องหาตามศาลจังหวัดตรัง ในข้อหากระทำผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันควร”,นายณรงค์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามจับ ข้อหา“ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ”และนายธานินทร์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามจับข้อหา “ร่วมกันผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสารธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร”

ทั้งหมดถูกตำรวจกองปราบปราม ติดตามจับกุมตัวได้ หลังเมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา นายกนกพล หรือ บีม อายุ 31 ปี ถูกกลุ่มคนร้ายที่ได้มาดักซุ่มอยู่ในสวนในบ้าน ดักยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะถูกกลุ่มคนร้ายวิ่งติดตามมารัวกระสุนใส่ที่ศีรษะเสียชีวิตต่อหน้าภรรยา ภายหลังคนร้ายทั้งหมดได้หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนหาข่าว จนทราบว่าผู้ต้องหามีจำนวน 6 คน โดยมี นางกมลฉัตร อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ เป็นผู้จ้างวานมือปืนให้ยิงลูกชายตนเองเสียชีวิต โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นคำร้องขอออกหมายจับ ต่อศาลจังหวัดตรัง โดยศาลอนุมัติหมายจับบุคคลทั้ง 6 ไว้แล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ทุกภาคส่วน ติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุม นายทวีพร พร้อมอาวุธปืนยาวประดิษฐ์อัดลม กระสุนปืนขนาด.22 จำนวน 7 นัด, รถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน คันทะเบียน บน 9299 ตรัง จำนวน 1 คัน ที่เชื่อว่าเป็นรถที่ใช้รับส่งคนร้ายในการก่อเหตุ จึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับกุมได้ที่ หมู่ 5 ต.เขาขาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

นอกจากนี้ ยังติดตามจับกุมนายณรงค์ และนายธานินทร์ ได้ที่ หมู่ 6 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง โดยในวันเดียวกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที

>> "มีเกณฑ์ตายโหง" เมียเล่านาทีถูกไล่ฆ่า-ผัวถูกยิงตาย สงสัยฝีมือคนในครอบครัว

>> หนุ่มสวนยางถูกถล่มยิงหน้าต่อหน้าเมีย พูดเป็นลาง "ถ้าถูกยิงตายไม่ใช่เรื่องยาบ้านะ"

>> มรดกเลือด! พ่อแฉลูกถูกฆ่าต่อหน้าเมีย แม่ส่งคนดักซุ่ม ปมที่ดินตระกูล

>> แม่โต้สั่งฆ่าลูกชายปมที่มรดก รับไม่กินเส้น คาดแก๊งยาตามเช็กบิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook