"เปิ้ล นาคร" ใช้วิธีเด็ดสั่งสอนลูกชาย เมื่อ "น้องออก้า" ไม่ยอมไปโรงเรียน

"เปิ้ล นาคร" ใช้วิธีเด็ดสั่งสอนลูกชาย เมื่อ "น้องออก้า" ไม่ยอมไปโรงเรียน

"เปิ้ล นาคร" ใช้วิธีเด็ดสั่งสอนลูกชาย เมื่อ "น้องออก้า" ไม่ยอมไปโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณพ่อลูก 4 ที่หลายคนต่างยกให้เป็นต้นแบบ เรื่องวิธีการเลี้ยงลูก สำหรับ เปิ้ล นาคร คุณพ่อของลูกสาว และลูกชาย 4 ออ อย่าง ออกัส ออก้า ออกู๊ด และ ออเกรซ โดยเด็กๆ แต่ละคนต่างเป็นเด็กร่าเริง เป็นตัวของตัวเอง และยังมีแฟนคลับแน่น ไม่แพ้คุณพ่ออีกด้วย 

ล่าสุดนี้ คุณพ่อเปิ้ล ได้โพสต์ข้อความบรรยายถึงเรื่องราวและวิธีการเลี้ยงลูกให้แฟนๆ ได้อ่าน โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจริง เมื่อน้องออก้า ร้องไห้ไม่ยอมไปโรงเรียน คุณพ่อเปิ้ล เลยต้องใช้ไม้เด็ดในการสอนลูกชายคนนี้

โดยพ่อเปิ้ลได้เล่าว่า น้องออก้า ไปถึงโรงเรียนแล้ว แต่ไม่ยอมเข้าเรียน พร้อมกับยืนร้องไห้ ซึ่งเจ้าตัวได้อธิบายว่า น้องออก้า จะมีอาการแบบนี้ตลอด ในทุกวันจันทร์ เมื่อลูกชายไม่อยากไปโรงเรียน คุณพ่อก็ได้บอกถึงเหตุผลว่าทำไมเด็กต้องเรียนหนังสือ แต่ลูกชายคนนี้ก็ยังยืนยันว่าไม่อยากไปโรงเรียนอยู่ดี 

หลังจากนั้น คุณพ่อเปิ้ล ได้ตัดสินใจพาน้องออก้า ไปทำงานด้วย โดยมีการตั้งข้อตกลงว่า น้องออก้า จะไม่ได้เล่นไอแพด มือถือ ห้ามซื้อของเล่น รวมไปถึงห้ามขี่เจ็ทสกี เรียกได้ว่าทุกกิจกรรมต้องงดหมด และให้นั่งดูพ่อและแม่ทำงานตั้งแต่ 9 โมง ถึง 5 โมงเย็น 

IG ple_nakornข้อความจาก เปิ้ล นาคร

เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจสอนลูกในครั้งนี้ พ่อเปิ้ลก็ได้อธิบายเพิ่มเติมอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องออก้า ร้องไห้ไป 3 รอบ พร้อมกับถามพ่อและแม่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะกลับบ้าน งานนี้คุณพ่อคุณแม่เลยสอนน้องออก้า ว่าเห็นความเหนื่อยของพ่อกับแม่หรือเปล่า ลูกรอยังเหนื่อย แต่พ่อแม่ทำงานนี่คือเหนื่อยกว่าลูกมากๆ หลังจากนั้นลูกชายสุดที่รักก็ร้องไห้ แล้วพูดว่า พรุ่งนี้จะไปโรงเรียนแล้ว 

หลังจากที่คุณพ่อเปิ้ลได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวดังกล่าวไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยแบ่งเป็นสองแบบ คือ ฝ่ายที่เข้ามาชื่นชมวิธีการเลี้ยงลูกของ เปิ้ล นาคร และฝั่งที่เข้ามาแนะนำว่า คุณพ่อควรไปดูที่ต้นเหตุ ว่าเพราะเหตุใดน้องออก้าถึงไม่อยากไปโรงเรียน ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องราวที่เราคาดไม่ถึงก็ได้ 

 >>“เปิ้ล-จูน” แจงข้อสงสัย ทุ่มหมดตัวจ่ายค่าเทอมสูงปรี๊ดเพื่อลูก คนละ 1 ล้านบาท

>>"น้องออก้า" โดนเรียกพบผู้ปกครองอีกแล้ว วิชาภาษาไทยได้ 2 เต็ม 30

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เปิ้ล นาคร" ใช้วิธีเด็ดสั่งสอนลูกชาย เมื่อ "น้องออก้า" ไม่ยอมไปโรงเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook