ลูกจ้างสุดแสบ! ทำงานได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ ลักเงินเกือบ 2 หมื่นและซาเล้งหลบหนี

ลูกจ้างสุดแสบ! ทำงานได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ ลักเงินเกือบ 2 หมื่นและซาเล้งหลบหนี

ลูกจ้างสุดแสบ! ทำงานได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ ลักเงินเกือบ 2 หมื่นและซาเล้งหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างร้านขายของชำสุดแสบ ทำงานได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ ลักเงินเกือบสองหมื่นบาทและรถซาเล้งหลบหนี หลังสาวเจ้าของร้านให้นำสินค้าไปส่งพร้อมเก็บเงินลูกค้ามาด้วย ล่าสุดแจ้งตำรวจตามลากคอมาดำเนินคดีแล้ว

เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก นางสาวสุธาสินี รัตนวันทา อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ขายของส่ง ชื่อร้าน จูน ห้วยกุ่ม ที่ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 117/58-59 หมู่ 5 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่าถูกลูกจ้างชื่อนายดำ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ที่มาทำงานได้ไม่ถึงสองสัปดาห์ ฉ้อโกงเงินที่ลูกค้าจ่ายมาไปจำนวนเกือบสองหมื่นบาท พร้อมรถจักรยานยนต์ซาเล้งแล้วหลบหนีไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา จึงอยากให้นำเสนอเตือนภัยและแจ้งเบาะแสของคนร้ายรายนี้ให้ด้วย

โดยนางสาวสุธาสินี เปิดเผยว่า ตนเองได้รับนายดำเข้ามาทำงานจากการฝากฝังของคนในละแวกร้านค้า และรับประกันให้ จึงรับเข้ามาทำงาน โดยไม่ได้ขอเอกสารหลักฐานประจำตัวแต่อย่างใด หลังจากนั้นก็ทำงานกันมาเกือบสองสัปดาห์จนมาถึงวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ประมาณบ่ายสองโมง ตนเองได้ใช้ให้นายดำนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้าในบริเวณไม่ไกลจากร้านค้ามากนัก พร้อมเก็บเงินจากลูกค้ามาด้วย รวมเงินที่ลูกค้าค้างไว้ก็เป็นจำนวนเงินเกือบสองหมื่นบาท หลังจากไปส่งประมาณครึ่งชั่วโมงก็รู้สึกว่าหายไปนานเกินไป จึงโทรศัพท์เช็กไปก็ได้รับคำตอบว่ารถยางแตกกำลังซ่อมอยู่ หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมงก็โทรไปอีก พบว่าโทรไม่ติด จึงเอะใจ แล้วออกตามหาตามร้านซ่อมจักรยานยนต์ภายในหมู่บ้าน จำนวนสองสามร้านพบว่าไม่มีการนำรถซาเล้งมาซ่อม จึงแจ้งไป 191 ให้ช่วยสกัดจับ

จนกระทั่งตกเย็นได้ช่วยกันขับรถออกตามหา และพบว่านายดำไลน์เข้ามาบอกว่าขอโทษ จำเป็นต้องใช้เงินและจอดรถซาเล้งไว้ที่ขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ จึงเดินทางไปเอารถซาเล้งกลับคืนมาได้ ส่วนตัวนายดำได้หลบหนีไปแล้ว หลังจากนั้นจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป จึงอยากจะขอเตือนร้านค้าทั้งหลายหากมีผู้เข้ามาสมัครงานที่ร้านให้ทำสัญญาหรือขอสำเนาบัตรประชาชนไว้ด้วย หากมีปัญหาอะไรจะได้สามารถมีหลักฐานยืนยันได้ และติดตามตัวมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook