เขินจัง "หมาก ปริญ" อวยพรวันเกิด "คิมเบอร์ลี่" หวานมาก "โชคดีมากที่เขามีบี๋"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1530/7653774/01---copy---copy-(2).jpgเขินจัง "หมาก ปริญ" อวยพรวันเกิด "คิมเบอร์ลี่" หวานมาก "โชคดีมากที่เขามีบี๋"

    เขินจัง "หมาก ปริญ" อวยพรวันเกิด "คิมเบอร์ลี่" หวานมาก "โชคดีมากที่เขามีบี๋"

    2019-01-23T08:49:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยกให้เป็นผู้ชายที่หวานและโรแมนติกมากสำหรับพระเอกสุดหล่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ จะเห็นว่าทุกเทศกาลและวันสำคัญของคนในครอบครัว หมาก จะมีเซอร์ไพรส์เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันดีๆ ได้เสมอเพราะเขาคือผู้ชายอบอุ่นและมุ้งมิ้งมาก 

    และอบอุ่นขนาดไหนเช็คอุณหภูมิได้จากวันเกิด คิมเบอร์ลี่ เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา พี่หมาก นอกจากจะพาน้องสาวคนพิเศษไปเที่ยวทะเลในวันเกิดแล้ว ในฐานะพี่ชายคนพิเศษได้อวยพรวันเกิดพร้อมกับเค้กก้อนโตหรูหรา ที่มาพร้อมกับข้อความจากหัวใจที่ถ่ายทอดออกมาเป็นตัวอักษร หลายคนอ่านแล้วอยากเป็น คิมเบอร์ลี่ ขึ้นมาเลยทีเดียว 

    "เป็นอีกปีที่รู้สึกว่าบี๋โตขึ้นนะครับ ทั้งความคิด การทำอะไรหลายๆอย่าง แต่ความสดใสยังเหมือนเดิม เขาเชื่อว่าคนที่ได้อยู่ใกล้ คนรอบข้างและเขาเองจะรู้สึกได้ว่าอยู่กับบี๋แล้วสบายใจ บี๋ทำให้คนที่อยู่ด้วยยิ้มและหัวเราะได้ดังๆ"

    IG: kimberley ภาพ คิมเบอร์ลี่ กดชัตเตอร์โดย หมาก ปริญ

    "ขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป บี๋เก่งนะ หลายๆเรื่องเลย เขาโชคดีมากครับที่เขามีบี๋ ปีนี้ก็ขอให้เป็นอีกปีที่มีแต่สิ่งดีดี มีความสุขมากๆ ประสบความสำเร็จในการทำงาน Happy Birthday ครับ รีบเขียนได้แค่นี้ เข้ามาขัดจังหวะตลอดเลย"

    โอ้ย...นี่ขนาดเจ้าตัวเข้ามาขัดจังหวะนะเนี่ย ยังหวานได้ขนาดนี้ แล้วหากมีเวลาเป็นชั่วโมงเป็นวันแล้วนั้น เชื่อว่าคนโสดไม่มีที่อยู่แน่นอนจ้า  

    >>เบื้องหลังช็อตหวานๆ "หมาก ปริญ" วาดทรายเป็นรูปหัวใจบนตัว "คิมเบอร์ลี่"

    >>"คิมเบอร์ลี่" จัดเต็มทริปภูเก็ตกับชุดบิกินี่สีหวาน ถ่ายโดย "หมาก ปริญ" ใช่ไหมจ๊ะ?

     

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เขินจัง "หมาก ปริญ" อวยพรวันเกิด "คิมเบอร์ลี่" หวานมาก "โชคดีมากที่เขามีบี๋"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :kimmy_kimberley,mark_prin