หนุ่มสุดช้ำ! อดีตแฟนสาวหิ้วผู้ชายใหม่ "นอนกก" ถึงห้อง หลังเลิกกันได้วันเดียว

หนุ่มสุดช้ำ! อดีตแฟนสาวหิ้วผู้ชายใหม่ "นอนกก" ถึงห้อง หลังเลิกกันได้วันเดียว

หนุ่มสุดช้ำ! อดีตแฟนสาวหิ้วผู้ชายใหม่ "นอนกก" ถึงห้อง หลังเลิกกันได้วันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ไมค์ สล็อต โพสต์คลิป ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะตนเองอยู่ในห้องพัก โดยมีอดีตแฟนสาว ที่เลิกกันได้แค่วันเดียว และหนุ่มอีกคน ที่ผู้โพสต์อ้างว่าเป็นชู้ อยู่ด้วย ซึ่งผู้่โพสต์เขียนบรรยายคลิปว่า

"ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่ได้อยากจะประจาน แต่มันเหลืออด แกล้งโง่มานาน เลิกกันไม่ถึง 1 วันไปเอากันแล้ว แถม ยังพามาห้องผมอีก เอาเถอะขอให้รักกันนานๆนะจ๊ะ ใครว่าผมทำเกินไปก็ขออภัยด้วยนะครับ ผมอดไม่ไหวจริงๆ ขอพวกนี้ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกคับ" ผู้โพสต์ เขียนบรรยาย

เจ็บใจ-ก้าวขึ้นเตียงกระทืบแฟนใหม่อดีตคนรัก

คลิปนี้เริ่มต้นด้วยการที่ผู้โพสต์ระบุว่า อดีตแฟนสาวของตนมีชู้ และพาขึ้นในห้องพัก ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปบนเตียงและเตะกระทืบหนุ่มอีกคน โดยที่อีกฝ่ายนอนปิดหน้าและไม่ได้ตอบโต้

ระหว่างนั้นอดีตแฟนสาวพยายามพูดและห้ามไม่ให้ผู้โพสต์ทำร้ายชายอีกคน และเตือนไม่ให้นำคนอื่นที่ไม่เกี่ยวเข้ามายุ่ง หลังจากนั้นผู้โพสต์ยื่นข้อเสนอให้ฝ่ายหญิงนำหนุ่มคนดังกล่าวออกไปจากห้อง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ผู้โพสต์จึงบอกให้เรียกตำรวจมาจัดการ แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมอีก ระหว่างนั้นผู้โพสต์พยายามเข้าไปทำร้ายชายอีกคน แต่อดีตแฟนสาวห้ามไว้ ส่วนชายอีกคนได้แต่นั่งขยี้ตาและทำสีหน้าไม่ดี โดยที่ไม่ได้พูดหรือตอบโต้อะไรเช่นเคย

สาวลั่นเลิกกันแล้ว "ไม่มีสิทธิ์ยุ่ง"

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงปฏิเสธว่า ห้องดังกล่าวไม่ใช่ห้องของฝ่ายชายแต่อย่างใด และตนเลิกกับผู้โพสต์แล้ว ดังนั้นผู้โพสต์จึงไม่เกี่ยวกับอะไรกับตน และไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับคนรักใหม่ของตนด้วย

เผยอีกคลิป ลากตัวคู่กรณีออกที่พัก

นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังโพสต์อีกคลิปหนึ่ง เป็นเหตุการณ์หลังจากนั้นที่ชายอีกคนกำลังใส่เสื้อผ้าและออกไปจากห้อง แต่ขณะนั้นผู้โพสต์พูดเร่งให้ชายคนดังกล่าวรีบๆ ออกไป และยืนยันว่าจะไม่ทำร้าย พร้อมกันนั้นก็มีปากเสียงกับอดีตแฟนสาวเป็นระยะๆ

เมื่อเดินออกมาบริเวณทางเข้าที่พัก พนักงานรักษาความปลอดภัยมายืนรอดูเหตุการณ์ คาดว่าเพราะได้ยินเสียงดังจากการทะเลาะกัน และได้ถามผู้โพสต์ว่าชายคนดังกล่าวเข้าไปในอาคารได้อย่างไร ซึ่งผู้โพสต์ตอบว่า ชายคนนี้แอบมาทำกิจกรรมกับแฟนของตน ทั้งยังขอให้พนักงานรักษาความปลอดภัยแจ้งตำรวจให้ตน โดยอ้างว่าชายคนนั้นบุกรุกเข้ามา ฝ่ายหญิงก็พยายามออกตัวแทนชายอีกคน และแสดงความไม่พอใจผู้โพสต์ ก่อนที่ผู้โพสต์จะโผเข้าไปทุบตีชายอีกคนในตอนจบคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook