จับลูกชายดารารุ่นใหญ่ "วนิษฐา วัชโรบล" ขับรถประกบยิงคู่อริตาย 9 ปีที่แล้ว

จับลูกชายดารารุ่นใหญ่ "วนิษฐา วัชโรบล" ขับรถประกบยิงคู่อริตาย 9 ปีที่แล้ว

จับลูกชายดารารุ่นใหญ่ "วนิษฐา วัชโรบล" ขับรถประกบยิงคู่อริตาย 9 ปีที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ม.ค.62)  ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ สว.กก.3 บก.ป. พ.ต.ท.ภูมิทัศ ปิติจิระนน สว.กก.3 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายณัฎฐชัย อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลสีคิ้ว ที่ 54/2555 ฐานความผิด “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับได้บริเวณหน้าบ้านพักของผู้ต้องหาภายในซอยโชคชัย 4

พ.ต.อ.บุญลือ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นายมานพ อายุ 44 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. สืบสวนจับกุม นายณัฎฐชัย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิง นายไพศาล อายุ 45 ปี เสียชีวิต ส่วนนายมานพ และนายวรรธนะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อปี 2553 หลังจากที่ตนกับเพื่อนรวม 3 คน ได้ไปเที่ยวผับในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ขณะดื่มกินกัน เพื่อนในกลุ่มเกิดได้ไปจับก้นสาวที่มากับกลุ่มของนายณัฎฐชัย ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ จนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายสาวคู่อริโวยวายบอกให้ขอโทษ แต่ไม่มีใครยอมรับและเอ่ยคำขอโทษ หลังออกจากผับทั้งสองกลุ่มได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ระหว่างขับรถกลับ ถูกกลุ่มนายณัฎฐชัยขับรถยนต์มาประกบยิงจนเพื่อนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบพบว่าหลังเกิดเหตุมาแล้ว 9 ปี นายณัฎฐชัยได้กลับมาอยู่บ้าน จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

สอบสวน นายณัฎฐชัย ให้การปฏิเสธ อ้างว่าวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวผับใน อ.ปากช่อง พร้อมกับพวก และมีเรื่องวิวาทกันกับกลุ่มผู้ตายที่มาจับบั้นท้ายหญิงสาวที่ไปเที่ยวด้วยกันจริง แต่หลังจากนั้นได้แยกย้ายกลับบ้านโดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ลงมือยิง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ นายณัฎฐชัย เป็นลูกชายของ วนิษฐา วัชโรบล หรือ ต้อง นักแสดงรุ่นใหญ่ ซึ่งมีผลงานส่วนใหญ่เป็นละครจักรๆ วงศ์ๆ 

เฟซบุ๊ก Lakornthaiboran ละครพื้นบ้านไทยวนิษฐา วัชโรบล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook