"นายเสก โลโซ" ดังข้ามคืน...เพราะถูกตำรวจเรียก เปิดใจเปลี่ยนใช้ชื่อนี้นานแล้ว (มีคลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1529/7648686/news28.jpg"นายเสก โลโซ" ดังข้ามคืน...เพราะถูกตำรวจเรียก เปิดใจเปลี่ยนใช้ชื่อนี้นานแล้ว (มีคลิป)

    "นายเสก โลโซ" ดังข้ามคืน...เพราะถูกตำรวจเรียก เปิดใจเปลี่ยนใช้ชื่อนี้นานแล้ว (มีคลิป)

    2019-01-18T16:10:56+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตามไปเจอตัวเป็น "นายเสก โลโซ" ที่โด่งดังในโลกโซเชียล หลังถูกจับปรับเพราะไม่สวมหมวกกันน็อก เจ้าตัวเปิดใจเปลี่ยนใช้ชื่อนี้มานานแล้ว เพราะยกเป็นไอดอลส่วนตัว

    จากกรณีที่โลกโซเชียลมีเดียให้ความสนใจ ภาพของ นายเสก โลโซ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ จับกุมในข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ทั้งตลกขบขันและมองว่าเป็นการตั้งชื่อซ้ำซ้อนที่อาจจะทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนได้

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ พ.ต.อ.ภาสกร สนธิกุล ผกก.สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจวินัยจราจร ที่หน้า สภ. คลองท่อม ถนนเพชรเกษม ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม

    >> "เสก โลโซ" จ๋อย! โดนตำรวจเรียก ขี่มอเตอร์ไซค์ "ไม่สวมหมวก" ชาวเน็ตตะลึงพี่เสกเปลี่ยนไป

    จากนั้นได้มีชายคนดังกล่าวขี่จักรยานยนต์มา เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจบัตรประชาชน และเห็นว่าชื่อ นายเสก โลโซ รู้สึกว่าแปลกดี เพราะชื่อพ้องกับนักร้องชื่อดัง และไม่เคยมีใครตั้งชื่อกัน จึงได้ขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกและแชร์กันในกลุ่มเพื่อนตำรวจในสถานี ไม่คิดว่าจะมีการแชร์ออกไปเรื่อยๆ จึงอยากฝากเตือนไม่ควรละเมิดเรื่องสิทธิผู้อื่นด้วย เขาไม่ได้ทำผิดข้อหาร้ายแรงใดๆ

    ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางที่ทำการผู้ใหญ่บ้านบ่อม่วง ม.4 ทรายขาว อ.คลองท่อม โดย นายสิทธิชัย บ่อม่วง ผู้ใหญ่บ้าน ได้พาไปพบกับ นายเสก โลโซ อายุ 40 ปี โดยยืนยันว่ามีชื่อและนามสกุลดังกล่าวจริงตามบัตรประชาชน โดยเจ้าตัวบอกว่า สาเหตุที่ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็นชื่อนี้ เพราะตนชื่นชอบ "เสก โลโซ" เป็นการส่วนตัว ยกให้เป็นไอดอล

    นายเสก กล่าวว่า เปลี่ยนใช้ชื่อนี้มา 10 กว่าปีแล้ว ดำเนินการผ่านที่ว่าการการอำเภอคลองท่อม ขอเปลี่ยนชื่อใหม่ตามปกติ โดยหลังจากเปิดใจเสร็จ นายเสก ยังได้จับกีตาร์ขึ้นมาเล่นเพลง “ฝนตกที่หน้าต่าง” ให้ผู้สื่อข่าวฟังได้อย่างไพเราะ พร้อมทั้งแสดงสีหน้าท่าทางเลียนแบบไอดอลตัวจริง โดยมีชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาแวะมาดู นายเสก โชว์แสดงสดเป็นจำนวนมากด้วย