เปิดคลิป-นาทีรถยนต์ชน จยย.นักศึกษากระเด็นไกล 50 เมตร ตร.เร่งล่าคนขับยังหลบหนี

เปิดคลิป-นาทีรถยนต์ชน จยย.นักศึกษากระเด็นไกล 50 เมตร ตร.เร่งล่าคนขับยังหลบหนี

เปิดคลิป-นาทีรถยนต์ชน จยย.นักศึกษากระเด็นไกล 50 เมตร ตร.เร่งล่าคนขับยังหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า จากกรณีที่เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 13 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน รอง.สว. (สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุรถกระบะชนจักรยานยนต์แล้วหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนสายลำปาง-งาว หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายคือนายธนกฤต หรือน้องฟลุ๊ค ฉัตรวรารัตน์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ปีที่ 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ส่วนรถกระบะหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภองาวอย่างรวดเร็ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขับอยู่

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ม.ค. 62 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหอพักดังกล่าว เพื่อติดตามความคืบหน้า โดยได้พบกับนางนงนุช ฝั้นกาศ อายุ 45 ปี ผู้ดูแลหอพักดังกล่าว พร้อมได้นำไปดูจุดที่เกิดเหตุซึ่งยังมีร่องรอยของการเฉี่ยวชนและกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ และที่ผ่านมาครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บได้นิมนต์พระมาทำพิธีสู่ขวัญหรือเรียกขวัญตามประเพณีของชาวภาคเหนือ โดยจะเห็นมีกองทรายเล็กและเครื่องทำพิธีตั้งอยู่ริมถนน

นางนงนุชเปิดเผยว่าวันเกิดเหตุตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่มเศษ ขณะที่ตนกำลังนำน้ำใส่ตู้เย็นอยู่นั้นสักพักก็ได้ยินเสียงดังโครมและเห็นอะไรบางอย่างลอยผ่านหน้าไป ตอนแรกนึกว่ายางระเบิด จึงไปเรียกสามีมาดูก็พบว่าเป็นคนนอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนน เมื่อมีคนพลิกผู้ได้รับบาดเจ็บมาดูก็พบว่าเป็นน้องฟลุ๊ค ซึ่งพักอยู่ที่หอพัก สภาพตอนนั้นที่เห็นมีใบหน้าน้องบวมมีเลือดไหลออกมาเต็มใบหน้า เมื่อมาเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่าขณะที่น้องฟลุ๊คกำลังขี่จักรยานยนต์มาตามเส้นทางปกติ โดยขี่อยู่ชิดริมถนนและขับมาอย่างช้าๆ พอใกล้จะถึงหอพักรถกระบะที่ขับตามมาด้วยความเร็วสูงก็ขับชนจนร่างน้องฟลุ๊ค และจักรยานยนต์กระเด็นลอยขึ้นไปและไถลไปเกือบ 50 เมตร

นางนงนุชยังกล่าวอีกว่าตนดูภาพนี้ทีไรก็ร้องไห้ทุกทีเพราะสงสารน้องฟลุ๊คซึ่งเป็นเด็กดี ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้หาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ซึ่งคาดว่ารถยนต์คันดังกล่าวหลังจากชนรถจักรยานยนต์นักศึกษาแล้วได้ขับหลบหนีไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook