น้ำตาท่วมวัด เผาเหยื่อฆ่ายกครัว 5 ศพ น้องเมียยันครอบครัวไม่ได้ฮุบสมบัติ "ไอ้ปุ๊"

น้ำตาท่วมวัด เผาเหยื่อฆ่ายกครัว 5 ศพ น้องเมียยันครอบครัวไม่ได้ฮุบสมบัติ "ไอ้ปุ๊"

น้ำตาท่วมวัด เผาเหยื่อฆ่ายกครัว 5 ศพ น้องเมียยันครอบครัวไม่ได้ฮุบสมบัติ "ไอ้ปุ๊"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผาแล้วเหยื่อ "ไอ้ปุ๊" ฆ่ายกครัว 5 ศพ น้องเมียยืนยันข่าวพี่สาวหลอกเอาเงิน 20 ล้านไม่เป็นความจริง แฉพฤติกรรมเปลี่ยนเพราะติดยาเสพติด 

จากกรณี นายธีรพล หรือ ปุ๊ อายุ 38 ปี ยิงภรรยา, พ่อตา, แม่ยาย และญาติฝ่ายภรรยา เสียชีวิต 5 ศพ เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ก่อนที่เช้าวันที่ 15 ม.ค. ตำรวจจะสามารถจับกุมตัวนายธีรพล ได้ที่ จ.ระนอง นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่วัดเกาะวารี ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ มีการฌาปนกิจศพ นายวิรัตน์ พ่อตา นางกัญญารัตน์ บุตรสาวซึ่งเป็นภรรยาของนายธีรพล และนางน้ำผึ้ง แม่ยาย รวม 3 ศพ

โดยมี นายมานิต อนรรฆมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานในพิธี ซึ่งประกอบพิธีบนเชิงตะกอน ที่ชาวบ้านร่วมใจกันสร้างขึ้นบริเวณลานวัดเรียงกัน 3 ศพ มีครอบครัว ญาติ และเพื่อนบ้านร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ส่วนที่วัดบ้านดง ต.พญาแมน อ.พิชัย มีพิธีฌาปนกิจศพ นางน้ำผา พี่สาวฝาแฝดของนางน้ำผึ้ง และนางกนกวรรณ พี่สาวของนางน้ำผึ้ง ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติๆ และเพื่อนบ้าน

นางสุพัตรา น้องสาวของนางกัญญารัตน์ ภรรยาของนายธีรพล เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า เรื่องที่พี่สาวหลอกเอาเงิน 20 ล้านไม่เป็นความจริง ของที่เอามาให้ก็ซื้อมาเอง เวลาทะเลาะก็ขอคืน ช่วงที่มาอยู่ได้ประมาณ 4 เดือน ก็ซื้อรถมา แต่ซื้อเป็นมือ 2 เป็นชื่อพ่อกับพี่สาว เวลาทะเลาะกัน ก็มาขอคืน พ่อกับพี่สาวก็คืนให้ โดยมีบันทึกประจำวันที่โรงพักว่าคืนทรัพย์สินทุกอย่างแล้ว ส่วนบ้านก็คืนให้ แต่ปุ๊ไม่มาเอาไป แล้วไปบอกว่าทางเราไม่คืน

>> เปิดปม "เขยโหดฆ่า 5 ศพ" รักแรง-หึงแรง เปย์ให้ครอบครัวเมียกว่า 20 ล้าน

วันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ออกไปซื้อต้นไม้กับแฟน กลับมา เวลา 17.00 น. เห็นพ่อกับพี่สาวซ้อนจักรยานยนต์ แล้วปุ๊ก็ขี่รถตามมา พอมาถึงก็คุยกัน ปุ๊ก็ง้อพี่สาวให้ขึ้นรถไปด้วย พี่สาวบอกว่า “มึงไปเสพยาบ้ามา ให้โอกาสกี่ครั้งแล้ว”

จากนั้นก็เถียงกันไปมา ส่วนพ่อก็บอกให้โอกาสมากี่ครั้งแล้ว จากนั้นปุ๊ก็บอกจะให้พี่สาวเซ็นเอกสารอะไรซักอย่าง พ่อก็บอกว่าจะเซ็นให้ไปเซ็นที่โรงพัก พูดได้แค่นั้นปุ๊ก็ยิงเลย ตนได้ยินเสียงจึงออกมาดูก็ถูกปุ๊ไล่ยิง จึงวิ่งหนีวนรอบรถ ก่อนหนีได้ ซึ่งถ้าปุ๊ไม่ชะงักเสียก่อนคงตามไล่ยิงตนทันแน่นอน

>> วงจรปิดนาทีชีวิต เขยลั่นไกฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ ลูกสาวท้องคลานไปกอดพ่อ

ส่วนที่ปุ๊อ้างว่าจะเอาของคืนแล้วทางเราบอกว่าให้ไปฟ้องที่โรงพักนั้น เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง พ่อกับพี่สาวไม่เคยพูด ซึ่งเวลาปุ๊เสพยามาก็จะชอบทำร้ายพี่สาว

และก่อนจะเกิดเหตุประมาณ 1 เดือน ปุ๊กับพี่สาวทะเลาะกันหนัก แล้วพี่สาวก็ถูกปุ๊เอาเข็มขัดรัดคอด้วย โดยก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ แต่ระยะหลังไปเสพยาและดื่มเหล้า จึงมีพฤติกรรมแบบนี้ รวมทั้งหึงหวงหนักมาก ผู้ชายมายืนใกล้พี่สาวก็ไม่ได้หาว่าเป็นชู้ ขนาดญาติกันมายืนอยู่ใกล้ๆ ยังหึง

นอกจากนี้ ยังทราบว่าปุ๊มีประวัติล้มละลายมาก่อน ซึ่งตอนแรกๆ ที่ปุ๊มาก็อ้างตัวว่าเป็นทหาร ชอบเล่นหุ้น มีบริษัทรับเหมา แต่ช่วงหลังๆ ไม่ไปทำงาน ก็มาอยู่ที่บ้าน แต่ไม่ได้เข้าบ้าน พักตามโรงแรมนั้นโรงแรมนี้ ตนเคยถามปุ๊ว่า “พี่ไม่ไปทำงานเหรอ” ปุ๊ก็บอกว่ามีเลขาคอยดูแลอยู่

ขณะเดียวกันปุ๊ยังชอบคุยโวว่ามีเงินเป็น 100 ล้านบาท สำหรับเรื่องที่ปุ๊ไปโกงเงินเขามา 29 ล้านบาทนั้น ไม่รู้เลย เพิ่งจะรู้ตอนที่เป็นข่าว นอกจากนี้ ทางครอบครัวก็ไม่เคยไปขอทรัพย์สินอะไรจากปุ๊เลย มีแต่เขาเคยเอาเงินมาให้พ่อ 1 ล้านบาท ตอนทำบ้านเท่านั้น

ตอนแรกที่อยู่กับพี่สาว ตั้งใจจะแต่งกันเดือนนี้ รอบ้านเสร็จก็จะแต่ง ซึ่งวางแผนงานไว้ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว และช่วงก่อนที่จะเกิดเหตุก็มีคุยจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งแต่มาทะเลาะและเกิดเรื่องกันก่อน สำหรับที่มีข่าวว่าพี่สาวท้องนั้น ไม่เป็นความจริง ผลชันสูตรออกมาแล้วไม่ท้อง 100 %

นอกจากนี้ ปุ๊ยังเคยเอาปืนมาขู่หลายครั้ง แต่ไม่เคยยิง เพิ่งจะมาลงมือครั้งนี้ โดยทุกครั้งก็จะไปลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนหน้านี้ปุ๊เคยขับรถมาแถวบ้าน เอาปืนขู่ พี่สาวกลัวว่าคนในบ้านจะมีภัยจึงยอมคืนดีด้วย ซึ่งถ้าปุ๊ไม่เสพยาดื่มเหล้าก็จะไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว จะนิ่งๆ ไม่สร้างปัญหา เชื่อว่ามาจากยาเสพติด ทั้งที่เคยสาบานว่าจะเลิกยา แล้วจะบวช แต่พอบวชได้ 3 วัน สึกแล้วกลับไปเสพยาต่อ

ขณะนี้ กลัวว่าถ้าปุ๊ได้ประกันตัวออกมาได้ จะมาทำร้ายครอบครัวอีก โดยตลอดเวลาปุ๊พยายามโทษครอบครัวเราตลอด ซึ่งอยากพูดอะไรก็พูดไป ส่วนเรื่องคดีก็อยากให้เป็นไปตามกฎหมาย ถามว่าอยากอโหสิกรรมหรือไม่ ตอนนี้รู้สึกเฉยๆ อยากให้รับกรรมที่ทำไป

ตนอยากบอกคนที่ตายว่า ไม่ต้องห่วงที่เหลือจะดูแลเอง ส่วนบ้านหลังนั้นจะเอาไปทำอะไรก็เอาไป จะคืนทรัพย์สินให้ทั้งหมด ไม่อยากเก็บไว้ที่บ้าน หลังเกิดเหตุทางครอบครัวของปุ๊ไม่เคยมาขอโทษ และทางตนไม่เคยรู้จักด้วย มีแต่พี่สาวเคยไปหา ถ้าตอนนี้ปุ๊จะมาขอโทษ ก็ไม่อยากให้มา ไม่อยากเห็นหน้า

>> เปิดบ้านเรือนไทยไม้สัก "เขยโหด 5 ศพ" ทุ่มสร้าง 10 ล้าน ญาติลั่นไม่อยู่-ปล่อยร้าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้ำตาท่วมวัด เผาเหยื่อฆ่ายกครัว 5 ศพ น้องเมียยันครอบครัวไม่ได้ฮุบสมบัติ "ไอ้ปุ๊"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook