หมอกเป็นเหตุ-รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า พระและคนขับบาดเจ็บสาหัส

หมอกเป็นเหตุ-รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า พระและคนขับบาดเจ็บสาหัส

หมอกเป็นเหตุ-รถเก๋งชนเสาไฟฟ้า พระและคนขับบาดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

17 มกราคม 2561 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจโทสำราญวงศ์ไชยา พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองน่าน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

ที่บริเวณหน้าสถานีไฟฟ้าย่อย บ้านดู่ใต้ กิโลเมตรที่ 5–6 ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ในรถ อาการบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ จึงได้ประสานเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างกู้ภัย อบจ.น่าน และหน่วยกู้ชีพนเรนทร รพ.น่าน รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิแลนเซอร์ สีเทา ทะเบียน กก2399 น่าน สภาพรถด้านหน้าด้านขวาคนขับชนเสาไฟฟ้าแรงสูงพังยับ ได้รับความเสียหายทั้งคัน

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ติดอยู่ในรถคือ พระเอกภพ อายุ 35 ปี เป็นรองเจ้าอาวาสวัดธงน้อย หมู่ 3 ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน ติดอยู่ที่นั่งข้างคนขับรถ ส่วนคนขับรถชื่อนายอนุวัช อายุ 28 ปี

ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกอัดก๊อบปี้ติดกับหน้าคอนโซลรถที่ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบจ.น่าน และชุดกู้ชีพ อบต.ดู่ใต้ กู้ชีพนเรนทรน่าน ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวจากรถแล้วนำส่ง รพ.น่าน เพื่อให้การรักษา

พันตำรวจโทสำราญ วงศ์ไชยา พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองน่าน กล่าวว่า ยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่จากการสอบถามญาติผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้ความว่านายอนุวัช เป็นคนขับรถของวัดบ้านธงน้อย ออกจากวัดตอนเช้าประมาณ 08.00 น.

เพื่อที่จะไปส่งพระเอกภพ นำสิ่งของไปร่วมบริจาค เพื่อช่วยเหลือเด็กและผู้ด้อยโอกาสที่ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุขาเข้าเมือง ทันใดนั้นรถยนต์เก๋งได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางอย่างแรง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เข้าใจว่าอาจจะเป็นเพราะหมอกลงจัดและช่วงนั้น รถมากจนรถถูกเบียดจนตกข้างทางไปชนกับเสาไฟฟ้าดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องตรวจดูกล้องวงจรปิดของสถานีไฟฟ้าโรงไฟฟ้าย่อยบ้านดู่ใต้ เพื่อดูรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook