หนุ่มจีนเบื่อจัด แฮกระบบ WiFi ร้านหม้อไฟ เปิด “หนังโป๊” ขึ้นจอทีวีปิดแทบไม่ทัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1529/7647578/hack-for-porn.jpgหนุ่มจีนเบื่อจัด แฮกระบบ WiFi ร้านหม้อไฟ เปิด “หนังโป๊” ขึ้นจอทีวีปิดแทบไม่ทัน

    หนุ่มจีนเบื่อจัด แฮกระบบ WiFi ร้านหม้อไฟ เปิด “หนังโป๊” ขึ้นจอทีวีปิดแทบไม่ทัน

    2019-01-17T16:09:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มจีนโดนตำรวจจับ หลังเบื่อจัดจนลงมือแฮกระบบ WiFi ร้านหม้อไฟชื่อดัง แล้วเปิด “หนังโป๊” ขึ้นจอทีวีของร้าน ฉายให้ลูกค้าคนอื่นดูตาค้างเป็นทิวแถว

    สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ลูกค้าภายในร้านหม้อไฟชื่อดังแห่งหนึ่งในมณฑลหูเป่ย ต่างพากันตะลึงตาค้างเมื่อจู่ๆ ก็มีหนังโป๊ถูกเปิดขึ้นจอทีวีกลางร้าน ขณะกำลังนั่งทานอาหารกันอยู่อย่างเอร็ดอร่อย แม้พนักงานจะรีบทำการปิดทีวีแต่ก็มีลูกค้าบางคนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปหนังกิจกรรมลับนั้นไว้ทัน และมีการแชร์ต่อในสื่อโซเชียลจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย

    ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ร้านหม้อไฟ ไหตี่เลา ในเมืองอู่ฮั่น โดยภายหลังทางร้านได้ออกมาแถลงขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้แจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมกันนั้นทางร้านจะดำเนินการแก้ไขปรับปรุงระบบเครือข่ายทีวีเพื่อเพิ่มความปลอดภัยด้วย

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเขตเจียงฮั่นก็ได้รีบตรวจสอบ กระทั่งวันที่ 11 ม.ค. เจ้าหน้าที่เผยว่าสามารถจับกุมตัวผู้กระทำการฉายหนังลามกอนาจารในครั้งนี้ได้แล้ว จากการตรวจพบว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นชายหนุ่มแซ่เหลียง อายุ 28 ปี

    โดยนายเหลียงสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือแฮกรหัส WiFi ของร้าน แล้วเข้าระบบสั่งการไปยังจอทีวีเพื่อเปิดหนังอย่างว่าดังกล่าว ส่วนเหตุผลนั้นเป็นเพราะว่าตอนนั้นรู้สึกเบื่อสุดๆ จึงอยากเล่นสนุกนิดหน่อย  ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้

    ทั้งนี้ ปัจจุบันนายเหลียง หนุ่มผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ และเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

    >> ปิดแทบไม่ทัน! หนังโป๊โผล่ขึ้นหน้าจอทีวี กลางร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มจีนเบื่อจัด แฮกระบบ WiFi ร้านหม้อไฟ เปิด “หนังโป๊” ขึ้นจอทีวีปิดแทบไม่ทัน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :kuaibao.qq.com,new.qq.com

    ภาพ :iStock