"ป๋อ" เขียนด้วยใจอวยพร "ยุ้ย จีรนันท์" ความผูกพันของพี่น้องที่ไม่เคยหายไป

"ป๋อ" เขียนด้วยใจอวยพร "ยุ้ย จีรนันท์" ความผูกพันของพี่น้องที่ไม่เคยหายไป

"ป๋อ" เขียนด้วยใจอวยพร "ยุ้ย จีรนันท์" ความผูกพันของพี่น้องที่ไม่เคยหายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านวันสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตคู่ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ สำหรับพิธีแต่งงานของ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธัญญ์-ธนากร วรรณเผือก ซึ่งคนในวงการบันเทิงหลายคนได้เดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานกับความรักของทั้งคู่ แต่สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ พระเอกรุ่นพี่ที่อดีตเคยทำงานร่วมช่องกันมา แม้จะไม่ได้ไปร่วมพิธีสำคัญของน้องสาว แต่ก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่ออวยพร จนแฟนๆ อ่านแล้วต่างรู้สึกอบอุ่นกับมิตรภาพที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน

โดยพระเอกชื่อดังได้โพสต์ภาพของ ยุ้ย จีรนันท์ ขณะร้องไห้ด้วยความซาบซึ้งในพิธีรดน้ำสังข์ พร้อมข้อความบรรยายว่า  

"ยุ้ยจ๋า...พี่เห็นยุ้ยตั้งแต่วันแรกๆ ที่เข้ามาทำงาน นึกชื่นชมมาตลอดว่าน้องคนนี้สวยจัง แถมนิสัยยังน่ารัก นอบน้อม และที่สำคัญ น้องเสมอต้นเสมอปลาย วันนั้นน้องเป็นยังไง วันนี้พี่เชื่อว่าน้องก็ยังเป็นยังงั้น แถมยังดีกว่าเดิมเสียอีก พี่ดีใจกับน้องด้วยนะครับ น้องกำลังจะเดินเข้าสู่อีกโลกหนึ่งแล้ว โลกที่มีครอบครัวของตัวเอง มันจะพบเจอทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป แต่พี่เชื่อว่าการเป็นนักสู้ของยุ้ยตั้งแต่เด็ก จะฝ่าฟันทุกๆ ปัญหาไปได้ เพราะน้องเป็นคนดี คนดีตกน้ำไม่ไหลไกล ตกไฟ ไหม้นิดหน่อย ...พี่ขออวยพรให้ยุ้ยมีครอบครัวที่มีความสุขทั้งกายและใจนะครับ ความดีของยุ้ยจะคุ้มครองตัวยุ้ยและครอบครัวเอง...ปล.พี่รอฟังข่าวดีนะครับ เอาแฝดไปเลย! #รบกวนแท็กยุ้ยให้หน่อยนะ ผมไม่รู้ไอจีเขา"

IG yui_chirananยุ้ย ธัญญ์ ในงานแต่งงาน

หลังจากนั้นแฟนคลับของ ป๋อ ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความผูกพันของพี่น้องคู่นี้ พร้อมกับแท็กไปหาสาวยุ้ย จีรนันท์ เพื่อให้รับทราบว่า ป๋อ เขียนข้อความอวยพร เนื่องจากพระเอกพ่อลูกสอง ไม่ติดตามใครในอินสตาแกรม นอกจากภรรยา เอ๋ พรทิพย์

หลังจากนั้นเพียงไม่นาน ยุ้ย จีรนันท์ ได้เข้ามาตอบกลับคำอวยพร ด้วยข้อความที่อ่านแล้วซึ้งไม่แพ้กัน โดยสาวยุ้ยเขียนไว้ว่า 

"พี่ป๋อจ๋า...ทำยุ้ยน้ำตาไหลอีกแล้วววว ยุ้ยขอบคุณพี่ป๋อมากๆ นะคะ พี่ป๋อคือพี่ชายที่แสนดีกับยุ้ยมาตั้งแต่ต้น ยุ้ยรักและเคารพและมีพี่ป๋อเป็นแบบอย่างที่ดีมาโดยตลอด ดีใจที่พี่ป๋อมาอวยพรให้น้องสาวคนนี้นะคะ รักพี่ป๋อกับพี่เอ๋ พี่สาวพี่ชายที่น่ารักเสมอ ขอบคุณมากๆ จากหัวใจค่ะ"

สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ ยุ้ย จีรนันท์ เคยมีผลงานแสดงร่วมกันในละครเรื่อง จิตสังหาร ฟ้าใหม่ มนต์รักลูกทุ่ง ทำให้ทั้งคู่ผูกพันเป็นพี่น้องร่วมวงการมาโดยตลอด  

 

>>งานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" เรียบง่าย งดงาม เจ้าสาวสวยเหมือนนางในวรรณคดี

>>"ยุ้ย จีรนันท์" วันแต่งงานไม่ธรรมดา ชุดรดน้ำสังข์ เลอค่าจนต้องซูม

>>ประมวลภาพงานแต่ง "ยุ้ย-ธัญญ์" ช่วงเช้า งดงามและหวานตราตรึง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ป๋อ" เขียนด้วยใจอวยพร "ยุ้ย จีรนันท์" ความผูกพันของพี่น้องที่ไม่เคยหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook