หนุ่มเครียดซดเหล้า-ชักปืนจ่อหัว วงจรปิดเห็นนาทีลังเล 2 รอบ ก่อนปลิดชีวิต

หนุ่มเครียดซดเหล้า-ชักปืนจ่อหัว วงจรปิดเห็นนาทีลังเล 2 รอบ ก่อนปลิดชีวิต

หนุ่มเครียดซดเหล้า-ชักปืนจ่อหัว วงจรปิดเห็นนาทีลังเล 2 รอบ ก่อนปลิดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติยังแปลกใจ หนุ่มร่าเริงนั่งซดเหล้าตั้งแต่เช้า ก่อนจะยิงตัวเอง ภาพวงจรปิดเผยนาทีคิดลังเลอยู่ 2 หน แต่สุดท้ายก็เลือกก่อเหตุ คาดเครียดเรื่องส่วนตัว-มุ่งมั่นเก็บเงินแต่งงาน

(12 ม.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ร.ต.ท.กฤษณะ ชนิดไทย รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านไม่มีเลขที่หลังหนึ่ง อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านยกพื้นสูง ภายในห้องรับแขกที่โชฟา พบศพ นายวิวัฒน์ อายุ 37 ปี สภาพศพนั่งอยู่บนโชฟา ลำตัวเอียงนอนไปกับโชฟา ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.357 ส่วนที่โต๊ะรับแขก พบกระสุนปืน ขนาด.357 จำนวน 5 นัด ขวดสุรา โทรศัพท์มือถือ แก้วน้ำ และขวดน้ำดื่ม ส่วนที่พื้นบ้านพบอาวุธปืนขนาด .357 ตกอยู่กระบอก ภายในลูกโม่พบปลอกกระสุนปืนจำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายประมวล พี่เขยของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นช่างรับเหมาระบบไฟฟ้า บ้านหลังเกิดเหตุเพิ่งจะปลูกเสร็จหมาดๆ มีบ้านพี่สาวและญาติปลูกอยู่ติดกัน โดยปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนร่าเริง ไม่เคยบ่นหรือเล่าปัญหาอะไรให้คนในครอบครัวฟัง อยู่ระหว่างกำลังเก็บเงินเตรียมที่จะแต่งงาน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ม.ค.) ยังออกไปรับประทานอาหารที่บ้านของตนกับพี่สาว และได้แยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ พี่สาวดูภาพจากกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ เห็นว่าทำไมน้องชายยังนั่งนิ่งๆ อยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหน จึงเดินมาดูพบว่าใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดความเครียดหรือน้อยใจเรื่องความรัก

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุราเพียงคนเดียวภายในบ้าน ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. แล้วบรรจุกระสุนปืนใส่ไปในลูกโม่ จำนวน 1 นัด ก่อนจะนั่งดื่มสุราต่อ ตลอดระยะเวลาพบเห็นว่าผู้เสียชีวิตจะนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดู หรือเหมือนกำลังพูดคุยกับใครอยู่

กระทั่งเวลาผ่านไปได้หยิบเอาอาวุธปืนขึ้นมาจ่อขึ้นศีรษะ แต่ไม่ก่อเหตุทันดี เพราะได้วางอาวุธปืนลง อยู่ 2 ครั้ง และหลังจากนั้นจึงตัดสินใจหยิบอาวุธปืนขึ้นมายิงใส่ตัวเองในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่งเพราะจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดผู้เสียชีวิต ตัดสินใจและลังเลที่จะใช้อาวุธปืนจะยิงตัวเองอยู่ถึง 2 รอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook