"เวย์-นานา" พาลูกๆ ตั้งแคมป์สุดไฮโซ กินลมชมวิวสุดโรแมนติก

"เวย์-นานา" พาลูกๆ ตั้งแคมป์สุดไฮโซ กินลมชมวิวสุดโรแมนติก

"เวย์-นานา" พาลูกๆ ตั้งแคมป์สุดไฮโซ กินลมชมวิวสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวของ นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทเทเนียม ที่ไม่ว่าจะไปไหน แม่นานา และ พ่อเวย์ จะแทคทีมลูกแฝด น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน ไปด้วยเสมอ กิจกรรมร่วมกันของครอบครัวนี้จึงเต็มไปด้วยความน่ารักมากๆ 

ล่าสุด  พ่อเวย์ และ แม่นานา ได้พาลูกๆ ไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิดด้วยการไปกางเต็นท์นอนอิงแอบภูเขา สัมผัสทะเลหมอกยามเช้าใน อ.แม่สรวย จังหวัดเชียงราย บอกเลยว่าแคมป์นี้ไม่ธรรมดาจริง เพราะมีความหรูหราไฮโซมาก ไม่ว่าจะเต็นท์นอน ห้องน้ำ พื้นที่ปาร์ตี้ หรือรถนอนสุดหรู

และทริปนี้เองตรงกับ วันเกิดของ เวย์ พอดิบพอดีในฐานะภรรยาแสนดีสุดสวยได้อวยพรวันเกิดไว้อย่างซาบซึง "ปีนี้เราคุยกันว่าเราจะเริ่มทำอะไรที่เราไม่เคยทำกันมากขึ้น เราคุยกันว่าเราจะแบ่งเวลาให้กันและกันมากขึ้น เราคุยกันว่าเราจะมีเวลาคุณภาพให้กับลูกๆเพิ่มขึ้น เราคุยกันว่าเราจะเพิ่มความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานทำความฝันของเรามากขึ้น"

IG: anarybenaเวย์ นานา ทริปดีดีอิงแอบธรรมชาติ

"ในทางกลับกันเราจะมุ่งมั่นหันหน้าดูแลตัวเองกันมากขึ้นด้วย และสุดท้ายเราคุยกันว่าเราจะหาเรื่องรักกันเลือกหยิบความสุขเข้าตัวให้มากขึ้นในทุกๆวัน คำอวยพรวันเกิดปีนี้ไอขอให้สิ่งทั้งหมดที่เราสองคนตั้งใจทำนี้จงสำเร็จ เกิดขึ้นได้จริง" 

"ขอบคุณความรักในรูปแบบของ you ที่ให้ I มาเสมอ ขอบคุณความทุ่มเท ความพยายามในการจะเป็นพ่อที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ ขอบคุณที่เสียสละหลายๆอย่างให้ทุกคนในครอบครัว ปีนี้ขอให้เป็นปีที่ baby ประสบความสำเร็จตามที่ที่ตั้งใจไว้ทุกอย่าง มีสติทุกย่างก้าวของชีวิตนะคะ Thank you for loving me. I love you with all my heart. Happy birthday baby"

เรียกว่าเป็นทริปที่หลายคนอยากไปร่วมแจมด้วยเลย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เวย์-นานา" พาลูกๆ ตั้งแคมป์สุดไฮโซ กินลมชมวิวสุดโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook