ตำรวจยังไร้หลักฐานเอาผิด "บอล บางแก้ว" เพิ่ม ปริศนาไฟไหม้บ้าน-แฟนตาย

ตำรวจยังไร้หลักฐานเอาผิด "บอล บางแก้ว" เพิ่ม ปริศนาไฟไหม้บ้าน-แฟนตาย

ตำรวจยังไร้หลักฐานเอาผิด "บอล บางแก้ว" เพิ่ม ปริศนาไฟไหม้บ้าน-แฟนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผย "บอล บางแก้ว" เตรียมให้ปากคำคดีไฟไหม้แฟนสาวดับอีก หลังถูกแจ้งข้อหา ขณะนี้ยังไร้หลักฐานเอาผิดข้อหาอื่น

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว อดีตนักร้องดัง ซึ่งถูกแจ้งข้อกล่าวหา “กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้จนมีผู้เสียชีวิต”

จากกรณีไฟไหม้คฤหาสน์ หรู 2 ชั้น ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวเสียชีวิต โดย “บอล บางแก้ว” ได้เข้ารับทราบข้อหาและให้การปฏิเสธ โดยขณะนี้เจ้าตัวอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารหลักฐาน คำให้การเป็นลายลักษณ์อักษร และประสานจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสอบสวน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

ขณะที่การสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมรับว่าขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานอื่นที่ส่อไปในทางที่กระทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยในส่วนของพยานบุคคลยังมีเจ้าหน้าที่ที่ต้องสอบปากคำเพิ่มเติม และรอพยานหลักฐาน จากบอล บางแก้วที่ประสานจะให้การเพิ่ม และทางฝ่ายผู้เสียหายว่ามีอะไรให้สอบเพิ่มเติมหรือไม่ คาดว่าจะสรุปสำนวนให้อัยการได้ทันตามกรอบเวลา

“ก็อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานหลังจากที่เราแจ้งข้อกล่าวหาไปแล้ว ฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้จนมีผู้เสียชีวิต ยังไม่มีหลักฐานอื่นที่ส่อไปในทางกระทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” พล.ต.ท.อำพล กล่าว

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวถึงกรณี รถยนต์สปอร์ตหรู จากัวร์ รุ่น XF สีดำ ทะเบียน กฐ 5640 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นของ นายพงษ์พจน์ สินสุวรรณ หรือ บาส ซึ่งเป็นฝาแฝด มีการสวมทะเบียน อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าถูกต้องหรือไม่ ยืนยันว่าจะต้องตรวจสอบไปตามพยานหลักฐานถ้าผิดก็ต้องดำเนินคดี

>> "บอล บางแก้ว" เปิดใจ...ไม่มีเหตุผลที่ผมจะฆ่าแฟน เล็งเอาผิดคนกล่าวหา
>> ตร.ยังไม่ชี้ชัด ปมออกหมายจับ ล่าสุด "บอล บางแก้ว" ยกเลิกแถลงข่าว
>> ตำรวจสั่ง "บอล บางแก้ว" จำลองเหตุการณ์วันเกิดเพลิงไหม้ ลั่นอีก 1 เดือนปิดคดี
>> เผยผลชันสูตรร่าง "เบนซ์" แฟน "บอล บางแก้ว" เสียชีวิตจากการสำลักควัน
>> "บอล บางแก้ว" ควงน้องสาว 2 คน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม คดีปริศนาบ้านไฟไหม้
>> "บอล บางแก้ว" ลั่นผมไม่ใช่ฆาตกร ผมเสียคนรักเหมือนกัน สาบานให้ตายโหงไม่เคยทำร้าย "น้องเบนซ์"
>> "บอล บางแก้ว" เผยข้อความสุดท้ายที่คุยกับแฟนสาวก่อนเสียชีวิต
>> พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook