"โก๊ะตี๋" ควง "น้องกวาง" เที่ยวญี่ปุ่น หลังวิวาห์ล่ม ทริปนี้หวานกว่าเดิม

"โก๊ะตี๋" ควง "น้องกวาง" เที่ยวญี่ปุ่น หลังวิวาห์ล่ม ทริปนี้หวานกว่าเดิม

"โก๊ะตี๋" ควง "น้องกวาง" เที่ยวญี่ปุ่น หลังวิวาห์ล่ม ทริปนี้หวานกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นทริปหวานต้อนรับอายุ 38 ปี ของตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย เลยทีเดียว เพราะล่าสุดนี้เจ้าตัวได้ควงคู่แฟนสาวนอกวงการ กวาง ไปฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองปีใหม่ ที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่มีหิมะและความหนาวเย็นเป็นพยาน แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะต้องเจอมรสุมความรักจนต้องยกเลิกงานวิวาห์มาแล้ว แต่สุดท้ายก็กลับมาปรับความเข้าใจกันได้ 

โดยงานนี้ โก๊ะตี๋ ได้สาดความหวานใส่แฟนสาวไม่ยั้ง โดยเฉพาะข้อความประกอบทางอินสตาแกรม ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ และภาพเดี่ยวของแฟนสาว พร้อมคำบรรยายว่า "หลายคนถามว่าวันเกิดปีนี้อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด...หนูไม่อยากได้อะไรหรอก...หนูมีแล้ว นี่ไง @supakch"

ซึ่งก่อนหน้านี้ โก๊ะตี๋ ได้เปิดเผยเรื่องราวความรัก ที่เคยเจอมรสุมจนถึงขั้นยกเลิกงานวิวาห์ ผ่านรายการ "ตีท้ายครัว" พร้อมกับเล่าถึงสภาพร่างกายที่ยังเจอกับปัญหาไม่สามารถมีลูกได้ เพราะร่างกายไม่สามารถผลิตตัวอสุจิได้ แม้จะเข้ารับการฉีดฮอร์โมนเพศชายเพิ่มเติมแล้วก็ตาม 

"เรื่องความรัก โดยส่วนตัวไม่รู้ว่าจะมีลูกได้หรือเปล่า แต่เรื่องแต่งงานจะเป็นภายใน 1-2 ปีนี้ เพราะคบมา 6 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ที่มีดราม่าอินสตาแกรมนั้น เป็นเพราะวันเวลาที่ผ่านไปทำให้มีทั้งเรื่องที่เข้ากันได้บ้าง และเข้ากันไม่ได้บ้าง ทั้งทัศนคติ เราต้องปรับจูนกัน วิธีการดำเนินชีวิต ปัญหาเยอะเราเลยรู้สึกว่าอยากพอ ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนติสท์ด้วย ก็เลยไม่เอา ไม่คุย แรด ไปเจอใครก็เข้าไปคุย คุยทั้งหมด 4 คน หลังจากที่เราไปคุยกับคนอื่น เรารู้สึกว่าเขาไม่ได้หายไปไหน เขายังมีความรู้สึกดีๆ กับเราอยู่ สุดท้ายเรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่รักเราจริง ตอนที่ลง IG ขอโทษ เพราะเรารู้สึกว่าเราทำผิดกับเขา" 

IG kooteeโก๊ะตี๋ กวาง คู่รักคู่หวาน

"ส่วนคำถามที่ว่า ไม่ยอมแต่งงานกับฝ่ายหญิง เพราะมีปัญหาเรื่องเพศสัมพันธ์  ก็อยากบอกว่าไม่ใช่เรื่องนั้น อันที่จริงมันเป็นความน้อยอกน้อยใจ หนูจะเลิกกับแฟนคนนี้ก็เพราะสื่อ พอดีไปออกรายการแล้วเขาถามเรื่องราวเกี่ยวกับแฟน เราก็อธิบายไปว่าคนแรกเป็นอย่างไร คนที่สองเป็นอย่างไร คนที่สามเป็นอย่างไร พอเขาตัดตัวอย่างรายการมา บอกแค่ประมาณว่า โก๊ะตี๋ต้องเลิกกับแฟนที่คบมา 4 ปี เพราะมีความสัมพันธ์ได้แค่ภายนอก  หลังจากนั้นสื่อออนไลน์เอาไปลงข่าว กลายเป็นเราเลวเลย เป็นเรื่องราวใหญ่โต ซึ่งจริงๆ ในรายการเราพูดว่า กับแฟนคนแรกนอนหอมแก้มจับมือมา 4 ปี เป็นช่วงเด็กๆ  คนที่ 2 คบ 13 ปี แต่สื่อเอาไปโยงถึงคนปัจจุบัน นี่คือสาเหตุเลยเพราะข่าว"

"ส่วนที่เคยให้ข่าวว่าต้องไปฉีดฮอร์โมน ก็เพราะหลังจากที่เรารู้จักคนนี้ ก็รู้สึกอยากมีลูก ก็ปรึกษาพี่ว่าอยากมีลูก แต่ตัวเองฮอร์โมนเพศหญิงมากกว่าฮอร์โมนเพศชาย เลยปรึกษาหมอ ตอนนี้มีหนวด มีสิว เสียงเหมือนผู้ชาย ค่าใช้จ่ายเดือนละสามหมื่น เมื่อก่อนไม่มีน้ำอสุจิ หลังจากมีการให้ฮอร์โมนเพศชายเราก็มีน้ำอสุจิ แต่ยังมีลูกไม่ได้เพราะที่จริงแล้วมันมี 2 โรงงาน คือ โรงงานผลิตน้ำอสุจิ และ โรงงานผลิตตัวอสุจิ ตอนนี้ที่ไปกระตุ้นทำให้เราเปิดได้ 1 โรงงาน คือ โรงงานผลิตน้ำอสุจิ เมื่อไปถามหมอว่ามีลูกได้หรือยัง หมอก็บอกว่ายังไม่ได้ เพราะเราไปกระตุ้นแค่โรงงานเดียว แต่หมอก็ถามว่าจะลองเสี่ยงไหม มีวิธีฉีดยา อาทิตย์ละ 2 ชนิด ชนิดละ 2 เข็ม เท่ากับ หนึ่งอาทิตย์ 4 เข็ม แต่เข็มละแสน และเราถามว่าชัวร์ไหม เพราะถ้าชัวร์สัก 2 เดือน ก็น่าทำ แต่หมอก็รับประกันไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าโรงงานนี้ปิดไปหรือยัง ช่วงนี้ก็เลยทำตัวให้สุขภาพแข็งแรง เหตุผลที่ลดความอ้วน ก็เพราะอยากมีลูก ทุกวันนี้คือมีน้ำเชื้อ แต่ตัวอสุจิไม่มี และเราต้องให้ฮอร์โมนเพศชายจนกว่าจะสร้างเองได้ ตอนนี้คือให้อยู่ แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ที่จะมีลูกได้ "

และตอนนี้ก็นับเป็นการเริ่มต้นใหม่กับความรักที่สวยงามอีกครั้ง โดยตลกชื่อดังยืนยันว่า ภายใน 1-2 ปีนี้ จะจัดงานแต่งงานกับ กวาง แฟนสาวแน่นอน แฟนๆ รอดูได้เลย 

>>"โก๊ะตี๋ อารามบอย" โพสต์เศร้า เรื่องรักและความเชื่อใจ คล้ายกำลังมีปัญหาความรัก

>>สงสารหนูบ้าง โก๊ะตี๋ ถูกคนเข้าใจผิด ดราม่าสะเทือนความรู้สึกแฟนสาว

>>ความรักของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” อยากมีลูกแต่ทำไม่ได้

>>โก๊ะตี๋ ควงแฟนสาวเที่ยวญี่ปุ่นส่งท้ายปี เป่าเค้กฉลองวันเกิดอายุ 37

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "โก๊ะตี๋" ควง "น้องกวาง" เที่ยวญี่ปุ่น หลังวิวาห์ล่ม ทริปนี้หวานกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook