สาวคลั่งกำขวาน-กระเตงลูกน้อยเป็นตัวประกัน ปิดบ้านด่าผัวแบบมาราธอน

สาวคลั่งกำขวาน-กระเตงลูกน้อยเป็นตัวประกัน ปิดบ้านด่าผัวแบบมาราธอน

สาวคลั่งกำขวาน-กระเตงลูกน้อยเป็นตัวประกัน ปิดบ้านด่าผัวแบบมาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแม่ลูกอ่อนคลุ้มคลั่ง หลังทะเลาะกับสามี หยิบขวานและจับลูกน้อยวัย 5 เดือนเป็นตัวประกัน ปิดบ้านทะเลาะด่าทอกันนานเกือบ 3 ชั่วโมง กระทั่งยอมใจอ่อน

เมื่อคืนวานนี้ (22 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวทะเลาะกับสามี ก่อนจะถือขวานและจับลูกน้อยเป็นตัวประกัน ภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยข้า สวนน้ำซานโตรินี ถนนเลียบคลองชลประทานนิคม ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุกำลังยืนแสดงอาการคลุ้มคลั่ง พร้อมกับถือขวานไว้ในมือ ส่วนอีกมือก็อุ้มลูกน้อย วัย 5 เดือน ไว้ ตะโกนด่าทอ นายคำภีร์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีอยู่ภายในบ้าน และยังตะโกนไล่และสั่งห้ามให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปภายในบ้านด้วย

จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ได้ปิดประตูหน้าต่างบ้านทุกบาน แล้วขังตัวเองกับสามีอยู่ภายในบ้านนานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งในระหว่างที่ผู้ก่อเหตุอยู่กับสามี ได้มีเสียงทะเลาะกันออกมาอย่างต่อเนื่อง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นางสาวภัสสร อายุ 20 ปี

โดยระหว่างเกิดเหตุ นายคำภีร์ ได้พยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้แฟนสาววางขวานลงและปล่อยลูกน้อย แต่การเจรจาก็ไม่เป็นผล จากนั้นมีญาติๆ ได้ผลัดเปลี่ยนเข้าเกลี้ยกล่อม กระทั่งผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมง นางสาวนภัสสร จึงยอมใจอ่อนวางขวานลงและส่งมอบลูกน้อยให้แก่ญาติๆ นำไปดูแล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปรักษาสงบสติอารมณ์ที่โรงพยาบาลชะอำ ส่วนเด็กชายวัย 5 เดือน ได้มอบให้กับทางญาตินำไปดูแลต่อ ซึ่งทางด้านญาติๆ ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เนื่องจาก น.ส.นภัสร มีอาการทางจิตและน่าจะทานยาไม่ต่อเนื่อง จึงทำให้อาการกำเริบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำชับให้ทางครอบครัวดูแลเอาใจใส่ให้มากกว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook