หนุ่มเสพยาบ้ากลัวความผิด ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรหนี ชนดาบตำรวจขาหัก

หนุ่มเสพยาบ้ากลัวความผิด ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรหนี ชนดาบตำรวจขาหัก

หนุ่มเสพยาบ้ากลัวความผิด ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรหนี ชนดาบตำรวจขาหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

15 ธ.ค. 2561 ที่ จ.สุพรรณบุรี ขณะที่ ด.ต.ธนรัตน์ นิลวงษ์ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี กับ ส.ต.ต.วิโรจน์ ทวนทอง ผบ.หมู่ ป. เข้าเวรสายตรวจรถจักรยานยนต์ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ มาถึงถนนนางแว่นแก้ว ต.รั้วใหญ่

พบรถจักรยานยนต์มีชายหนุ่ม และมีหญิงสาวซ้อนท้ายมาขับผ่านมาท่าทางมีพิรุธ จึงส่งสัญญาณแสดงตัวให้จอดรถเพื่อตรวจขอค้น แต่คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ยอมจอดกลับเร่งเครื่องรถหนีออกไปทางถนนมาลัยแมน มุ่งหน้าไปทางสนามกีฬาจังหวัด จึงขับรถติดตามพร้อมวิทยุ แจ้งไปที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ขอกำลังสนับสนุน

ร.ต.ท.สุชาติ จันทร์สุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถยนต์ จึงนำกำลังสายตรวจรถจักรยานยนต์ มี ส.ต.ต.สหรัฐ ขับขี่รถจักรยานยนต์ มี ด.ต.ไมตรี ผบ.หมู่ ป.นั่งซ้อนท้ายร่วมกับสายตรวจรถจักรยานยนต์คันอื่นตามหลัง

เมื่อไปถึงบริเวณแยกไฟแดงบางปลาหมอเจ้าหน้าที่ได้ใช้รถสายตรวจ และจักรยานยนต์ประกบให้จอด แต่ผู้ต้องหาได้วนรถกลับขี่ย้อนศร พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ ส.ต.ต.สหรัฐ ที่พยายามขับประกบ ทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันล้ม ด.ต.ไมตรี ถูกรถชนเข้าที่ขาหัก 2 ท่อน

ผู้ต้องหาทราบชื่อต่อมาคือนายนที อายุ 40 ปี และ น.ส.สุดารัตน์ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี มารับตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าประกอบอาชีพเลี้ยงกุ้งอยู่กับน้าที่ อ.สองพี่น้อง และเคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุได้ไปหา น.ส.สุดารัตน์ แฟนสาวที่บ้านพักและเสพยาบ้าไป 3 เม็ด

จากนั้นได้ชวนแฟนสาวออกไปหาข้าวกิน ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงถนนนางแว่นแก้ว พบเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ จึงกลัวความผิดไม่อยากถูกจับจึงเร่งเครื่องหนีแบบไม่คิดชีวิต กระทั่งเกิดเหตุชนเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาหนักประกอบด้วย ขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, ขับรถประมาทหวาดเสียวไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น, ขับรถย้อนศร, ขับรถขณะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ก่อนจะควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook