เพื่อนแทบช็อก ผู้บรรยายหนุ่มสุดนิ่ง เลือดกำเดาไหลยังดำเนินรายการต่อ

เพื่อนแทบช็อก ผู้บรรยายหนุ่มสุดนิ่ง เลือดกำเดาไหลยังดำเนินรายการต่อ

เพื่อนแทบช็อก ผู้บรรยายหนุ่มสุดนิ่ง เลือดกำเดาไหลยังดำเนินรายการต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บรรยายหนุ่มเกาหลีใต้สุดนิ่ง เลือดกำเดาไหลหน้ากล้องยังนั่งดำเนินรายการต่อ พิธีกรคู่หูหันมาเห็นแทบช็อก

วันที่ 7 ธ.ค. สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพของพิธีกรและผู้บรรยายกีฬาชายคนหนึ่งของ SPOTV ช่องกีฬาของเกาหลีใต้ ที่เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นขณะกำลังถ่ายทอดสดการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ระหว่างทีมโกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส (GSW) กับ โกลคลีฟแลนด์แควาเลียส์ (CLE) เมื่อจู่ๆ เลือดกำเดาก็ไหลออกมา แต่เขาก็ยังใจนิ่งนั่งดำเนินรายการต่อ

สื่อไต้หวันรายงานอ้างตามหนังสือพิมพ์ JoongAng Ilbo ของเกาหลีใต้ ว่า พิธีกรหนุ่มคนดังกล่าวชื่อว่า โช ฮยอนอิล เป็นผู้บรรยายหลักในการแข่งขัน โดยขณะที่เขาดำเนินรายการอยู่นั้นกล้องได้จับภาพมาที่เขาซึ่งจู่ๆ ก็เกิดเลือดกำเดาไหลออกมากะทันหัน ตอนแรกเขายังไม่รู้สึกตัวว่ามีเลือดกำเดาไหล จนพักหนึ่งเขายกขึ้นป้ายจมูกถึงได้รู้ว่าเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นแล้ว

แต่กระนั้นเขาก็ไม่ได้แสดงอาการตื่นตระหนกตกใจแต่อย่างใด อีกทั้งยังดำเนินรายการต่อ แม้เลือดกำเดานั้นจะไหลเปรอะเปื้อนริมฝีปากปากและคาง เขาก็ยังนั่งนิ่งมองกล้องและหันไปตอบรับคำพูดของพิธีกรหนุ่มอีกคนที่นั่งดำเนินรายการร่วมกันอยู่ข้างๆ ตามปกติ ทว่าเมื่อพิธีกรคู่หูหันมาเห็นเหตุการณ์เข้า ก็มีสีหน้าตกใจ มองเขาอย่างช็อกๆ ทันที

ด้านชาวเน็ตและแฟนรายการต่างพากันชื่นชมในจิตวิญญาณของพิธีกรหนุ่ม ขณะเดียวกันก็กังวลเกี่ยวกับอาการเลือดกำเดาไหลของเขาด้วย บางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าเขาทำงานเกินเวลาหรือไม่ ถูกบริษัทบีบบังคับหรือเปล่า

ทาง โช ฮยอนอิล พิธีกรหนุ่มก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง พร้อมกับบอกว่าสุขภาพของเขาไม่ได้มีปัญหา และไม่ได้ถูกบริษัทปฏิบัติต่ออย่างโหดทารุณแต่อย่างใด โดยเขาเผยด้วยว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขามีเลือดกำเดาไหล ซึ่งเขาก็ตกใจเหมือนกัน ขณะที่ทางทีมงานก็เน้นย้ำว่าทางบริษัทปฏิบัติตามกฎหมายแรงงาน และไม่ได้มีการให้ทำงานเกินเวลาแน่นอน ขอเหล่าแฟนๆ อย่าได้กังวล

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เพื่อนแทบช็อก ผู้บรรยายหนุ่มสุดนิ่ง เลือดกำเดาไหลยังดำเนินรายการต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook