"พีช พชร" เอาเรื่องถึงที่สุด "แพทริเซีย" ถูกแอบถ่าย ต้องเป็นคดีตัวอย่าง

"พีช พชร" เอาเรื่องถึงที่สุด "แพทริเซีย" ถูกแอบถ่าย ต้องเป็นคดีตัวอย่าง

"พีช พชร" เอาเรื่องถึงที่สุด "แพทริเซีย" ถูกแอบถ่าย ต้องเป็นคดีตัวอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่างานนี้จะต้องไม่มีการยอมความกันแน่นอน สำหรับกรณีที่นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ถูกหนุ่มหื่นแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะเดินทางมาร่วมงานอีเวนต์ จนกลายเป็นข่าวดังครึกโครมตามหน้าสื่อ

โดยล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งเป็นคนรักของสาวแพทริเซีย ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า ถึงแม้ตอนนี้จะได้มีการประกันตัวไปแล้ว แต่ตนก็จะขอเดินหน้าติดตามและเสาะหาจำนวนผู้เสียหายเพิ่มเติม โดยคาดว่าน่าจะมีมากถึง 30 ราย ซึ่ง พีช พชร ก็ยังตั้งใจด้วยว่าจะไม่ยอมให้เรื่องนี้เงียบหายไปง่ายๆ เพราะเจ้าตัวอยากจะให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างต่อสังคม รวมไปถึงผู้ที่คิดจะกระทำผิดทุกคนเช่นกัน

หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์มาจนถึงตอนนี้ สภาพจิตใจของ แพทริเซีย เป็นยังไงบ้าง ?
"สภาพจิตใจของแพทตอนนี้ก็เป็นปกติดีนะครับ ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง เขาก็ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคดีจริงๆ ก็ยังไม่จบครับ เพราะตอนนี้ทางเราเองก็รออยู่เหมือนกัน คือรอผู้เสียหายเพิ่มเติม เนื่องจากว่าเขาได้มีการประกันตัวไปแล้ว"

แสดงว่าเคสนี้ของแฟนเรายังไม่ได้เป็นคดีความ ?
"เอ่อ...มันก็อยู่ระหว่างรอศาลด้วยครับ แต่ส่วนตัวผม ผมคิดว่าเราน่าจะต้องหาผู้เสียหายเพิ่มและผลักดันเรื่องนี้ไปให้ถึงที่สุด คือทำให้โทษมันหนักกว่าเดิม ไม่อยากให้มันเป็นเคสที่ผ่านมาแล้วผ่านไป เพราะเอาจริงๆ นะผมรู้สึกว่าทุกวันนี้มันมีเรื่องแบบนี้เยอะมา หนังสือพิมพ์ก็ลง โซเชียลก็ลง แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น คือมันจบด้วยที่ทุกคนยอมความกัน และอย่างที่ทราบกฎหมายประเทศเราก็เบามาก ปรับแค่ 10,000 บาท ซึ่งพอเขาจ่ายเสร็จ เขาก็ทำต่อ มันไม่ใช่ว่าจะดีขึ้นเลย ดังนั้นถ้าหากเราสามารถผลักดันเรื่องนี้ไปได้เรื่อยๆ มีจำนวนผู้เสียหายเพิ่มขึ้น มันก็จะทำให้โทษรุนแรงขึ้นได้ครับ"

"ซึ่งตอนนี้ผมก็ที่กำลังรวบรวมจำนวนผู้เสียหายอย่างที่ได้บอกไว้ และผมคิดว่าเคสนี้มีผู้เสียหายอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 30 รายครับ จากการกระทำของคนเพียงแค่คนเดียว ผมคิดว่าถ้าเราดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด โทษมันก็จะคูณตามจำนวนผู้เสียหายไปด้วย จากที่ต้องติดคุก 1 เดือน ก็กลายเป็น 30 เดือน อะไรประมาณนั้นครับ"

IG peach_pacharaพีช - แพทริเซีย คู่รักมีสไตล์ ถ่ายแบบคู่แบบแหวกแนว

เราได้เริ่มติดต่อกับผู้เสียหายในเหตุการณ์นี้บ้างหรือยัง ?
"ยังครับ คือตอนนี้เรากำลังเปรียบเทียบอยู่ว่าวันนั้นใครใส่ชุดอะไรบ้าง เพื่อหาว่าคนคนนั้นเป็นใคร ซึ่งจากเท่าที่ผมทราบจริงๆ ก็ไม่ได้มีแค่นักแสดงที่โดนเท่านั้นนะครับ แต่นักข่าวก็โดนด้วยเหมือนกัน ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้ว ผมคิดว่าคนที่เป็นผู้หญิงควรที่จะพูดเรื่องนี้ให้มากขึ้น"

แสดงว่าเราอาสาที่จะเป็นตัวตั้งตัวตีเรื่องนี้เลย ?
"ไม่ถึงขนาดนั้นครับ ผมแค่คิดว่าตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของแพทคนเดียว เพราะมันยังมีผู้หญิงอีกหลายๆ คนที่เขาเสียหายหรือโดนแอบถ่าย ดังนั้นเราจึงควรที่จะมีอะไรบางอย่างมาจัดการกับเรื่องพวกนี้ได้แล้ว ไม่เช่นนั้นมันก็จะแค่ผ่านไปเฉยๆ และไม่มีวันจบ"

"ส่วนเรื่องความรู้สึก ผมคิดว่าในแง่ของความเป็นคน ทุกคนต้องโกรธเป็นธรรมดาอยู่แล้วครับ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เรื่องปกติ มันไม่ใช่แค่การเดินมาทักทายธรรมดา แต่มันเป็นเรื่องที่มันผิดแปลก เป็นเรื่องที่สังคมควรจะต้องพิสูจน์ได้แล้วว่ามันผิดปกติ"

ได้มีโอกาสเจอกับผู้ต้องหาที่มาแอบถ่ายแฟนเราบ้างหรือยัง ได้พูดคุยกับเขาไหม ?
"ผมไม่ได้พูดอะไรมากครับ เพราะคำพูดมันสามารถนำไปใช้ในชั้นศาลได้ ผมเลยแค่บอกเขาว่า 'จะดำเนินคดี' และไม่ได้ต่อว่าอะไรทั้งนั้น ปล่อยให้กฎหมายเป็นตัวจัดการดีกว่า"

ทุกวันนี้เราเป็นห่วงแพทริเซียมากขึ้นหรือเปล่า ?
"ผมคิดว่าเขาดูแลตัวเองได้ครับ แค่เหตุการณ์แบบนี้มันไม่มีใครนึกว่าจะเกิดขึ้นมากกว่า แต่ก็ถือว่าเป็นบทเรียนที่ต้องระวังตัวมากขึ้นครับ ไม่ใช่แค่ตัวเราเอง สังคมก็จะได้เรียนรู้มากขึ้นด้วยเช่นกัน"

>> “แพทริเซีย” เปิดใจน้ำตาคลอ ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ทำไมลูกผู้หญิงต้องเจออะไรแบบนี้

>> หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง "แพทริเซีย" โดนแจ้งข้อหา-คุมตัวฝากขังศาล

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "พีช พชร" เอาเรื่องถึงที่สุด "แพทริเซีย" ถูกแอบถ่าย ต้องเป็นคดีตัวอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook