สาววัย 19 คิดสั้นโดดสะพานลอย อ้างแฟนหนุ่มพาลูกสาววัย 3 ขวบหนีไป

สาววัย 19 คิดสั้นโดดสะพานลอย อ้างแฟนหนุ่มพาลูกสาววัย 3 ขวบหนีไป

สาววัย 19 คิดสั้นโดดสะพานลอย อ้างแฟนหนุ่มพาลูกสาววัย 3 ขวบหนีไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ธ.ค. 61) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองสระบุรีพร้อมกู้ภัยสว่างรัตนตรัย เข้าช่วยเหลือหญิงสาว อายุ 19 ปี หลังพยายามกระโดดสะพานลอยคนเดินข้ามสูงกว่า 5 เมตร บริเวณปากซอยทางเข้าโรงพยาบาลสระบุรี ถนนพหลโยธิน กลางเมืองสระบุรี ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ในที่เกิดเหตุพบหญิงดังกล่าว ลักษณะอิดโรย คล้ายคนป่วย เกาะรั้วราวเหล็กร้องไห้ตลอดเวลา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยพยายามเกลี่ยกล่อม และให้ความช่วยเหลือ ดึงตัวลงมาจากรั่วราวเหล็กสะพาน มานั่งยังจุดที่ปลอดภัย บนทางเดินบนสะพาน เพื่อมาสอบถามสาเหตุ 

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวเผยด้วยอาการสับสนวกวน จับใจความได้ว่า ตนเองมาพบหมอที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  เพราะมีเลือดไหลออกมาบริเวณอวัยวะเพศ แต่ระหว่างนั้นได้มาลักพาตัวลูกสาววัย 3 ขวบของตนเองไป โดยหญิงดังกล่าวไม่เปิดเผยสาเหตุของการกระทำของแฟนหนุ่ม แต่บอกว่าตนเองคิดถึงลูกมาก อีกทั้งพยายามตาหาลูกสาวแต่ไม่พบ ไม่รู้ว่าแฟนพาลูกไปที่ไหน จึงเครียดคิดสั้นจะกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว

ด้าน กู้ภัยที่พบเห็นหญิงดังกล่าว คนแรกเผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ตนเองพยายามซักถามถึงสาเหตุ และพยายามเกลี่ยกล่อมให้หญิงดังกล่าวปีนเข้ามาในจุดที่ปลอดภัย แต่ไม่เป็นผล จึงรีบไปเปลี่ยนเสื้อกู้ภัยออก ใส่เสื้อธรรมดาเพื่อให้หญิงสาววางใจ จากนั้นเดินกลับมาบนสะพานบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง ตนเองจึงอาศัยจังหวะหญิงดังกล่าวเผลอ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยดึงตัวเข้ามาได้อย่างปลอดภัย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ต.ต นิภัทร์ ก่อคุณ ผบ. หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสระบุรี เผยว่า จากที่พูดคุยกับหญิงดังกล่าวทราบเพียงว่า หญิงดังกล่าวมีอาการป่วยก่อนจะมาพบแพทย์ โดยไม่ทราบสาเหตุ ที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด เนื่องจากหญิงดังกล่าวพูดจาสับสน วกวนคลายผู้ป่วยจิตเวช

ด้านกู้ชีพสระบุรีได้นำตัวหญิงดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสระบุรี พร้อมทั้งจะประสานญาติมารับตัวเพื่อสอบถามประวัติการรักษาตัว เนื่องจากคาดว่าหญิงดังกล่าวอาจเป็นผู้ป่วยจิตเวช พร้อมทั้งสอบถามสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งถ้าพบว่าเรื่องที่หญิงดังกล่าวที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง ทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การช่วยเหลือ ตามหาลูกสาวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook