หนุ่มเมาขาดสติ เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง-คว้าขวดจะตีแม่ เจ้าหน้าที่โร่จับตัวสงบสติอารมณ์

หนุ่มเมาขาดสติ เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง-คว้าขวดจะตีแม่ เจ้าหน้าที่โร่จับตัวสงบสติอารมณ์

หนุ่มเมาขาดสติ เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง-คว้าขวดจะตีแม่ เจ้าหน้าที่โร่จับตัวสงบสติอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 23.45 น. ของคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนเมาอาละวาดเผาบ้านตัวเองไหม้ทั้งหลัง ที่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 6 บ้านหลำ ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

จึงได้ประสานรถดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลป่าเลามาระงับเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นสวนผลไม้พบบ้านไม้ยกพื้นสูงกำลังถูกไฟไหม้วอดไปทั้งหลัง และไฟยังลามไปติดรถจักรยานยนต์และรถจักรยานที่จอดไว้ข้างบ้านไหม้เสียหายทั้ง 2 คัน

ใกล้กันยังพบห้องเก็บเครื่องมือทางการเกษตร เครื่องตัดหญ้า 2 เครื่อง เครื่องพ่นยา 2 เครื่อง เล้าไก่ และสังเวียนซ้อมไก่ ก็ถูกไฟไหม้วอดไปทั้งหมดเช่นกัน ไก่ที่เลี้ยงไว้ต่างวื่งหนีตายกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง

ชาวบ้านและพนักงานดับเพลิงต้องช่วยกันฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิงกว่า 20 นาที เปลวเพลิงจึงสงบลง ซึ่งต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุเมาเผาบ้านตนเองคือนายดิเรก อายุ 33 ปี มีอาชีพทำสวนและเลี้ยงไก่

ซึ่งขณะนั้นอยู่ในอาการเมาสุราคุ้มคลั้งพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายดิเรก ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อให้สร่างเมาจากฤทธิ์สุราและจะทำการสอบสวนในภายหลัง

จากการสอบถามนายอนุวัฒน์ อายุ 54 ปี น้าเขยของนายดิเรก กล่าวว่า นายดิเรกผู้ก่อเหตุได้ชักชวนเพื่อนมาดื่มสุราที่บ้านที่ปลูกอยู่ในสวนผลไม้ของนางกำมะหยี่ อายุ 56 ปี มารดาของนายดิเรกผู้ก่อเหตุ

พอนายดิเรกดื่มสุราจนเมาก็ได้ใช้ท่อนไม้ไล่ทุบตีเพื่อนที่มานั่งดื่มเหล้าด้วย จนเพื่อนต้องวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด จากนั้นนายดิเรก ก็อาละวาดขาดสติลงมือเผาบ้านและทรัพย์สินต่างๆ ของตัวเอง จนวอดเสียหายหมด

หนำซ้ำยังไปจุดไฟที่ข้างบ้านนางกำมะหยี่ แม่ของตัวเอง หวังจะเผาบ้านแม่ให้วอดไปด้วย ชาวบ้านต้องช่วยกันดับไฟก่อนที่จะลุกลามไปติดตัวบ้านกันยกใหญ่

นายอนุวัฒน์ ยังกล่าวต่ออีกว่านายดิเรก ผู้ก่อเหตุคุ้มคลั่งขาดสติเพราะฤทธิ์สุราจนถึงขนาดคว้าขวดเหล้าหมายจะทุบตี นางกำมะหยี่ แม่ของตัวเอง จนนางกำมะหยี่ ต้องวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอดไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนุ่มเมาขาดสติ เผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง-คว้าขวดจะตีแม่ เจ้าหน้าที่โร่จับตัวสงบสติอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook