คนขับรถพ่วงหลับใน พารถเสียหลักขวางถนน "ตู้คอนเทนเนอร์" ตกข้างทาง

คนขับรถพ่วงหลับใน พารถเสียหลักขวางถนน "ตู้คอนเทนเนอร์" ตกข้างทาง

คนขับรถพ่วงหลับใน พารถเสียหลักขวางถนน  "ตู้คอนเทนเนอร์" ตกข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ ทักษิณ รอง สว.จร.สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพ่วงเทรลเลอร์เสียหลักขวางถนนอยู่ในช่องคู่ขนาน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาออก ปากทางเข้าศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 หลักกิโลเมตรที่ 42+700 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล21 ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดขวางถนนทุกช่องการจราจรในช่องคู่ขนาน หัวลาก หมายเลขทะเบียน 74-0677 กรุงเทพมหานคร

ส่วนตัวลูกพ่วง หมายเลขทะเบียน 77-6040 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณป่าหญ้าข้างทาง พบตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ที่ภายในบรรทุกผ้าสำหรับทำแพมเพิสเต็มตู้ตกอยู่ โดยตัวผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมานายอภิสิทธิ์ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลการุญเวช

นายอภิสิทธิ์ อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่ให้การว่า ขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มาจากท่าเรือคลองเตย เพื่อจะไปส่งที่อำเภอหนองแคจังหวัดสระบุรี และเมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเอง ได้หลับใน และเสียหลักลงข้างทางดังกล่าว

จึงได้ประสาน เจ้าของบริษัทและประกันทราบแล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และปิดช่องการจราจรทางคู่ขนาน เนื่องจากรถไม่สามารถผ่านไปได้ต้องให้ผู้ใช้รถใช้ถนนไปใช้ในช่องทางด่วน

จากนั้นจะประสานรถเครน เพื่อมายกตู้คอนเทนเนอร์และรถออกจากที่เกิดเหตุ กระทั่งเวลา 04.00 น. จึงสามารถเคลื่อนย้ายรถออกนอกเส้นทางได้สำเร็จและจะได้ดำเนินคดีกับผู้ขับขี่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook