เพื่อนรักต่างสายพันธุ์-น้องลิงควงคู่น้องหมา เราจะรักกันตลอดไป
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1517/7587134/aaa.jpgเพื่อนรักต่างสายพันธุ์-น้องลิงควงคู่น้องหมา เราจะรักกันตลอดไป

    เพื่อนรักต่างสายพันธุ์-น้องลิงควงคู่น้องหมา เราจะรักกันตลอดไป

    2018-11-23T17:03:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ( 23 พ.ย. 61 ) ชาวบ้านเดิน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาด พบเห็นน้องลิงขี่หลังน้องหมา เดินไปทั่วตลาด แม้กระทั่งในโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ธนาคาร สถานที่ราชการ เดินทั่วไปหมด สร้างความขบขันกับผู้ที่พบเห็นและดีใจที่หมากับลิงอยู่ด้วยกันได้

    นางทิพย์วิมล อายุ 54 ปี อยู่บ้านเดิ่น ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เจ้าของหมาและลิง เปิดเผยว่า เมื่อสามเดือนที่ผ่านมา เห็นลูกลิงเพศผู้อายุประมาณ 1 เดือน พลัดหลงมาจากไหนไม่รู้และกระโดดลงสระน้ำที่บ้านสวนของตนเองหลังวัดโพนชัย

    จนกระทั่งหมาที่บ้านชื่อ “เจ้าฮิปปี้”  อายุ 2 ปี เห่าตลอดเวลา ลูกชายเห็นจึงรีบกระโดดลงสระน้ำว่ายน้ำไปช่วยลูกลิงนำมาเลี้ยงตั้งชื่อว่า “บุญหลง” ปัจจุบันอายุ 3 เดือนแล้ว  จนเจ้าฮิปปี้ที่เลี้ยงไว้สนิทกับลูกลิงจนเป็นเพื่อนสนิทกัน

    โดยทั้งคู่จะชอบคลุกคลีเล่นเหมือนเด็ก ลูกลิงก็ชอบที่จะปีนขึ้นไปนั่งที่หลังและบนหัวเจ้าฮิปปี้ จนเจ้าฮิปปี้เกิดความรำคาญอยู่เป็นประจำ แต่ก็ยังรักกันดีหยอกล้อกัน แถมทั้งคู่ไม่ดุร้ายอีกด้วย

    ทั้งคู่ ชอบแอบหนีจากสวนไปเที่ยวกันทั้งกลางวันและกลางคืนจนเบื่อเมื่อไหร่ก็กลับบ้าน โดยเจ้าบุญหลงจะเกาะหลังเจ้าฮิปปี้ไปตลอดเวลา จนเป็นขวัญใจของชาวบ้าน

    ตอนหลังเห็นว่า เจ้าสองตัวนี้ออกเที่ยวบ่อย จึงล่ามโว่เอาไว้ไม่ให้ไปไหน หรือบางที่เจ้าฮิปปี้ไม่เจอบุญหลง หรือเจ้าบุญหลงไม่เจอก็จะร้องเรียกหากัน

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เพื่อนรักต่างสายพันธุ์-น้องลิงควงคู่น้องหมา เราจะรักกันตลอดไป