ตาร้อนผ่าว! สาวโพสต์ ขออวดแฟนเกาหลี หล่อแซบเวอร์ ลั่นดูแลดีราวเป็นเจ้าหญิง

ตาร้อนผ่าว! สาวโพสต์ ขออวดแฟนเกาหลี หล่อแซบเวอร์ ลั่นดูแลดีราวเป็นเจ้าหญิง

ตาร้อนผ่าว! สาวโพสต์ ขออวดแฟนเกาหลี หล่อแซบเวอร์ ลั่นดูแลดีราวเป็นเจ้าหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Julalukklao Suthamma โพสต์เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.) เล่าประสบการณ์การมีแฟนชาวเกาหลีใต้ ที่อาจทำให้หลายคนอิจฉาตาร้อน กับความรักที่หวานชื่น เพราะนอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการแล้ว ยังพบค้นพบว่า การได้รับการดูแลในระดับดีมาก เป็นอย่างไร

ร่ายยาวข้อดีแฟน เทคแคร์สุดๆ

การดูแลในระดับดีมาก ที่ว่ามา ผู้โพสต์เล่าว่ามีตั้งแต่การกันไม่ให้คนอื่นมาโดนตัวตอนอยู่ในสถานบันเทิง ทั้งยังเคยซื้อผ้าอนามัยให้ตอนไปเที่ยว หรือแม้แต่การจดจำสิ่งที่ตนชอบหรือไม่ชอบ และความเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงเมื่อมีรอบเดือน

"หลังจากที่ลองเดทกับหนุ่มเกาหลีมาสักพักหนึ่งทำให้รู้ว่า การโดนเทคแคร์แบบ_ัสๆ แ_่งเป็นยังไง ไปไหนมาไหนเดินอยู่ในผับใครจะชนจะอะไรไม่ได้เลยนะ ดูแลดีมากอ่ะ ผ้าอนามัยก็ซื้อให้ตอนไปเที่ยว แล้วก็ถึงเข้าผับบอกไม่เป็นไรฉันถือได้ เธอชอบอะไรไม่ชอบอะไรคือจดใส่โน๊ตไว้ ปวดท้องประจำเดือนเธอโกรธง่ายใช่ไหม งั้นฉันจะไม่พูดมาก มันจะทำให้เธอดีขึ้น"

ไม่ใช่แค่นั้น ผู้โพสต์บอกอีกว่า แฟนชาวเกาหลีใต้ของตน ยังเสนอจ่ายเงินสำหรับมื้ออาหารเมื่อไม่ได้กดเงิน ทั้งยังชอบชมตนต่อหน้าเพื่อนๆ

"เธอชอบกินอะไรอร่อยๆ บอกฉันนะ เดียวฉันจะพาเธอไปกินเอง เราต้องไปกดเงินเพราะ เงินสดไม่มี นางบอกว่า จะซื้ออะไรทำไมไม่บอกฉัน ฉันเป็นแฟนเธอนะ ฉันจ่ายให้ได้ ขอบตาเธอดำมาก มกราคมไปเกาหลีกับฉันนะ ฉันจะพาเธอหาหมอ ผชที่ชมเราต่อหน้าเพื่อนเสมอ แฟนของฉันเป็นผู้หญิงที่ใจดีมากๆ ฉันโชคดีที่มีเธอในชีวิตอะไรแบบนี้ จะอ้วกอ่ะ 5555 นางชอบแอบถ่ายรูปเราตลอด อบอุ่นมาก จับมือเราตลอดเวลาที่ผญมองมา เขากล้าทำอะไรก็ได้ที่ทำให้แฟนตัวเองสบายใจจะบ้าตายยยย"

แอบหวั่นรักหมดโปร แต่เชื่อเป็นคนดี

ส่วนสาเหตุที่ตนรู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่ เนื่องจากสัมผัสได้ถึงความเป็นคนดีจากจิตใจ และไม่เคยพูดจาแย่กับตนเลย

"แอบกลัวช่วงโปรโมชั่นจริงๆ ฉันคิดว่าเค้าเป็น ผช คนที่สองรองจากพ่อ คนแรกที่คบที่ฉันรู้สึกว่าเค้าดีจากใจจริงๆ ไม่เคยด่าหรือทะเลาะกันหรือพูดจาแย่ๆ ใส่ #ขออนุญาตอวดผัว เพราะน่ารักจริงๆ"

ชาวเน็ตแชร์ประสบการณ์คบหนุ่มแดนกิมจิ

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตคนอื่นๆ ที่กำลังคบหากับชายชาวเกาหลีใต้ ก็เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัว หลายคนบอกว่า ผู้ชายชาวเกาหลีใต้ดูแลดีจริงๆ ราวกับเข้าไปอยู่ในซีรีส์เกาหลี และไม่ได้เป็นคนโหดร้ายเหมือนที่หลายคนเตือน ขณะที่หลายคนกล่าวขอบคุณผู้โพสต์ ที่แบ่งปันเรื่องราวน่าประทับใจเช่นนี้ให้กับชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้ชุ่มชื้นหัวใจ

อย่างไรก็ตาม ความเห็นหนึ่งก็เตือนให้ระมัดระวังว่า ไม่ใช่ผู้ชายเกาหลีใต้ทุกคนจะเป็นคนดี เนื่องจากที่ผ่านมา เคยได้ยินข่าวว่า สาวไทยคบกับแฟนหนุ่มเกาหลีใต้ แต่สุดท้ายกลับต้องเลิกรากันไป หลังจากฝ่ายชายเปลี่ยนไปเมื่อทราบว่าฝ่ายหญิงตั้งท้อง

ด้านผู้โพสต์ ระบุว่า โพสต์นี้ไม่ได้บอกว่าผู้ชายเกาหลีใต้จะดีไปเสียทุกคน เพราะคิดว่าทุกประเทศต่างก็มีคนดีและไม่ดีปะปนกันไปเหมือนกัน ส่วนแฟนคนนี้ไม่ใช่คนที่เจอกันในสถานบันเทิง แต่เจอกันผ่านการแนะนำของรุ่นพี่ที่ตนสนิท และใช้เวลาศึกษากันระยะหนึ่งก่อนจะเริ่มต้นออกเดท

"บางคนบอกเจอแต่เกาหลีไม่ดีบ้างไรงี้ มันก็เหมือนคนไทยแหละงับ บางสังคมก็ดี มีดีไม่ดีปะปนกันไป ส่วนตัวบีไม่ได้รู้จักกันหรือขอไลน์กันที่ผับ พี่ชายที่บีสนิทมากๆเป็นเพื่อนสนิทกับพี่เชน และพี่เชนทัก ig มาๆคุยเป็นเดือนๆถึงไปกินข้าวด้วยกันเดทกัน" ผู้โพสต์กล่าวทิ้งท้าย

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตาร้อนผ่าว! สาวโพสต์ ขออวดแฟนเกาหลี หล่อแซบเวอร์ ลั่นดูแลดีราวเป็นเจ้าหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook