“แนท เอวิตรา” ควงนักธุรกิจหนุ่ม ล่องเรือแถลงแต่ง สัญญารักกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

“แนท เอวิตรา” ควงนักธุรกิจหนุ่ม ล่องเรือแถลงแต่ง สัญญารักกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

“แนท เอวิตรา” ควงนักธุรกิจหนุ่ม ล่องเรือแถลงแต่ง สัญญารักกลางแม่น้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดพิธีแต่งงานแบบไทยๆ ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น สำหรับอดีตนางเอกสาว แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์ กับหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของเรือสำราญ บอม-ธรรมรัตน์ หน่องพงษ์

ล่าสุดในช่วงบ่ายของวันนี้ (18 พ.ย.) แนท เอวิตรา และ บอม ธรรมรัตน์ ก็ได้ควงคู่กันออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรกก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น บนเรือสำราญ เมอริเดียน ครูซ ซึ่งถือว่าเป็นเรือที่เจ้าบ่าวสั่งต่อเรือลำใหม่ ประเดิมจัดงานแต่งเพื่อเอาใจเจ้าสาวอีกด้วย

วันนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

แนท : “ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เตรียมงานกันจนนาทีสุดท้าย ทั้งที่ถูกขอแต่งงานไปตั้งแต่ช่วงเคาท์ดาวน์ ยังวิ่งกันวุ่นจนถึงเมื่อวานนี้”

บอม : “ตื่นเต้นครับ เราสร้างเรือขึ้นมาใหม่ด้วย เรือลำนี้เราใช้เวลาในการสร้างค่อนข้างสั้น ทุกฝ่ายก็ช่วยจนเสร็จ วุ่นวายนิดหนึ่ง”

เห็นว่าสร้างเรือลำนี้มาเพื่องานนี้ ?

บอม : “จริงๆ เรามีแผนที่จะสร้างเรือลำใหม่อยู่แล้ว เราได้พบกันพอดี ก็เลยเร่งต่อเรือให้ทันงานแต่ง ซึ่งมีพิธีหมั้นจัดไปแล้วเมื่อวันที่ 3 พ.ย. อันนั้นเป็นงานอบอุ่นจัดในครอบครัว บรรยากาศวันนั้นสนุกมาก ใช้เรือลำนี้เหมือนกัน เพราะใช้ในการแห่ขบวนขันหมาก แขกที่มาร่วมงานก็สนุกสนาน”

ถามถึงสินสอด ?

บอม : “ความรักเราไม่ได้ตีค่าเป็นจำนวนเงิน หรือว่าสินสอดครับ เพียงเป็นพิธีให้ฝ่ายเจ้าสาวเขาสบายใจ ว่าสามารถดูแลเขาได้ ทำให้เขาสบายใจว่าเราดูแลเขาได้”

คบกันมากี่ปีแล้ว ?

แนท : “รู้จักกันตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว ปีกว่าๆ แล้วค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตเท่าที่แนทเคยเจอค่ะ เขาอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ดูแลเราดีปฏิบัติดี ดีกับครอบครัว ดีกับเพื่อนๆ เรา อยู่ด้วยแล้วมีความสุขก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นแล้ว”

ประทับใจแนทอย่างไรบ้าง ?

บอม : “แนทเป็นคนสวยที่ฉลาด คุยด้วยแล้วสบายใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข บางครั้งเราทำงานเครียดๆ มา พอมาเจอเขา ทำให้เราหายเครียด หายเหนื่อย แต่พอแยกกันก็รู้สึกว่าเรากลับไปเหนื่อยเหมือนเดิม เราเลยรู้สึกว่าถ้าอย่างนั้นเราก็ไม่ควรแยกจากกัน ควรใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยดีกว่า”

ได้ยินว่าเริ่มปลื้มแนทจากการเป็นแฟนละคร ?

บอม : “ผมติดตามละครที่แนทเล่นตั้งแต่เรื่องแรก ประมาณ 16 ปีที่แล้ว ชื่นชอบผมงาน และติดตามชมมาตลอด เป็นผู้หญิงในสเปกจริงๆ ครับ บังเอิญได้มาเจอกันถือว่าโชคดีครับ”

ครั้งแรกที่ได้เจอแนทบนเรือรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

บอม : ตื่นเต้นครับ จำได้ว่าเข้าไปขอถ่ายรูปคู่ แล้วโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อนยังมาแซวว่ายิ้มไม่หยุด ตื่นเต้นครับ ไม่คิดว่าจะสานสัมพันธ์จนมาถึงวันนี้ได้”

ตอนเขาขอแต่งงานเราตกลงเลยไหม ?

แนท : “เอ่อ... จริงๆ ตอนนั้นเราไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ เพราะว่ามัวแต่อึ้งอยู่ คือตอนนั้นที่ขอแต่งงานเขามีแผนนิดหนึ่ง บอกเราว่าบนเรือมีจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ อยากให้เรามาเป็นพิธีกรให้ เราก็มาเป็นพิธีกรให้ ถึงเวลาที่ใกล้จะมีจุดพลุ เขาก็เดินออกมาคุกเข่าขอ เราก็กำลังอึ้งอยู่ ไม่บอกก่อนจะได้ทำสีผม (หัวเราะ) หน้าก็ไม่ได้แต่งมาเต็มที่ ก็เลยอึ้งๆ ไปว่าเราควรจะพูดอะไรไหม คิดอยู่นานมากว่าเราจะพูดอะไร พอถึงเวลาจริงๆ พูดไม่ออก เขาก็เลยดึงมือไปสวมแหวนให้เลย”

วันนี้มั่นใจที่จะฝากชีวิตไว้กับพี่บอกหรือยัง ?

แนท : “ก็มั่นใจที่สุดแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

เจ้าบ่าวมีคำมั่นสัญญาอะไรไหม ?

แนท : “จริงๆ ต้องบอกว่าตอนที่ทำพิธีสู่ขอกัน ที่บ้านแนท อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้สนใจในเรื่องของการตีมูลค่าของความรักเป็นจำนวนเงิน ที่บ้านแนทจริงๆ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย แต่ว่าขอคำมั่นสัญญาจากเจ้าบ่าวว่าจะดูแลแนทให้เหมือนกับที่ที่บ้านแนทเลี้ยงดูมาค่ะ ก็อย่าทิ้งขว้าง ถ้าวันหนึ่งหมดรักแล้ว ก็อยากปล่อยให้นอนป่วย ให้เอามาส่งที่บ้านด้วย ที่บ้านบอกแบบนี้ค่ะ (หัวเราะ)”

บอม : “เราก็บอกกับทางครอบครัวฝ่ายแนทนะครับ ว่าจะรักและดูแลให้ดีที่สุด(ยิ้ม)”

แต่เรื่องของการมีน้องเลย เราไม่ได้ติดใช่ไหม ?

แนท : “จริงๆ แล้วพี่บอมอยากมีคืนนี้เลยใช่ไหมคะ (หัวเราะ)”

บอม : “ผมอยากมีลูกสาวครับ อยากให้ลูกสาวเหมือนเขา”

แนท : “เราไม่ซีเรียสเลยว่าจะมีกี่คน จะชาย 1 หญิง 1 เลยก็ได้ อีกอย่างอายุเราก็ไม่น้อยแล้ว อาจจะมีลูกเลย เพียงแค่ช่วงที่ผ่านมาเราเตรียมงานแต่งยุ่งมาก จนยังไม่มีเวลาไปตรวจร่างกาย คือคิดว่าอยากมีเลยแต่ยังไม่ได้ทำการวางแผนหรือเตรียมอะไรเลยค่ะ”

เห็นบอกว่าอยากมีเป็นลูกแฝดเลยด้วย ?

แนท : “ถ้าได้ด้วยก็ดีค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้เขาก็กำลังอินเทรนนะ เราตั้งใจจะไปปรึกษาค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องนี้มันอาจจะกะเกณฑ์ยากนิดหนึ่ง เดี๋ยวไปตั้งใจมากแล้วน้องเขาไม่มาก็ต้องรอนานอีก”

ถามถึงแหวนกับสินสอดประมาณเท่าไหร่ ?

แนท : “แหวนวงที่ใส่อยู่นี้ 4 กะรัตค่ะ”

เห็นบอกว่าเรือที่ล่องอยู่นี้ก็ให้เป็นสินสอดด้วยใช่ไหม ?

บอม : “เรือทั้งหมดเป็นของผมครับ แต่ที่เราสร้างเรือใหม่ขึ้นในชื่อของผู้ถือหุ้นทั้งหมดให้เป็นชื่อแนทครับ”

พิธีหมั้นแห่ขันหมากเป็นยังไงบ้าง ?

แนท : “ในวันที่จัดพิธีหมั้นแนทร้องไห้ด้วย เพราะแนทรู้สึกซาบซึ้งกับหลายๆ คนที่มาช่วย ไม่ว่าจะเป็นคนทำดอกไม้ขันหมากที่ทำได้สวยถูกใจมาก คนทำเสื้อผ้าก็ทำให้ทุกอย่างออกมาดี แนทรู้สึกมีความสุขและตื้นตันใจมากค่ะ เวลาได้เห็นทุกคนตั้งใจทำให้เรา มันทำให้รู้สึกว่ามันไม่ใช่แค่ความรักของเราสองคน แต่เราได้เห็นความรักที่อยู่รอบๆ ตัวเราที่มีให้ด้วย”

อายุห่างกันกี่ปี ?
แนท : “ปีเดียวค่ะ เขาเป็นพี่แนทปีเดียว ปกติจะปกปิดไม่บอกเรื่องความรัก แต่วันนี้ใจดีบอกก็ได้ค่ะ แนท 35 แล้ว (ยิ้ม)”

จะจดทะเบียนสมรสไหม ?

แนท : “อ๋อ ไม่ได้จดค่ะ อันนี้อาจจะเป็นเรื่องของความเชื่อ พอดีเคยมีหมอดูชื่อดังมากท่านหนึ่ง ทักแนทไว้ว่า จะได้แต่งงานแต่ไม่จดทะเบียนนะ เราก็ไม่ได้ถามเหตุผลว่าทำไม แต่เอาเป็นว่าเพื่อความสบายใจเนอะ เรื่องความเชื่อเราก็ไม่กล้าไปทำอะไร เลยบอกเขาไปว่า งั้นไม่จดแล้วกัน ต่อให้มีลูกก็คงไม่จด เพราะหมอดูทักไว้ แต่เรือลำนี้หนูขอนะพี่ (หัวเราะ)”

บอม : “โอเคครับ (หัวเราะ) ถ้าถามถึงเรื่องมูลค่าเรือลำนี้ ก็ประมาณ 40 กว่าล้านครับ”

>> อดีตนางเอก "แนท เอวิตรา" เข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของเรือสำราญ

>> พรีเวดดิ้งสุดหรูของอดีตนางเอก "แนท เอวิตรา" กับเหตุผลสุดซึ้งที่ต้องถ่ายบนเรือสำราญ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “แนท เอวิตรา” ควงนักธุรกิจหนุ่ม ล่องเรือแถลงแต่ง สัญญารักกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook