หนุ่มเจ้าของทัวร์ชักมีดดาบขู่แท็กซี่แย่งลูกค้า ทำไปเพราะใจร้อน-เข้าใจผิด (คลิป)

หนุ่มเจ้าของทัวร์ชักมีดดาบขู่แท็กซี่แย่งลูกค้า ทำไปเพราะใจร้อน-เข้าใจผิด (คลิป)

หนุ่มเจ้าของทัวร์ชักมีดดาบขู่แท็กซี่แย่งลูกค้า ทำไปเพราะใจร้อน-เข้าใจผิด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของทัวร์ชักมีดดาบขู่ ระบุแท็กซี่แย่งลูกค้า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบชายในคลิปทำไปเพราะความใจร้อน และเข้าใจผิด เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกปรับใช้รถไม่ตรงตามประเภท

จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 5 นาที เหตุการณ์คนขับรถแท็กซี่ และชายอีกคนมีปากเสียงกัน และคู่กรณีได้มีการนำมีดดาบจากท้ายรถออกมาข่มขู่คนขับรถแท็กซี่ พร้อมระบุข้อความว่า เหตุการณ์ความปลอดภัยจากผู้ใช้บริการรถที่ถูกผลกระทบจากกรณีที่โดนแท็กซี่เถื่อนที่ไม่ได้รับอนุญาตในการเดินรถเหตุการณ์คร่าวๆ ดังนี้ครับ

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ตลาดเกษตร 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อมีชาวต่างชาติลงมาจากรถตู้โดยสารปรับอากาศ และเข้าไปสอบถามราคา โดยสารกับแท็กซี่ บริษัทหนึ่งในสุราษฎร์ธานี โดยชาวต่างชาติได้สอบถามราคาเบื้องต้น และปรากฏว่ามีบุคคลที่แสดงตัวว่าเป็นแท็กซี่ ซึ่งไม่ได้มีเครื่องหมายแท็กซี่ หรือเครื่องหมายบ่งบอกว่าเป็นรถโดยสารแท็กซี่แต่อย่างใด เดินปรี่ตรงเข้ามาเพื่อจะแย่งลูกค้า

แต่ลูกค้ากับเลือกที่จะใช้บริการกับแท็กซี่บริษัทหนึ่งในสุราษฎร์ธานี จึงทำให้ฝ่ายแท็กซี่เถื่อนไม่พอใจ จึงนำอาวุธมีดยาวที่อยู่ในรถของแท็กซีเถื่อน นำมาขู่ เพื่อหวังจะทำร้ายร่างกายของพนักงานแท็กซี่ สุดท้ายวีดีโอนี้เพื่ออุทาหรณ์และเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร และความปลอดภัยของผู้ใช้ท้องถนนในสุราษฎร์ธานี

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 พ.ย. 61 นายอนนท์ เดชเชียร นักวิชาการขนส่ง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เดินทางตรวจสอบบริเวณหน้า ร้านบัดดี้ ทราเวล 2 เลขที่ 442/349 ถ.ตลาดใหม่ ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามนายศุภกิจ สินดำเริญ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านทัวร์ และเป็นชายที่ถือมีดดาบในคลิปดังกล่าว ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น สาเหตุจากการเข้าใจผิดระหว่างตนเองกับคนขับรถแท็กซี่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้รับลูกค้าชาวต่างชาติไว้ 2 คนและได้ซื้อทัวร์นำเที่ยว พร้อมโรงแรมที่พักไว้กับตนเองทั้งไปและกลับ

ระหว่างนั้นได้มีคนขับแท็กซี่ได้จอดรถอยู่ที่เกิดเหตุพอดี และลูกค้าชาวต่างชาติได้นำแผนที่เดินเข้าไปถามกับคนขับแท็กซี่ ก็จะพานักท่องเที่ยวไปส่งที่โรงแรม ตนเองได้เดินเข้าไปบอกกับคนขับแท็กซี่ว่าเป็นลูกค้าทัวร์ของตัวเอง แต่คนขับแท็กซี่ก็ไม่ฟัง จึงมีปากเสียงกันและมีการผลักอกกัน ตนเองจึงได้เดินไปที่หลังรถ และหยิบมีดดาบออกมาข่มขู่ตามในคลิปที่เห็น ตนเองยอมรับว่าทำไปเพราะความใจร้อน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตนเองไปรับทราบข้อกล่าวหาและปรับในข้อหาพกพาอาวุธมีดในเมืองอันไม่มีเหตุอันควร และเสียค่าปรับเป็นเงิน 2,000 บาท ด้านนายอนนท์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะได้เชิญตัวนายศุภกิจไปลงบันทึกประวัติ และปรับตาม พรบ.รถยนต์ ข้อหาใช้รถไม่ตรงตามประเภท ซึ่งจะมีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook