อาการชัดเจน "เป่าเปา" ดราม่าหนักทำ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" เสียน้ำตา

อาการชัดเจน "เป่าเปา" ดราม่าหนักทำ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" เสียน้ำตา

อาการชัดเจน "เป่าเปา" ดราม่าหนักทำ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" เสียน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครอบครัวคนดังที่อบอุ่นมากๆ เลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ ที่มีลูกสาว น้องเป่าเปา วัย 2 ขวบครึ่ง เป็นแก้วตาดวงใจ แม้ว่าคุณพ่อบี้ จะต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ แต่ทั้ง 3 คน ก็หาเวลาว่างมาเติมเต็มความอบอุ่นเสมอ 

และด้วยความที่คุณพ่อ คุณแม่ ต่างเป็นคนในแวดวงบันเทิง ทำให้น้องเป่าเปา มีอินเนอร์ของความเป็นดาราจัดเต็มมาก โดยเฉพาะช่วงเวลาดีใจ หรือเสียใจ สาวน้อยคนนี้จะแสดงอารมณ์ได้อย่างชัดเจน ทำเอาแฟนคลับเอ็นดูหนักมาก 

IG gggubgib36น้องเป่าเปา งอนคุณพ่อ

ล่าสุดนี้น้องเป่าเปา เกิดอาการงอนคุณพ่อแบบจัดเต็ม พร้อมแสดงอาการให้เห็น จนคุณพ่อ คุณแม่ เสียน้ำตา โดยกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ภาพน้องเป่าเปา พร้อมข้อความประกอบว่า

"poor daddy มีดราม่าเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนจนเช้านี้ มีเด็กงอลป๊าหนักมาก ไม่ยอมคุย ไม่ยอมมอง เอาแต่จะกดวางแล้วก็บอกไม่รักป๊า นางบอกนางงอลป๊า ไม่ยอมมานอนกับนาง นางคิดถึงป๊า ป๊าไม่มานอนด้วยนางคิดถึง สงสารอ่ะ นางพูดมาหลายวันละตั้งแต่ที่เกาหลี เด๋วป๊าก็มาเนอะ เด๋วป๊ามาหาเปาพูดทุกวัน แม่ติดงานอ่ะลูกไม่งั้นจะรีบพาไปเลยนะคะ ขอโทษนะ ร้องไห้กันหมดพ่อกับแม่ สงสารลูก ป๊าร้องหนักสุดคิดถึงลูก กลัวลูกไม่รักโอ๋ๆ กอดๆ นะอดทนหน่อยนะ"

น้องเป่าเปางอนขนาดนี้ ไม่รู้ว่าพ่อบี้ จะมีวิธีง้อลูกสาวตัวน้อยอย่างไรกันแน่ แฟนคลับต้องรอติดตาม 

>>น่ารักขโมยใจ เมื่อ เป่าเปา ขอคุณแม่กุ๊บกิ๊บ เซลฟี่เองโชว์เล็บสวย

>>กุ๊บกิ๊บ" ขอบคุณจากใจ "บี้" สามีคู่ชีวิต ดูแลครอบครัวอย่างดี แม้อยู่ไกล แต่ไม่เคยบกพร่อง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อาการชัดเจน "เป่าเปา" ดราม่าหนักทำ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" เสียน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook