“กอล์ฟ” ยอมใจ “ไมค์” เล่นใหญ่มาก ซื้อรถหรูเป็นของขวัญให้แม่ในวันเกิด

“กอล์ฟ” ยอมใจ “ไมค์” เล่นใหญ่มาก ซื้อรถหรูเป็นของขวัญให้แม่ในวันเกิด

“กอล์ฟ” ยอมใจ “ไมค์” เล่นใหญ่มาก ซื้อรถหรูเป็นของขวัญให้แม่ในวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดให้อย่างชุดใหญ่ไฟกระพริบของจริง สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ได้ซื้อรถหรูราคาหลายล้านบาทเพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ ตุ๊ก-ปราศรัย นิธิไพศาลกุล เนื่องในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดทางด้านพี่ชายคู่หูอย่าง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ของขวัญที่ตนได้ให้คุณแม่ก็คือเงินสดจำนวนหนึ่ง เพราะกลัวว่าจะซื้ออะไรให้จะไม่ถูกใจหรือคุณแม่อาจจะมีของชิ้นนั้นแล้ว จึงให้ไปเลือกซื้อเองดีกว่า พร้อมบอกต้องยอมใจน้องชายจริงๆ ที่เล่นใหญ่มอบรถหรูให้ขนาดนี้

วันเกิดคุณแม่เราให้อะไร ไมค์ถอยรถให้เลย ?
“ให้ตังค์ครับ เราให้เป็นเงินสด ตอนแรกก็คิดว่าจะซื้อของอะไรที่คุณแม่ชอบ แต่ก็กลัวว่าถ้าถามเขาก็จะรู้ และจะซื้อไปชนกับสิ่งที่เขามีอยู่แล้ว เราเลยรู้สึกว่าเราให้เป็นเงินดีกว่า ให้คุณแม่ไปเลือกซื้อเองและจ่ายค่าวงดนตรีทั้งหมดที่เล่นในวันนั้น”

หลักล้านเหมือนกัน ?
“ไม่ขนาดนั้นครับ ก็ประมาณหนึ่งถ้าเรามีเงินในอนาคตที่เราสามารถทำได้อีก ก็จะให้มากขึ้นตามที่เรามีครับ เพราะแม่เราก็ไม่ได้ขอ เราก็ให้ในสิ่งที่เราอยากทำให้แม่”

แม่ปลื้มขนาดไหน ?
“ปลื้มครับ ผมต้องชิงให้ก่อนครับ เพราะผมรู้ว่าไมค์จะมีรถมา ไมค์เล่นใหญ่ ถึงแม้ว่าของเราจะไม่ยิ่งใหญ่เท่าของไมค์ แต่ก็เป็นสิ่งที่เราให้ด้วยใจกับคุณแม่ครับ”

ตอนนี้ทุกอย่างดูลงตัว เราเปิดใจความรักใหม่หรือยัง ?
“ตอนนี้กอล์ฟ อยากจะทำสิ่งที่กอล์ฟรักมากกว่า 3-4 เดือนที่ผ่านมา กอล์ฟยุ่งกับเพลง ไม่ได้ทำอะไรเลย อย่างที่เห็น กอล์ฟทำทุกอย่างเอง คือกอล์ฟต้องทำหลายๆ อย่าง รู้สึกว่าอยากอยู่ตรงนี้และทำตรงนี้ ทำงานมากกว่า”

ความรักไม่โฟกัสเลย ?
“ไม่โฟกัสครับ”

เข็ดความรัก ?
“ไม่ถึงกับว่าไม่เปิดใจให้ใครเลย แต่รู้สึกว่า ถ้ามันจะมีความรักที่เข้ามาและซัพพอร์ตกันไปให้เราไปในทิศทางที่ดี แล้วเราก็อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้ไขว่คว้าว่าจะต้องมีความรัก รู้สึกว่าตอนนี้สนุกกับการทำงานมากๆ”

ก่อนหน้านี้เคยแย้มว่าคุยกับสาวอยู่ยังคุยอยู่ไหม ?
“ก็มีคุยก่อนหน้านี้ครับ แต่ตอนนี้กอล์ฟรู้สึกว่าอยากโฟกัสงาน กอล์ฟเต็มที่กับงานมากๆ ก็เลยอยากเต็มที่จริงๆ”

เหงาไหม ?
“ก็เหงานะ บางวันเสร็จงาน ตัดต่อเสร็จ ปล่อยเอ็มวีไปแล้ว แล้วมีช่วงว่างที่ต้องตัดต่ออย่างอื่น เราก็นั่งดูวิว ที่คอนโด ก็รู้สึกเหงาเหมือนกันเนอะ แต่ก็รู้สึกว่า นอนตื่นพรุ่งนี้ก็ผ่านไป ยังมีอะไรให้ทำตอนเช้า ส่วนมากจะเหงาช่วงกลางคืนมากกว่า”

เพื่อนมีแนะนำเป็นพ่อสื่อแม่สื่อไหม ?
“ไม่มีนะ เขาก็คงรู้ ถามว่าสเปกลูกครึ่งไหม ก็ไม่ได้เจาะจงขนาดนั้นครับ”

 IG: m1keangelo4 พี่น้องครอบครัว นิธิไพศาลกุล กับรถหรูที่ ไมค์ ซื้อให้แม่

เพลง “ฆ่าฉันดีกว่า” ไปทำที่อเมริกา เป็นคนแต่งเพลงเองด้วย เห็นว่าแต่งมาจากชีวิตจริง ?
“ปกติศิลปินทุกคนที่แต่งเพลง จะเป็นเพลงที่มาจากประสบการณ์ มันเป็นความรู้สึกที่กอล์ฟอยากสื่อสารออกมาผ่านศิลปะ ผ่านงานเพลง”

คนมองว่าแต่งมาจากประสบการณ์ความรักครั้งเก่า ?
“กอล์ฟไม่อยากเจาะจง ว่าเป็นความรักครั้งไหน มันเป็นความรู้สึกที่กอล์ฟสื่อออกมาทางเพลง ในชีวิตคนเรามันก็มีความรักที่บอบช้ำ ฆ่าฉันให้ตายดีกว่า เพลงนี้เขียนประมาณ 3 เดือน ซึ่งรวมถึงการเตรียมงานที่จะไปทำที่อเมริกาด้วย”

รู้สึกอย่างไรคนเอาไปพาดพิงกับรักครั้งเก่า ?
“มีแค่ไม่กี่คอมเมนต์ที่เขาเขียนพูดถึงรักครั้งเก่า ส่วนมากชมว่าโปรดักชั่นดีมาก ระดับอินเตอร์ กอล์ฟก็ดีใจ ถามว่าเตรียมใจไว้ไหมว่าจะโดนพาดพิงแบบนี้ คือผมก็ไม่ได้คาดคิดอะไรทั้งนั้น เราแต่งเพลงออกมาจากความรู้สึกของเรา อยากให้โฟกัสในเรื่องของการตั้งใจทำมากกว่า เพราะว่าผมเองเป็นคนตัดต่อ กำกับ แต่งดนตรี โปรดิวซ์เอง ไปถ่ายทำที่อเมริกา เราใช้ทีมงานกันแค่ 4 คน พยายามทำให้โปรดักชั่นมันออกมาดี มีการเต้นด้วย อยากให้ไปดูแต่ละฉากมันเล่าเรื่องทั้งหมด”

ทำไมถึงเลือกอเมริกา ?
“ผมไปเป็นแขกรับเชิญให้พี่เป๊ก ที่เขาไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา 4 เมืองอยู่แล้วเลยอยู่ต่อ”

ผลงานเรื่องหน้าจะเอาประสบการณ์ความรักมาแต่งเป็นเพลงอีกไหม ?
“คงเป็นเรื่องความรักของเรา มันเป็นมุมที่เรารู้สึกมากๆ มากกว่า อย่างเพลงนี้อยากให้ไปดูจริงๆ กล้ารับประกันเลยว่าทุกฉากสวย ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้น ไปถ่ายกลางทะเลทรายเลย”

ลงทุนเยอะไหม ?
“ดีที่เซฟเรื่องค่าเครื่องบิน เพราะว่าไปฟรีอยู่แล้ว เพราะเราถูกจ้างให้ไปร้องเพลงอยู่แล้ว เราก็ไปลงเรื่องค่าเช่ารถ ค่าแดนซ์เซอร์ ค่านางเอกเอ็มวี สถานที่ก็ฟรี ที่ยากเราไม่รู้ว่าตรงนั้นเป็นอย่างไร ฝากด้วยผมตั้งใจมากๆ”

ถามถึงสัญญาทำงานนักแสดงที่อเมริกา ?
“กอล์ฟได้วีซ่าไปทำงานที่อเมริกาในฐานะนักแสดง ที่เขาอนุมัติได้ 3 ปี เข้าออกก็ไม่ต้องทำใหม่แล้ว หลังจากนี้ปีหน้าก็คงไปลองดูในเรื่องของแคสติ้ง ออดิชั่น ลองใช้เวลากับมัน อาจจะต้องไปอยู่เดือนหนึ่ง หรือสองเดือน มันต้องไปหาโอกาสครับ”

3 ปี เราต้องทำอะไรบ้าง ?
“คือการทำวีซ่านี้มันยากมาก ที่จะได้วีซ่า มันจะต้องยื่นเอกสาร เราเป็นใคร ทนายต้องทำให้ เอกสารหนามาก ซึ่งยื่นไปทั้งหมด 3-4 เดือน พี่ๆ ที่อเมริกาช่วยเราด้วย มีคนซัพพอร์ตเราก็ต้องทำให้เต็มที่ ปล่อยให้ทิ้งเปล่าไม่ได้ แต่ก็ไม่ทิ้งงานเพลงนะ มีอีก 2 เพลงที่กอล์ฟทำไว้ ไฟกำลังมา คิดถึงการร้องเพลงก็ทำไว้เดี๋ยวปล่อยออกมาอีก”

กว่าจะได้เซ็นสัญญา ลงทุนเองเยอะไหม ?
“มันยังไม่ได้ถึงกับเซ็นสัญญา มีบริษัทพี่ที่เรารู้จัก ตั้งบริษัทเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ที่โน้น เพื่อซัพพอร์ตเราผ่านบริษัทนี้ และไปรับงานอีกทีหนึ่ง ซึ่งกอล์ฟก็เซ็นสัญญากับพี่เขา และด้วยความสนิทกันเขาก็บอกว่า กอล์ฟจะไปไหนก็ได้นะ ถ้าได้เอเจนซี่ไหนก็ได้นะ เพราะรู้สึกว่าเรามีความพยายาม อยากซัพพอร์ต ช่วยเราเต็มที่ คือเขาเป็นคนไทยที่เป็นซิติเซ่นที่นั่น เขาให้โอกาสเราก็อยากจะทำให้เต็มที่ไม่อยากให้สูญเปล่าใน 3 ปีนี้ครับ”

>>เอ๊ะยังไง "โฟร์ ศกลรัตน์" แซว "กอล์ฟ พิชญะ" ทำงานหนัก เพราะเก็บเงินแต่งงาน

>>"ไมค์ พิรัชต์" ซื้อรถในฝันให้คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิด เบาๆ แค่ 7 ล้านกว่าบาท

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “กอล์ฟ” ยอมใจ “ไมค์” เล่นใหญ่มาก ซื้อรถหรูเป็นของขวัญให้แม่ในวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook