4 สหายตั้งวงเหล้าริมน้ำ เพื่อนกระโดดน้ำหน้าฟาดจมหาย ลงไปช่วยไม่ได้เพราะเมาทั้งวง!

4 สหายตั้งวงเหล้าริมน้ำ เพื่อนกระโดดน้ำหน้าฟาดจมหาย ลงไปช่วยไม่ได้เพราะเมาทั้งวง!

4 สหายตั้งวงเหล้าริมน้ำ เพื่อนกระโดดน้ำหน้าฟาดจมหาย ลงไปช่วยไม่ได้เพราะเมาทั้งวง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลดใจ 4 ขี้เมาตั้งวงก๊งเกล้าตั้งแต่เช้า พอตกเที่ยงแดดร้อน 1 ในเพื่อนร่วมก๊ง ร้อนกระโดดลงแม่น้ำวังพลาดเอาหน้าฟาดกับตลิ่งจนจมหายไปในน้ำต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมวง ที่ไม่สามารถลงน้ำไปช่วยได้เพราะเมาทั้งหมด สุดท้ายแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยพบกลายเป็นศพจมน้ำไปแล้ว

เกิดเหตุสลดใจสำหรับ คนที่ชอบตั้งวงดื่มเหล้าริมตลิ่งแม่น้ำ จนมีคนพลาดจมน้ำดับ เกิดขึ้นที่บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำวังท่าน้ำ บ้านสิงห์ชัย ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ร.อ.ต.ธนานพ กระเสาร์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยแพทย์ นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้เข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพชายจมแม่น้ำวัง ศพค้างอยู่ตลิ่งในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่า เป็นชาย 1 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำผ้าดิบคลุมศพที่อยู่ในน้ำ จากนั้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและสอบสวนปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนสาเหตุเบื้องต้น พบว่าชายที่จมน้ำตายคือนายประสงค์ เกษทอง อายุ 56 ปี มีอาชีพปั่นสามล้อในเมืองลำปาง และเวลาว่างก็ไปกวาดลานวัด

หลังเสร็จงานแล้วก็จะมาตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ เป็นประจำรวม 4 คน โดยกลุ่มที่ นั่งดื่มด้วยกันทั้ง 3 คน ได้เล่าเหตุการณ์ว่าหลังจากเช้าวันนี้ได้ร่วมกันกวาดลานวัดใกล้เคียงที่เกิดเหตุก็พากันไปซื้อสุราขาวมานั่งดื่มเป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งสายวันนี้มีแดดออกจ้า จึงกำลังจะย้ายวงมานั่งในที่ร่มๆ จังหวะนั่นผู้ตายบ่นว่าร้อนแล้วก็กระโดดข้ามแผงกันตลิ่งแม่น้ำวังลงไปในแม่น้ำทันที

ซึ่งจังหวะนั้นแม่น้ำในพื้นที่เพิ่มปริมาณสูงจุดดังกล่าวลึกไม่ต่ำกว่า 3 เมตร แต่ผู้ตายกลับเอาด้านใบหน้าฟาดกับริมตลิ่งอย่างรุนแรง ก่อนที่ร่างจะค่อยๆ จมหายไปน้ำ ซึ่งเพื่อที่อยู่ในฝั่งทั้ง 3 คน เมาสุราไม่สามารถลงไปช่วยเหลือได้ ได้แต่นั่งมองนายประสงค์จมน้ำหายไป จากนั้นจึงรีบแจ้งชาวบ้านในพื้นที่ให้ประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรุดเข้ามาและลงไปงมหาร่างจนพบจมอยู่ในแม่น้ำวังแต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook