ซุปตาร์ฮอลลิวูดหนีภัย ไฟป่าเผาวอดวายย่านมาลิบู สั่งอพยพคนนับแสน

ซุปตาร์ฮอลลิวูดหนีภัย ไฟป่าเผาวอดวายย่านมาลิบู สั่งอพยพคนนับแสน

ซุปตาร์ฮอลลิวูดหนีภัย ไฟป่าเผาวอดวายย่านมาลิบู สั่งอพยพคนนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟป่าย่านมาลิบู กลายเป็นฝันร้ายของเหล่าซุปตาร์วงการฮอลลิวูด มีรายงานสั่งอพยพคนนับแสนออกจากพื้นที่ ควันไฟป่าน่าเกรงขามยังปรากฏเห็นให้ทั่วเมือง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เหตุไฟป่าย่านมาลิบูและคาลาบาซาสยังคงสร้างความเสียหายในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะพยายามเข้าควบคุมเพลิงในครั้งนี้ แต่ขณะนี้ไฟป่าก็ลุกลามกินพื้นที่ไปมากกว่า 35,000 เอเคอร์ ควันไฟป่ากลายเป็นฉากอันน่าเกรงขามทางตะวันตกของนครลอสแองเจลิส

เหตุไฟป่าที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ต้องระดมทีมนักดับเพลิงหลายหมื่นนายเข้าระงับเหตุในทุกๆ ที่สามารถเข้าควบคุมสถานการณ์ได้ ท่ามกลางอุปสรรคของทิศทางลมแรงในพื้นที่ ทำให้ไฟป่ายังถาโถมอยู่ต่อไป ขณะนี้ประชาชนกว่า 250,000 คนถูกสั่งอพยพจากพื้นที่ เบื้องต้นมีรายงานไฟฟ้าทำลายบ้านเรือนไปแล้วไม่ต่ำกว่า 7,000 หลังคาเรือน

อีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจในไฟป่าครั้งนี้ เนื่องจากจุดเกิดเหตุไฟป่าอยู่ในย่านมาลิบู ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีบ้านและเพนท์เฮาส์หรูหราของเหล่าดาราคนดังฮอลลิวูดอยู่หลายคน ทำให้ไฟป่าครั้งนี้มีความเคลื่อนไหวจากเหล่าซุปตาร์มากเป็นพิเศษ มีรายงานว่า แมนชั่นหรูริมเขาของ "เคทลิน เจนเนอร์" อดีตนักกีฬาข้ามเพศ หรือบิดาของเคนดัลล์ เจนเนอร์ ถูกไฟป่าเผาวอดวายไปทั้งหลัง

ขณะที่ "คิม คาร์แดเชี่ยน" ที่มีคฤหาสน์อยู่ในย่านคาลาบาซาส ได้เล่าเรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดียว่า เธอรีบเก็บข้าวของออกจากบ้านและอพยพออกมาเหมือนกับคนอื่นๆ โดยเธอโพสต์ภาพถ่ายมองดูบ้านตัวเองที่ล้อมรอบไปด้วยไฟป่าจากบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

"เลดี้ กาก้า" ก็ได้โพสต์ภาพควันไฟป่าอันน่าเกรงขามที่อยู่ห่างจากด้านหลังบ้านของเธอไปไม่ไกล เช่นเดียวกับ "วิล สมิธ" และ "ออร์แลนโด บลูม" ได้โพสต์ภาพเปลวเพลิงไฟป่าแดงฉานอยู่บนหุบเขาใกล้ๆ กับบ้านที่ย่านมาลิบู

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ซุปตาร์ฮอลลิวูดหนีภัย ไฟป่าเผาวอดวายย่านมาลิบู สั่งอพยพคนนับแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook